Top 4 tai nghe Havit đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Havit là một thương hiệu điện tử rất có tiếng tăm tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh và phụ kiện điện tử đi kèm như dây sạc, sạc dự phòng với mức giá phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Tai nghe Havit được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam vì nhiều tiện ích đặc biệt.

Tổng hợp 4 tai nghe Havit đáng để mua nhất

Tai nghe không dây Havit TW932

Tai nghe không dây Havit TW932 là một sản phẩm chất lượng cao với chuẩn Bluetooth 5.2, mang đến khả năng kết nối ổn định trong phạm vi 10 m. Với driver 13 mm, tai nghe cung cấp trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động.

Thiết kế tai nghe Havit TW932 nhỏ gọn giúp dễ dàng bỏ túi và mang theo bất cứ nơi nào. Thao tác cảm ứng chạm cực nhạy và nhanh, có hỗ trợ thêm tính năng trợ lý ảo thông minh và tiện lợi.

Điều đáng chú ý là thời lượng pin của tai nghe Havit TW 932, với 2.5 giờ sử dụng và hộp sạc có thể sạc lại tai nghe lên tới 4 lần để sử dụng thêm 16 giờ. Thời gian sạc Havit TW932 khoảng 1.5 giờ. Tai nghe Havit TW 932 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích công nghệ và âm nhạc di động.

Tai nghe Havit TW 938

Tai nghe Havit TW 938 cũng là một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn, nhưng đằng sau dáng vẻ nhỏ nhắn này là sự mạnh mẽ của con chip ATS 3015. Đây là dòng chip Bluetooth ATS gaming tốt nhất, giúp đảm bảo kết nối ổn định và chất lượng âm thanh tốt nhất.

Havit TW938 có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Siri khi bạn kết nối chúng với iPhone hoặc iPad.

Điểm mạnh nhất của tai nghe TW938 nhà Havit này đó là thời lượng pin dài lên đến 5 giờ liên tục và có thể sử dụng lên đến 23 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Hãy yên tâm thưởng thức âm thanh chất lượng tốt với mẫu tai nghe này trọn vẹn cả ngày bạn nhé!

Tai nghe Havit TW 959

Tai nghe Havit TW 959 là một sản phẩm tai nghe Bluetooth không dây với âm thanh sống động và độ trễ thấp. Với con chip ATS gaming nổi tiếng, driver 10mm và tần số âm thanh trong khoảng 20-20KHz, chiếc tai nghe này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc EDM hoặc chơi game hành động mà không lo gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Havit TW959 cũng được thiết kế đặc biệt cho khả năng phát nhạc và chơi game với độ trễ thấp, chỉ khoảng 65ms. Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích và thời lượng sử dụng lên đến 20 tiếng. Với thiết kế siêu nhỏ gọn, Havit TW959 cũng có tính năng nghe riêng biệt từng tai chỉ với một nút bấm, chống thấm nước IPX4 và Bluetooth V5.1 để đảm bảo tính ổn định khi sử dụng.

Bạn cũng có thể thực hiện các thao tác trên tai nghe bằng giọng nói thông qua tính năng Siri khi kết nối với iPhone hoặc iPad. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây chất lượng, Havit TW959 đúng là đáng để thử.

Tai nghe Havit TW 967

Tai nghe Havit TW 967 là một sản phẩm không dây kết nối Bluetooth 5.1 đến từ thương hiệu Havit, được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình. Với thiết kế miếng mút đệm tai, người dùng có thể sử dụng tai nghe liên tục trong nhiều giờ mà không gây cảm giác khó chịu.

Tai nghe Havit 967 còn được trang bị hộp đựng gọn gàng và nhỏ gọn, có 4 góc bo tròn mang lại cảm giác mềm mại cho người dùng. Với driver âm thanh lên đến 10mm, tai nghe này mang đến âm thanh sống động, chân thực và mạnh mẽ, đặc biệt là âm bass vừa sâu vừa mạnh. Pin dung lượng 300mAh cho phép sử dụng tai nghe trong 5 giờ liên tục.

Với tốc độ kết nối nhanh chóng và tính ổn định cao, tai nghe Havit TW 967 là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ yêu thích âm nhạc và mong muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất trong mọi hoàn cảnh.

Trên đây là tổng hợp 4 tai nghe Havit đáng mua nhất năm 2023, bạn ưng ý với mẫu tai nghe nào nhất? Hãy mua ngay nhé vì chúng đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!