Top 4 tủ đông kính cong tốt nhất bạn nên sở hữu trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông kính cong là thiết bị không thể thiếu trong siêu thị, cửa hàng tiện ích hay tạp hóa. Ngay sau đây hãy cùng tham khảo bài viết của Websosan.vn để tìm hiểu top những tủ đông kính cong tốt trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tủ đông kính cong Sanden Intercool Snc-0285 

Sanden Intercool Snc-0285 được đánh giá là sản phẩm mới và chất lượng nhất thuộc dòng tủ đông của Sanden Intercool. Mẫu tủ đông Sanden Snc-0285 này được tích hợp công nghệ Inverter vượt bậc với tiện ích đầy đủ. 

Chế độ làm lạnh Supper giúp tủ làm lạnh hiệu quả, đạt mức nhiệt trung bình ở -30 độ C, tối đa lên đến -35 độ C trong 52h và tự động chuyển về chế độ normal. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 85% và đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện thân thiện với môi trường. 

Top 4 tủ đông kính cong tốt nhất bạn nên sở hữu
Sanden Intercool Snc-0285 có chế độ làm lạnh Supper hiệu quả

Tủ đông Sanden 1 ngăn 270 lít SNC-0285 được cung cấp tất cả tiện ích tốt nhất bao gồm hệ thống đèn LED chiếu sáng toàn bộ không gian trong tủ giúp quan sát thực phẩm dễ dàng.Tay nắm khóa an toàn tiện lợi và lòng tủ phủ Nano bạc có chức năng khử mùi, kháng khuẩn và hạn chế đóng tuyết. Gas làm lạnh sử dụng loại R600a giúp làm lạnh nhanh và vận hành êm ái. 

Giá tủ đông Sanden 270 lít SNC-0285 tham khảo: 10.300.000 – 12.000.000 đồng. 

2. Tủ đông kính cong Alaska Sd-601b

Tủ đông Alaska kính cong Sd-601b có thiết kế hiện đại, sang trọng và kích thước nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian. Không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn dễ dàng bài trí, kết hợp với nhiều nội thất khác. 

Hệ thống máy nén của tủ đông Alaska Sd-601b với công nghệ Compressor làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn xung quanh khi tủ hoạt động. Kết hợp với quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh và sâu, thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường lạnh nên tránh tiếp xúc với vi khuẩn, nấm mốc gây hư hỏng. 

Top 4 tủ đông kính cong tốt nhất bạn nên sở hữu
Tủ đông Alaska kính cong Sd-601b được trang bị công nghệ làm lạnh Compressor

Mặt tủ thiết kế bằng kính cong chịu lực chắc chắn và cách nhiệt hiệu quả. Nhờ vậy tủ giữ lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mặt khác lòng tủ được làm từ nhôm phẳng chống đóng tuyết tối đa và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. 

Giá tủ đông Alaska 1 ngăn 600 lít SD-601B tham khảo: 9.100.000 – 14.290.000  đồng. 

3. Tủ đông Funiki 1 ngăn 2 cánh Hcf 500s1pđg.n

Tủ đông Funiki Hcf 500s1pđg.n thuộc dòng tủ đông trưng bày với dàn lạnh làm bằng đồng cho hiệu quả làm lạnh tốt nhất. Thời gian làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu hơn nên thực phẩm sẽ có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc dẫn đến hư hại. Kết hợp với môi chất lạnh R134a đem tới nhiệt độ lạnh tối ưu và tiết kiệm điện năng. 

Top 4 tủ đông kính cong tốt nhất bạn nên sở hữu
Funiki Hcf 500s1pđg.n dùng loại gas R134a thân thiện với môi trường

Thiết kế tủ hiện đại phù hợp với những nơi có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm. Cửa kính cong được trang bị giúp người dùng dễ quan sát, lựa chọn các thực phẩm bên trong mà không phải đóng mở nhiều. Lớp kính thiết kế dày nên chịu lực tốt và giảm hao nhiệt ra môi trường. 

Giá tủ đông Funiki – Hòa Phát 1 ngăn 590 lit HCF-500S1PĐG tham khảo: 9.600.000 đồng. 

4. Tủ đông Denver 1 ngăn 499 lít AS-559K (Lòng Inox)

Tủ đông Denver As-559k thuộc dòng tủ trưng bày của thương hiệu Denver. Dung tích 400 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản, trưng bày thực phẩm với số lượng lớn tại các cửa hàng. Thiết kế tủ gồm 1 ngăn đông bảo quản thực phẩm và 2 cánh cửa kính lùa chịu lực, cách nhiệt tốt. 

Thiết kế này vừa giúp tủ đông Denver 1 ngăn 499 lít AS-559K giảm được lượng nhiệt thất thoát ra ngoài trong quá trình sử dụng, vừa giúp trưng bày hiệu quả sản phẩm và tiết kiệm điện năng hơn. Thân tủ làm từ nhựa ABS với đặc tính dẻo dai, chống va đập nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sử dụng. 

Công nghệ làm lạnh hiệu quả duy trì nhiệt độ từ 0 đến -28 độ C với dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất cho khả năng làm lạnh ổn định. Lòng tủ phủ lớp inox super Nano kháng khuẩn ngăn ngừa vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Giá tủ đông Denver 499 lít AS-559K (Lòng Inox) tham khảo: 7.500.000 đồng. 

Trên đây Websosanh.vn đã tổng hợp những sản phẩm tủ đông kính cong tốt trên thị trường bạn có thể tham khảo. Chúc bạn tìm được sản phẩm tủ đông ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!