TOP 4 sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân tốt nên mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện đang có nhiều loại sữa với tác dụng tăng cân nhanh cho trẻ em. Nếu đang là một bà mẹ nuôi con nhỏ chậm lớn thì chắc chắn bạn sẽ băn khoăn với câu hỏi nên chọn sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân nào tốt.

Trẻ chậm tăng cân nên uống loại sữa gì? Các bà mẹ hãy cùng tham khảo thông tin chia sẻ dưới đây và có quyết định lựa chọn chính xác để giúp bé tăng cân hiệu quả và phát triển khỏe mạnh nhé!

1. Nguyên tắc chọn sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân

Trước khi tìm hiểu nên chọn loại sữa nào cho trẻ chậm tăng cân thì các bậc phụ huynh cần nắm được nguyên tắc cần thiết để lựa chọn loại sữa phù hợp.

Cẩn trọng khi chọn sữa cho trẻ
Cẩn trọng khi chọn sữa cho trẻ

Một số lưu ý quan trọng gồm:

  • Chọn sữa có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu lớn, uy tín, lâu đời để yên tâm về chất lượng.
  • Chọn sữa phù hợp với lứa tuổi bởi sữa dành cho trẻ mỗi độ tuổi sẽ có công thức khác nhau. Việc chọn đúng sữa sẽ giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt hơn và lên cân đều đặn.
  • Xem xét bảng thành phần của sữa cho bé để xem sản phẩm chứa những nhóm chất dinh dưỡng nào. Các chất dinh dưỡng cần thiết trong sữa là probiotic, canxi, đạm whey/casein,… Bên cạnh đó, cha mẹ cũng nên chú ý tới các thành phần bổ sung như dầu đậu nành, dầu hạt hướng dương,… để tránh nguy cơ trẻ bị tiêu chảy, nóng trong, táo bón,… Đồng thời, việc tìm hiểu kỹ thành phần sữa giúp hạn chế được nguy cơ dị ứng cho trẻ.
  • Ưu tiên dòng sữa bột công thức nhiều năng lượng để giúp trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng có thể tăng cân nhanh, cung cấp đủ năng lượng để bé năng động tham gia các hoạt động trong ngày.
  • Nên chọn sữa có tác dụng tăng cường sức đề kháng để giúp con ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe, duy trì cân nặng ổn định.

2. Sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân nào tốt?

Nếu con bạn đang có dấu hiệu chậm tăng cân và cần bổ sung thêm dinh dưỡng từ sữa bột công thức? Bạn đang tìm sữa cho trẻ chậm tăng cân nhưng chưa biết loại nào tốt? Thì đây chính là những gợi ý bạn có thể tham khảo:

2.1 Sữa Friso Gold – Giá tham khảo: 485.000 VNĐ/hộp 850g

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là nền tảng thuận lợi để trẻ hấp thu dưỡng chất tối ưu, qua đó phát triển tốt về thể chất, cân nặng, chiều cao và trí não trong những năm đầu đời. Chính vì vậy, Friso Gold đã nghiên cứu và hoàn thiện công thức êm dịu với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, giúp con tiêu hóa dễ, hấp thu nhanh các chất dinh dưỡng.

Với Friso Gold, sữa giúp trẻ dễ tiêu, hấp thu nhanh. Ngoài ra, sữa còn giúp trẻ đi phân đều, hạn chế táo bón, chướng bụng, đầy hơi – tác nhân khiến bé lười ăn, chậm tăng cân, nhờ ứng dụng quy trình độc quyền Xử Lý Nhiệt Chỉ 1 Lần, giúp bảo toàn hơn 90% đạm sữa mềm, dễ tiêu hóa. Song song, sữa còn hỗ trợ trẻ êm bụng, ngủ ngon để tăng trưởng khỏe mạnh bởi sở hữu nguồn sữa mát nhập khẩu 100% từ Hà Lan với cấu trúc đạm sữa tự nhiên, dễ tiêu. Sữa còn có vị thanh nhạt bởi công thức không chứa đường sucrose, cho bé dễ làm quen và hạp vị sữa.

Dưới đây là giá tham khảo sữa Friso Gold để mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ:

  • Sữa Frisolac Gold 1 (0-6 tháng): 275.000 VNĐ/hộp 380g và 539.000 VNĐ/hộp 850g.
  • Sữa Frisolac Gold 2 (6-12 tháng): 529.000 VNĐ/hộp 850g.
  • Sữa Frisolac Gold 3 (1-2 tuổi): 509.000 VNĐ/hộp 850g và 749.000 VNĐ/hộp 1400g.
  • Sữa Friso Gold 4 (2-6 tuổi): 485.000 VNĐ/hộp 850g và 725.000 VNĐ/hộp 1400g.
sữa Friso Gold
Friso Gold giúp trẻ hấp thu nhanh các dưỡng chất nhờ thành phần đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên, dễ tiêu hóa.

> Chọn mua Friso Gold TẠI ĐÂY để xây dựng nền tảng tiêu hóa vững chắc, giúp con yêu phát triển không ngừng nhé ba mẹ ơi!

2.2. Sữa PediaSure BA – Giá tham khảo: 310.000 VNĐ/hộp 400g

Một trong những loại sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn chính là sữa PediaSure BA. Đây là sản phẩm sữa bột tăng cân dành cho trẻ biếng ăn từ 1 – 10 tuổi của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ). Sữa có 2 hương vị chính là socola và vani, đáp ứng được sở thích của bé.

Sữa PediaSure BA giúp bé tăng cân tốt
Sữa PediaSure BA giúp bé tăng cân tốt

Với công thức đặc biệt kết hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép, sữa PediaSure BA giúp trẻ ăn ngon miệng và cung cấp nguồn năng lượng cân đối để bé bắt kịp đà tăng trưởng. Hệ chất béo trong sữa giàu MCT, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giàu AA, DHA và các vitamin, khoáng chất thiết yếu cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ cao lớn và học hỏi tốt hơn. 

2.3. Sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân Grow Plus đỏ – Giá tham khảo: 355.000 VNĐ/hộp 900g

Nếu muốn tìm một sản phẩm sữa tăng cân nội địa giúp bé phát triển cân ổn định tốt thì các bà mẹ có thể lựa chọn sữa Grow Plus đỏ. Đây là sản phẩm đến từ Nutifood, dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt là các bé nhẹ cân, suy dinh dưỡng và thấp còi. Sữa giúp trẻ tăng cân, cải thiện hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Sữa Grow Plus đỏ được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu
Sữa Grow Plus đỏ được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu

Với công thức Weight Pro, sữa Grow Plus đỏ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, chất đạm, chất béo, kẽm, vitamin nhóm B, axit amin và chất xơ cho trẻ. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung MCT – chất béo giúp trẻ dễ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn nhanh và hấp thu dưỡng chất tối đa.

2.4. Sữa bột Optimum Gold – Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/hộp 800g

Một trong những loại sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân được nhiều bà mẹ Việt lựa chọn chính là sữa Optimum Gold của thương hiệu Vinamilk. Dòng sữa này được chia thành 4 loại: Số 1 cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi, số 2 cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi, số 3 cho trẻ 1 – 2 tuổi và số 4 cho trẻ 2 – 6 tuổi.

Bé phát triển khỏe mạnh nhờ sữa Optimum Gold
Bé phát triển khỏe mạnh nhờ sữa Optimum Gold

Sữa bột tăng cân Optimum Gold chứa hàm lượng lớn đạm whey giàu alpha – lactalbumin, LGG cùng hệ men vi sinh BB-12. Bên cạnh đó, sữa còn có prebiotic với cấu trúc tương tự dưỡng chất có trong sữa mẹ cùng DHA (chiết xuất từ tảo), vitamin D, canxi, photpho và các khoáng chất khác. Nhờ vậy, sữa giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện khả năng hấp thu và giúp bé phát triển não bộ tối ưu. Điều này giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng, phù hợp với trẻ gầy yếu, nhẹ cân.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh khác. Chỉ sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Thông tin bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kì bên nào. 

Với 4 gợi ý kể trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được loại sữa công thức cho trẻ chậm tăng cân phù hợp nhất.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!