Top 4 sản phẩm tủ đông giá rẻ và chất lượng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể chọn mua được một chiếc tủ đông giá rẻ, chất lượng và tiết kiệm thì bạn cần phải có sự hiểu biết nhất định. Hãy tham khảo 4 model tủ đông giá rẻ được giới thiệu dưới đây nhé.

Tủ đông hiện được sử dụng rất nhiều trong gia đình, cửa hàng tạp hóa, quán nước, siêu thị… Tủ đông giúp làm lạnh và cấp đông để thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ được chất dinh dưỡng. Thế nhưng đối với những ai có nguồn tài chính hạn muốn mua tủ đông giá rẻ thì lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp? Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top những sản phẩm tủ đông giá rẻ và chất lượng đáng mua nhất hiện nay nhé.

Kinh nghiệm chọn mua tủ đông giá rẻ

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn được tủ đông giá rẻ và đảm bảo được chất lượng.

1. Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu như bạn có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm thì cần phải lựa chọn loại dung tích lớn. Nhưng nếu như mua tủ đông có dung tích không phù hợp với nhu cầu sử dụng thì sẽ gây ra sự lãng phí hay quá tải với những tủ nhỏ nhưng chứa quá nhiều thực phẩm.

Tủ đông giá rẻ Hòa Phát HUF 300SR1
Tủ đông giá rẻ Hòa Phát HUF 300SR1

2. Chọn chất liệu dàn lạnh cho tủ đông giá rẻ

Hiện có 2 loại dàn lạnh chính đó là chất liệu nhôm và đồng. Dàn lạnh đồng có khả năng hấp thu nhiệt và dẫn nhiệt cao hơn so với đồng. Hiện nay các dòng tủ đông thường sử dụng lõi đồng bởi nó có độ bền cao, hoạt động hiệu quả hơn so với loại dàn lạnh nhôm.

Nhưng nếu như các bạn mua tủ đông giá rẻ chỉ với nhu cầu cần làm lạnh nhanh và giá thành mềm hơn thì lựa chọn dàn lạnh bằng nhôm.

3. Mua tủ đông giá rẻ của các hãng uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu tủ đông giá rẻ cho các bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn một số các thương hiệu tủ đông giá rẻ như Sanaky, tủ đông Alaska, tủ đông Aqua…

Top 4 tủ đông giá rẻ có chất lượng tốt hiện nay

Hiện nay, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng tủ đông. Để có thể chọn mua được một chiếc tủ đông giá rẻ, chất lượng và tiết kiệm thì bạn cần phải có sự hiểu biết nhất định. Top 4 tủ đông giá rẻ có chất lượng tốt của các hãng sản xuất đã và đang bán chạy trên thị trường. Hãy tham khảo 4 model tủ đông giá rẻ được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Tủ đông giá rẻ Hòa Phát HCF-106S1N

Hòa Phát HCF-106S1N là thương hiệu của công ty Điện lạnh Hòa Phát, thuộc tập đoàn Hòa Phát. Tủ có dung tích sử dụng 107 lít với 1 ngăn đông và cửa mở trên. Tủ sử dụng chất trợ nở thế hệ mới Cyclopentane trong lớp cách nhiệt giúp bảo quản an toàn cho thực phẩm. Hòa Phát HCF-106S1N sử dụng môi chất làm lạnh là Gas R600a giúp tiết kiệm đến 40% điện năng so với loại gas khác.

Tủ đông giá rẻ Hòa Phát HCF-106S1N
Tủ đông giá rẻ Hòa Phát HCF-106S1N

Thông số kỹ thuật:

  • Model: HCF 106S1N 
  • Dung tích sử dụng: 107 lít 
  • Công suất: 88 W 
  • Dàn lạnh: Nhôm 
  • Kích thước (RxSxC): 564 x 590 x 870 mm 
  • Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

2. Tủ đông giá rẻ Hòa Phát HUF 300SR1

Hòa Phát HUF 300SR1 là dòng tủ đông đứng với 4 ngăn đến từ thương hiệu Hòa Phát. Tủ được thiết kế với kiểu dáng tiện dụng, đẹp mắt, chắc chắn và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Với lớp cách nhiệt giúp tủ luôn giữ được nhiệt tốt nhất. Với môi chất lạnh R134a mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu, tiết kiệm được điện năng.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: HUF 300SR1 
  • Dung tích sử dụng: 106 lít 
  • Kiểu tủ: tủ đông đứng 1 chế độ (Đông) 
  • Số cánh: 1 cánh mở ra phía trước / Số ngăn: 4 
  • Dàn lạnh hợp kim, siêu bền tiết kiệm điện 
  • Công suất: 100 W 
  • Kích thước (RxSxC): 546 x 568 x 954.5 (mm)

3. Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-150HY2

Sanaky VH-150HY2 là dòng tủ đông nhỏ với thiết kế 1 ngăn đông và 1 cửa mở. Tủ có dung tích 150 lít thích hợp sử dụng trong gia đình, cửa hàng, quán ăn… Tủ có thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích trưng bày trong không gian. Lòng tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao và rất dễ dàng vệ sinh.

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-150HY2
Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-150HY2

Thông số kỹ thuật:

  • MODEL: VH-150HY2 
  • Dung tích thực: 100 lít 
  • Số ngăn: 1 ngăn đông 
  • Chất liệu dàn lạnh: nhôm 
  • Công suất: 84.1 (W) 
  • Kích thước: 615 x 620 x 845 (mm)

4. Tủ đông giá rẻ Alaska BD-150

Alaska BD-150 vận hành êm ái, ổn định với khả năng bảo quản thực phẩm tốt. Tủ hoạt động với công suất 87W và công suất tiêu thụ khoảng 370W/ngày. Vỏ tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện cùng lòng tủ bằng nhựa thiết kế dày dặn cho khả năng giữ nhiệt tốt.

Tủ đông giá rẻ Alaska BD-150
Tủ đông giá rẻ Alaska BD-150

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Tủ Đông BD-150 
  • Dung tích: 100L 
  • Nhiệt độ: 8~-30ºC 
  • Dàn lạnh: nhôm 
  • Kích thước mm: 559x560x845 
  • Công suất: 87W

Trên đây là top 4 tủ đông giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với các thông tin được chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn lựa chọn được một sản phù hợp nhất.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!