Top 4 model cây nước nóng lạnh Alaska bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm danh cho các bạn 4 model cây nước nóng lạnh Alaska bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Cây nước nóng lạnh không còn là thiết bị quá xa lạ đối với người dùng Việt. Đây là thiết bị rất thường gặp tại các văn phòng làm việc, công ty, gia đình…để phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước nóng, nước lạnh của mọi người. Và khi nhắc đến cây nước nóng lạnh thì chúng ta không thể không nhắc đến cây nước nóng lạnh Alaska. Đây là một trong những thương hiệu lớn, cây nước nóng lạnh Alaska đảm bảo chất lượng, sự an toàn, có công nghệ làm lạnh sâu, làm nóng nhanh chóng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm danh cho các bạn 4 model cây nước nóng lạnh Alaska bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Cây nước nóng lạnh Alaska R28
Cây nước nóng lạnh Alaska R28

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Alaska

Alaska là một thương hiệu Việt Nam do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình được thành lập vào năm 1995. Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, thì thường hiệu Alaska đã đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình đối với người tiêu dùng. Alaska đã cho ra thị trường nhiều các sản phẩm đa dạng như tủ đông, tủ mát, tủ kem, ấm đun nước siêu tốc, tủ ướp rượu vang, máy lọc nước…

Top 4 model cây nước nóng lạnh Alaska bán chạy nhất hiện nay

1. Cây nước nóng lạnh Alaska R71

Máy được thiết kế ở trên khắp thân máy có các họa tiết, hoa văn trang trí cực kỳ nổi bật, bắt mắt. Cây nước nóng lạnh Alaska R71 có kích thước máy khá lớn 320*320*955 cm nên rất phù hợp với văn phòng, công ty, gia đình có đông người. Máy được thiết kế với một nửa diện tích phía dưới là ngăn chứa đồ khử trùng.

Cây nước nóng lạnh Alaska R71
Cây nước nóng lạnh Alaska R71

Cây nước nóng lạnh Alaska R71 hoạt động với công suất làm nóng là 550W và công suất làm lạnh là 85W. Bầu nóng và bầu lạnh của Cây nước nóng lạnh Alaska R71 được làm bằng inox cao cấp. Ngoài ra ở bầu nước còn được trang bị cơ chế hoạt động bảo vệ hương vị nước.

2. Cây nước nóng lạnh Alaska R28

Cây nước nóng lạnh Alaska R28 có kích thước nhỏ gọn 300*303*857cm thích hợp với những không gian chật chội. Máy có thiết kế màu trắng trơn đơn giản, tinh tế và sạch sẽ. Cây nước nóng lạnh Alaska R28 có thiết kế ngăn chứa đồ ở bên dưới với kính trong suốt để người dùng có thể nhìn được đồ bên trong mà không cần phải mở tủ. 

Cây nước nóng lạnh Alaska R28 với bầu nóng và bầu lạnh được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bền bỉ và không có nắp đậy. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh bằng block giúp tiết kiệm được điện năng. 

3. Cây nước nóng lạnh Alaska R50

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng với tông màu xám bóng tinh tế. Cây nước nóng lạnh Alaska R50 nổi bật với các đường cắt vuông, tay mở cửa chìm, nhìn từ xa rất giống với một chiếc tủ lạnh mini.

Cây nước nóng lạnh Alaska R50
Cây nước nóng lạnh Alaska R50

Cây nước nóng lạnh Alaska R50 được chia phần lấy nước ở trên và ngăn đựng đồ ở dưới với tỉ lệ 1:1. Sản phẩm chạy bằng gas R134A mới giúp tiết kiệm được năng lượng, thân thiện với môi trường.

4. Cây nước nóng lạnh Alaska RL99

Sản phẩm với ngăn trên có vòi nóng lạnh, cung cấp nước nóng, nước lạnh cho người sử dụng. Cây nước nóng lạnh Alaska RL99 sử dụng cơ chế làm lạnh bằng Block giúp làm lạnh nhanh, nhiệt độ lạnh sâu hơn, thích hợp cho mùa hè để sử dụng nước lạnh nhiều.

Toàn bộ bầu đun nước của cây nước nóng lạnh Alaska RL99 sử dụng chất liệu thép không gỉ, chất lượng tốt và có độ bền cao. Máy có thiết kế với ngăn chứa bên dưới để bình nước 20 lít, thiết kế cánh cửa đóng và tiết kiệm được không gian sử dụng. Ngoài ra máy còn được trang bị đèn báo nguồn, báo nóng lạnh và đèn chiếu sáng khu vực lấy nước nên người dùng có thể dễ dàng lấy được nước vào ban đêm.

Cây nước nóng lạnh Alaska hiện trên thị trường có sự đa dạng về mẫu mã thuộc phân khúc giá bình dân cho đến cao cấp để cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!