Top 4 tủ đông Alaska kính cong bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua tủ đông Alaska cho cửa hàng kinh doanh của mình mà chưa biết tủ đông kính cong Alaska loại nào tốt thì đây chính là 4 gợi ý đáng tham khảo:

Khi nhu cầu bảo quản đông lạnh thực phẩm tươi sống tăng cao thì việc trang bị tủ đông cho gia đình cũng là nhu cầu cần thiết. Trong đó, tủ đông kính cong Alaska là thiết bị bảo quản thực phẩm phổ biến trong các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, căng tin,… Vậy thì tủ đông kính cong Alaska có ưu điểm gì? Tủ đông kính cong Alaska loại nào tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh để hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Các ưu điểm nổi bật tủ đông kính cong Alaska

Trên thị trường hiện nay, tủ đông kính cong Alaska được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

1.1 Thiết kế tạo không gian trưng bày rộng rãi, thu hút khách hàng

Tủ đông kính cong Alaska có kiểu dáng trang nhã, sang trọng. Bất kể dung tích, phần bề mặt kính tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời và làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm trong tủ.

Nhờ thiết kế đẹp mắt của tủ nên tủ đông Alaska kính cong trở thành thiết bị tô điểm thêm vẻ đẹp cho các nhà hàng, quán bar, cửa hàng, siêu thị lắp đặt tủ.

Tủ đông kính cong Alaska có kiểu dáng trang nhã, sang trọng
Tủ đông kính cong Alaska có kiểu dáng trang nhã, sang trọng

1.2 Tủ đông kính cong đa dạng về dung tích

Ưu điểm lớn của tủ đông kính cong Alaska là đa dạng về dung tích. Nhờ đó, tủ đông đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các cửa hàng tạp hóa nhỏ, siêu thị, nhà hàng lớn, căng tin, …

1.3 Tủ đông kính cong Alaska có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, độ bền vượt trội

Tủ đông thông thường nói chung hay tủ đông kính cong Alaska nói riêng có khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Đây là yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn tủ đông. Sản phẩm tủ đông Alaska sử dụng hệ thống máy nén. Công nghệ tiên tiến giúp làm lạnh nhanh và sâu. Dàn lạnh bằng đồng 100% giúp hấp thụ và truyền nhiệt hiệu quả.

Sản phẩm tủ đông Alaska sử dụng hệ thống máy nén.
Sản phẩm tủ đông Alaska sử dụng hệ thống máy nén.

2. Top 4 sản phẩm tủ đông kính cong Alaska bán chạy nhất 

Nếu bạn đang muốn mua tủ đông Alaska cho cửa hàng kinh doanh của mình mà chưa biết tủ đông kính cong Alaska loại nào tốt thì đây chính là 4 gợi ý đáng tham khảo:

2.1 Tủ đông Alaska KC-500

Tủ đông Alaska KC-500 có dung tích 500 lít. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các siêu thị mini, căng tin, cửa hàng tạp hoá, cửa hàng tự chọn, … Dung tích lớn nên thích hợp dùng để bảo quản thực phẩm, hàng hóa chất lượng cao. Tủ đông hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh chóng đồng thời giữ đông lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn trong thời gian dài.

2.2 Tủ đông kính lùa cong Alaska SD-7W

Tủ đông kính cong Alaska SD-7W thuộc dòng tủ đông trưng bày kính cong của Alaska. Model SD-7W có gam màu trắng với thiết kế sang trọng. Sản phẩm có nhiều chi tiết nổi bật. Bao gồm 2 cửa mở lùa hai bên. Đặc biệt, với việc sử dụng kính lùa trong suốt giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong. Với dung tích 700 lít đáp ứng nhu cầu cấp đông. Sử dụng tủ giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các siêu thị, căng tin và cửa hàng bách hóa…

Sử dụng tủ đông Alaska kính cong giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm.
Sử dụng tủ đông kính cong Alaska giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm.

2.3 Tủ đông mát Alaska kết hợp SFC-500

Dòng tủ đông Alaska kết hợp SFC-500 là một sản phẩm mới độc đáo. Sản phẩm độc quyền thương hiệu Alaska mới ra mắt. Tủ đông mát SFC500 được trang bị chức năng cấp đông thực phẩm ngăn đông ở dưới, ngăn tủ ở trên có chức năng trữ mát. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại bắt mắt thích hợp dùng để trưng bày sản phẩm, tiết kiệm diện tích và mang tính thẩm mỹ cao.

2.4 Tủ đông kính cong Alaska KC 210

Tủ đông Alaska KC 210 là một trong những mẫu tủ đông kính cong Alaska cỡ trung của Alaska, có 1 ngăn đông lớn, 2 nắp kính lùa chịu lực và giữ nhiệt tốt, dung tích 400 lít nên phù hợp cho gia đình, siêu thị, cửa hàng, căng tin… và bảo quản thịt, cá, thực phẩm đông lạnh, hải sản,… Là sản phẩm tủ đông lạnh 2 trong 1, vừa bảo quản vừa trưng bày.

Hiện nay có rất nhiều đại lý hay siêu thị bán tủ đông kính cong Alaska chất lượng. Trong đó Alaska được tin tưởng là hãng tin cậy giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu nhược điểm của tủ đông Alaska 1 ngăn 550 lít KC-550

Phân tích ưu nhược điểm của tủ đông Alaska 1 ngăn 550 lít KC-550

Bỏ 1 số tiền lớn trên 20 triệu để sở hữu tủ đông 550l như Alaska KC-550 bảo quản thực phẩm phục vụ cho việc buôn bán kinh doanh hẳn khiến bạn đắn đo rất nhiều.?Tuy nhiên nếu nắm chắc được các ưu nhược điểm sau của tủ đông Alaska 1 ngăn 550 lít KC-550 thì bạn sẽ dễ dàng ra được quyết định hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!