Top 4 máy lạnh 1 chiều 9000BTU Daikin và Panasonic tiết kiệm điện nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin Inverter 1 HP FTKZ25VVMV, Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV, Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8  và Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 là Top 4 máy lạnh 1 chiều 9000BTU Daikin và Panasonic tiết kiệm điện nhất 2022 hiện nay. 

Máy lạnh 1HP/9000BTU phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15 m2. Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm ngay bây giờ để chọn mua được chiếc máy điều hòa 1 chiều !HP/9000BTU phù hợp nhất cho mình nhé!

1. Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKZ25VVMV 

Máy lạnh 1 chiều Daikin Inverter 1 HP FTKZ25VVMV gây ấn tường với vẻ ngoài nổi bật, sang trọng, các đường nét tinh tế tô điểm cho không gian nội thất trong nhà thêm hiện đại.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh có thể phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu nhận thất có chuyển động của người trong phòng trong thời gian 20 phút, máy sẽ tự động tăng 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt. Ngược lại khi có chuyển động của người dùng máy cũng sẽ tự động giảm 2 độ C, từ đó tránh lãng phí điện năng.

Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng; chức năng Econo giúp kích hoạt máy lạnh hoạt động ở công suất thấp vào buổi tối hoặc khi thời tiết dịu mát, từ đó tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ chỉ 0.45 kW/h. Công nghệ lọc khí Streamer loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả đến 99.9%.

Bên cạnh đó, Daikin Inverter 1 HP FTKZ25VVMV còn có chức năng chống ẩm mốc kết hợp Streamer Dàn giữ dàn tản nhiệt sạch sẽ; phin lọc Enzyme Blue khử mùi, loại bỏ tới 99.9% một số loại vi khuẩn; công nghệ Hybrid Cooling kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm ở mức lý tưởng; thiết luồng gió Coanda làm mát đồng đều, thoải mái tối đa; cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng; điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh với ứng dụng D-Mobile.

máy lạnh 1 chiều 9000BTU
Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKZ25VVMV

2. Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV 

Máy lạnh 1 chiều Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch với phần vỏ máy màu trắng tinh tế, trang nhã phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của chiếc máy lạnh  này là được trang bị tính năng hoạt động siêu êm và duy trì nhiệt độ ổn định nhờ máy nén hoạt động với tần số thấp. Chức năng hút ẩm trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng. Chế độ Powerful mang tới cảm giác mát lạnh ngay tức thì; gas R-32 làm lạnh nhanh, an toàn và thân thiện với môi trường; chế độ thổi luồng gió lên trần cho cảm giác mát lạnh dễ chịu; phin lọc Enzyme Blue diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi; tính năng chống ẩm mốc…

Đặc biệt, Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh cùng công nghệ Inverter vaf chế độ Econo. Nhờ vậy người dùng có thể yên tâm và thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo tiêu tốn điện năng với mức tiêu thụ là 0.68 kW/h.

máy lạnh 1 chiều 9000BTU
Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

3. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 

Đây là dòng máy lạnh cao cấp Sky series của hãng Panasonic – Nhật Bản. Thiết kế máy lạnh 1 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 quen thuộc với cửa thổi gió phía trên, vỏ ngoài được phủ sắc trắng ngọc trai óng ánh nổi bật cùng điểm nhấn là đường Crome bạc cắt nét tinh tế.

Điểm  nổi bật của sản phẩm là được tích hợp công nghệ P-TECh đem đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với những chiếc máy điều hòa thông thường khác. Công nghệ biến tần Inverter ngoài tác dụng hoạt động êm ái, hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn còn giúp tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng với với mức tiêu thụ là 0.49 kW/h.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế cánh đảo gió Skywing linh hoạt; công nghệ Nanoe-X khử mùi khó chịu, diệt khuẩn trong không khí; công nghệ Nanoe-G – lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cho không khí luôn trong lành và tinh khiết.    Công nghệ P-TECh cho phép máy hoạt động với công suất tối đa để làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng; công nghệ Dust Sensor cảm biến và cảnh báo hàm lượng bụi trong không khí…

máy lạnh 1 chiều 9000BTU
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

4. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Điểm đặc biệt của máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 là được tích hợp chế độ iAuto X cho phép máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất. Từ đó giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng máy điều hòa không inverter thông thường.

Ngoài ra, Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8  còn được trang bị công nghệ Inverter vừa mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện với mức tiêu thụ là 0.68 kW/h. Thiết kế 2 cánh đảo gió với 2 motor riêng biệt giúp điều chỉnh hướng gió dễ dàng hơn; có thể điều khiển thông minh qua điện thoại; công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM2.5; công nghệ Nanoe-X khử mùi và kháng khuẩn…

máy lạnh 1 chiều 9000BTU
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Trên đây là những thông tin và đánh giá của chúng tôi về Top 4 máy lạnh 1 chiều 9000BTU Daikin và Panasonic tiết kiệm điện nhất 2022 gồm: Daikin Inverter 1 HP FTKZ25VVMV, Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV, Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8  và Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy lạnh phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!