TOP 4 tai nghe Bluetooth Marshall bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Marshall được đánh giá là một trong những dòng tai nghe chất lượng nhất trên thị trường. Chính vì vậy, Marshall là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa thích sử dụng.

Thương hiệu Marshall đã cho ra mắt thị trường các dòng tai nghe với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng tìm hiểu review chi tiết một số mẫu tai nghe Marshall chất lượng đáng mua nhất hiện nay.

Tai nghe Marshall Major 3

Mẫu tai nghe Marshall Major 3 là sự kết hợp hoàn hảo về kiểu dáng, âm thanh và các tính năng nổi bật dưới đây:

  • Thiết kế chụp tai gọn nhẹ, mang phong cách cổ điển. Khung tai nghe được hoàn thiện bằng nhựa kết hợp với kim loại và da, logo được in nổi bật.
  • Tai nghe Marshall Major 3 được trang bị jack 3.5 tiện dụng.
  • Hệ thống điều khiển trên Marshall 3 là một nút kim loại vàng duy nhất, có thể thao tác dễ dàng bằng cách giữ trong 1 vài giây.
  • Để tạm dừng, phát nhạc, chỉ cần ấn một lần hoặc gạt trái, phải để chuyển bài, gạt lên xuống để điều chỉnh âm lượng.
  • Tai nghe Marshall Major 3 còn hỗ trợ google assistant chỉ cần nhấn 2 lần để kích hoạt trợ lý ảo, tất cả thao tác thực hiện trên đều có thể thực hiện dễ dàng, trơn tru.
  • Ngoài ra, tai nghe Marshall Major 3 còn được trang bị dung lượng pin lớn, người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc lên đến 30 giờ. Thời gian sạc nhanh ấn tượng chỉ mất 3 giờ để sạc đầy.

tai nghe marshall

Tai nghe Marshall Major 4

Những ưu điểm nổi bật của tai nghe Marshall Major 4:

  • Tai nghe Marshall Major 4 sở hữu hai tông màu đen, trắng với kiểu dáng có thể gấp gọn khi không sử dụng rất thuận tiện để mang theo khi đi chơi.
  • Cùng với driver âm thanh tùy chỉnh 40mm cung cấp âm thanh rõ ràng khi nghe nhạc hoặc chơi game.
  • Tai nghe Marshall Major 4 được trang bị cổng sạc type-C hiện đại và cổng audio 3.5mm để kết nối tai nghe với nguồn phát.
  • Đặc biệt, tai nghe Marshall Major 4 sử dụng công nghệ sạc không dây giúp quá trình sử dụng tiện lợi và đơn giản hơn, không gây vướng víu và rườm rà khi kết nối.
  • Thời gian sử dụng tối đa của tai nghe Marshall Major 4 là 80 giờ và chỉ với 3 giờ sạc nhanh.
  • Kết nối ổn định với bluetooth 5.0

tai nghe marshall

Tai nghe Marshall Minor 3

Marshall Minor 3 là sản phẩm được nhiều người mong đợi, cùng điểm qua những tính năng nổi bật sau đây:

  • Tai nghe Marshall Minor 3 có kiểu dáng hiện đại và cá tính với tông màu đen chủ đạo. Phần logo chữ M được in chữ trắng nổi bật nằm giữ tai nghe và in rõ chữ Marshall trên hộp sạc.
  • Mang loa 12mm được tùy chỉnh mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét.
  • Chỉ số chống nước IPX4 toàn diện, bảo vệ tai nghe khỏi các tác động bên ngoài.
  • Tai nghe Marshall Minor 3 được tích hợp cảm biến tiệm cận, tự động dừng tắt nhạc khi tháo tai nghe, có thể sử dụng độc lập một bên tai để nâng cao thời gian sử dụng.
  • Sử dụng Bluetooth 5.2 để kết nối mạnh mẽ nhanh và ổn định với các thiết bị, âm thanh phát ra liền mạch không lag giật gián đoạn gây khó chịu khi sử dụng.
  • Tai nghe Marshall Minor 3 có thời gian sử dụng liên tục 5 giờ, khi đi kèm hộp sạc có thể dùng tối đa 25 giờ và chỉ mất 15 phút để sạc nhanh.

tai nghe marshall

Tai nghe Marshall Motif A.N.C

Dưới đây là những điểm nổi bật của tai nghe Marshall Motif A.N.C:

Tai nghe Marshall Motif A.N.C sở hữu thiết kế nhỏ gọn kèm theo đó là mút tai 3 kích thước giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Công nghệ Motif ANC hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả.

Tai nghe Marshall Motif A.N.C được trang bị công nghệ chống nước IPX5 nhờ đó có thể sử dụng ngay cả khi luyện tập.

Tận hưởng âm thanh cả ngày dài tối đa lên đến 20 giờ và 3 giờ sạc đầy.

Tai nghe Marshall Motif A.N.C kết nối bluetooth 5.2 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định.

Nhìn chung, Marshall là dòng sản phẩm chất lượng cao với đa dạng mẫu mã được rất nhiều người ưa chuộng. Trên đây là 4 mẫu tai nghe Marshall đáng mua nhất để bạn tham khảo. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, từ đó sẽ lựa chọn được một loại tai nghe phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!