Top 4 tủ lạnh Electrolux Inverter bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phương châm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong đời sống thường ngày, Elextrolux luôn không ngừng cải thiện cách thức sản xuất để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt. Dưới đây, Websosanh.vn đề xuất 4 model tủ lạnh Electrolux Inverter bán chạy nhất trong năm 2022 cho bạn tham khảo nhé!

Người tiêu dùng thường biết đến Elextrolux bởi các sản phẩm gia dụng có diện mạo bắt mắt và tính năng vượt trội. Phải nói, dây chuyền sản xuất cũng như quy trình kiểm tra chất lượng của thương hiệu tương đối đạt chuẩn và rất nghiêm khắc. Nhờ đó, mà các thiết bị từ hãng có độ bền rất cao, lại đem đến nhiều công năng hữu ích. Nếu bạn đang phân vân không biết mua model tủ lạnh nào cho phù hợp thì hãy thử tham khảo 4 gợi ý phía dưới nhé!

1. Tủ lạnh Electrolux Inverter 253 lít EBB2802K-H

Tủ lạnh Electrolux Inverter 253 lít EBB2802K-H sở hữu thiết kế phẳng tối giản mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian nội thất. Kiểu dáng thon gọn với chiều rộng chưa đến 60 cm, khá phù hợp với cả những căn bếp hạn chế về diện tích. Với kiểu lắp đặt ngăn đá dưới độc lạ, người dùng có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm trong tủ, mà không cần phải khom cúi quá nhiều lần.

Tủ lạnh Electrolux 253 lít EBB2802K-H được trang bị nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại đem đến nhiều chức năng tiện lợi như: Công nghệ NutriFresh Inverter giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tiết kiệm điện tối đa nhờ sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy nén hoạt động một cách liên tục mà không cần ngắt nghỉ giữa chừng. Nhờ đó, mà tủ lạnh chạy rất êm, không phát ra tiếng ồn khó chịu ngay cả khi đứng sát cạnh; Công nghệ làm lạnh EvenTemp với cửa gió được bố trí ở nhiều vị trí trên tủ, giúp lan tỏa hơi lạnh nhanh và đều khắp khoang tủ, đảm bảo mọi vị trí trong ngăn tủ đều nhận được hơi lạnh thích hợp, tránh tình trạng quá lạnh hoặc quá ấm làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm; Công nghệ Tasteguard sử dụng bộ lọc than hoạt tính loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các thành phần gây mùi trong thực phẩm, giảm 93.5% mùi khó chịu,…

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh 2 cánh này cũng được thiết kế thêm ngăn TasteLockAuto giữ ẩm tốt, giúp bảo quản rau quả tươi ngon hơn; và ngăn TasteSeal khép kín bảo quản thực phẩm ở mức nhiệt ổn định -2°C. Ở nhiệt độ này, thực phẩm sẽ được bảo quản ở trạng thái đông mềm đảm bảo giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn hương vị ban đầu. Bạn có thể dễ dàng thái lát và chế biến ngay, mà không cần chờ đợi ra đông.

Giá tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux Inverter 253 lít EBB2802K-H được bán trung bình khoảng 7.990.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter
Tủ lạnh Electrolux Inverter 253 lít EBB2802K-H với sắc đen hút mắt.

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A sở hữu gam màu bạc thanh lịch cùng thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, càng làm tôn lên nét đẹp tinh tế, lại không kém phần sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Dung tích sử dụng là 335 lít, khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên.

Một điểm độc đáo ở chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB3742K-A mà ta cần nhắc đến đó là ngăn lấy nước ở bên ngoài tủ, vừa tránh thất thoát hơi lạnh mỗi khi mở tủ, vừa tiết kiệm thời gian khi chỉ cần một cái gạt tay là bạn đã có một cốc nước mát lạnh để uống. Ngăn lấy nước ngoài này lại rất đảm bảo vệ sinh, nên bạn không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đâu nhé.

Về công nghệ, model tủ lạnh Electrolux 335l EBB3742K-A cũng sử dụng 3 công nghệ hiện đại là NutriFresh Inverter tiết kiệm điện, EvenTemp làm lạnh đồng đều và Tasteguard diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Rồi cũng được thiết kế thêm ngăn rau củ TasteLockAuto giữ ẩm tốt và ngăn đông mềm TasteSeal.

Giá tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A tham khảo trung bình khoảng 11.490.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter
Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A trang bị ngăn lấy nước ngoài cực kỳ thuận tiện.

3. Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H

– Về thiết kế: Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H được thiết kế khá mới lạ với 3 cánh cửa tạo thành 3 ngăn với không gian dự trữ khác nhau. Cộng thêm, sắc đen mạnh mẽ cùng lớp sơn sáng bóng, giúp cho căn bếp của bạn thêm đẹp.

– Về công nghệ: Model tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340L được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 37%; công nghệ làm lạnh 360 Air Cool giúp thực phẩm bảo quản nhanh hơn, tươi hơn và lâu hơn; công nghệ Taste Guard loại bỏ vi khuẩn cũng như mùi hôi từ thực phẩm trong tủ, nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng. Không chỉ thế, tủ lạnh Inverter EME3700H-H còn được lắp đặt ngăn chuyển đổi có thể tự tùy chỉnh nhiệt độ từ -12 đến 3 độ C – FlexCool, giúp đa dạng bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, như ướp lạnh đồ uống hay bảo quản thịt cá dạng đông mềm,…

– Về giá: Tủ lạnh Electrolux 337 lít EME3700H-H được bán với giá trung bình khoảng tầm 9.499.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter
Tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H với thiết kế 3 ngăn độc đáo.

4. Tủ lạnh Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN

Tủ lạnh Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN là dòng tủ lanh cao cấp với thiết kế dạng cánh cửa side by side mở ra được từ hai phía. Cùng với đó là gam màu đen lịch lãm, tô điểm thêm nét đẹp tinh tế cho không gian căn bếp, mang đậm phong cách châu Âu. Dung tích dự trữ khổng lồ, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên và có nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

Với ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian để mở tủ ra thường xuyên. Điều này, cũng hạn chế sự thất thoát hơi lạnh, góp phần giảm thiểu năng lượng. Tủ lạnh Side by Side Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN sở hữu nhiều tính năng hữu ích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi dùng sản phẩm. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề làm lạnh thực phẩm không đều, bị đông đá hay ôi thiu; cũng không cần để tâm đến vấn đề mùi bám vào thực phẩm; hay thời gian chờ đợi rã đông,…

Không chỉ thế, model tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN Inverter còn hệ thống đèn Led thông minh, giúp dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm. Khay đựng thực phẩm được làm từ kính cường lực có độ chắc nhất định, bạn có thể thoải mái để đầy thức ăn mà không lo bị gãy.

Giá tủ lạnh Inverter Electrolux ESE6141A-BVN 606 lít được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 20.390.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter
Tủ lạnh Inverter Electrolux 606 lít ESE6141A-BVN với thiết kế side by side hiện đại.

Phía trên là 4 model tủ lạnh Electrolux được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2022. Hãy cân nhắc thật kỹ giữa nhu cầu cá nhân, thu nhập cũng như khả năng chi tiêu của mình, để lựa chọn sao cho phù hợp nhé. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho căn bếp nhỏ xinh một thiết bị làm lạnh thật ưng ý!

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Và đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Webosanh.vn để tra cứu địa điểm bán uy tín, giá rẻ.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!