Top 5 bài tập thể dục tốt nhất cho tim mạch bà bầu chớ nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là top 5 bài tập tốt nhất cho tim mạch trong suốt 9 tháng thai kì bà bầu cần tham khảo!

1. Đi bộ

Top 5 bài tập thể dục tốt nhất cho tim mạch bà bầu chớ nên bỏ qua

Mẹ bầu đi bộ rất tốt cho tim mạch

Đây là một trong những bài tập tim mạch tốt nhất cho phụ nữ mang thai, giúp chị em giữ gìn dáng vóc mà không làm tổn hại đầu gối hoặc mắt cá chân và có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu mà không cần thiết bị hỗ trợ nào ngoài một đôi giày thể thao tốt. Các mẹ bầu có thể đi bộ suốt 9 tháng thai kỳ vì nó hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

2. Bơi lội

Top 5 bài tập thể dục tốt nhất cho tim mạch bà bầu chớ nên bỏ qua

Mẹ bầu nên đi bơi

Các bác sĩ, chuyên gia thường khuyến khích mẹ bầu nên tập bơi lội vì đây được xem là bài tập thể dục tốt nhất và an toàn nhất cho các mẹ ở giai đoạn này. Bơi lội là môn thể thao lý tưởng bởi vì nó giúp tập luyện các nhóm cơ lớn (cả cánh tay và cẳng chân) của mẹ, đem lại các lợi ích tim mạch, giảm sưng phù và tạo cho mẹ cảm giác nhẹ người hơn mặc dù đang mang trên người một khối lượng lớn. Nó đặc biệt hữu ích với các mẹ bầu bị đau lưng dưới.

3. Thể dục nhịp điệu (Aerobics)

top 5 bài tập thể dục tốt cho tim mạch bà bầu

mẹ bầu nên tập thể dục nhịp điệu

Aerobics tăng cường sức khỏe của tim và hòa hợp với cơ thể của mẹ bầu. Nếu mẹ đang tham gia vào một lớp học dành cho các phụ nữ mang thai, mẹ sẽ cảm nhận thấy mỗi chuyển động của bài tập đều an toàn cho mẹ và bé.

4. Khiêu vũ

top 5 bài tập thể dục tim mạch tốt nhất cho bà bầu

Khiêu vũ rất tốt cho tim mạch của mẹ & bé

Nhảy theo các giai điệu yêu thích trong không gian khoải mái như phòng khách để tim được thư giãn theo là một bài tập thể dục nhẹ nhàng mà hiệu quả. Tuy nhiên, cần tránh các động tác nhảy, xoay nhanh.

5. Chạy bộ

Chạy bộ là một phương pháp tuyệt vời để tập luyện phần tim và tạo dựng khả năng chịu đựng cơn đau trong thời kỳ mang thai. Mức độ chạy bộ phụ thuộc chủ yếu vào việc mẹ có lịch sử chạy bộ như thế nào, là một vận động viên điền kinh hay một người bình thường chẳng hạn. Nếu là một người bình thường, là một người mới, hãy bắt đầu ở mức thấp nhất trên một chặng đường ngắn, sau đó dần tăng lên khoảng 30 phút cho mỗi lần chạy bộ nhé.

top 5 bài tập thể dục tim mạch tốt nhất cho bà bầu

Chạy bộ nhẹ nhàng không chỉ giúp tim mạch được lưu thông mà đồng thời còn giúp mẹ bầu rèn luyện được sự dẻo dai và bền bỉ chống lại những cơn đau trong thai kì

Hi vọng với 5 bài tập thể dục tốt cho tim mạch mà Websosanh.vn đã gợi ý các mẹ bầu đã sẵn sàng cho hành trình tập luyện cùng con để có một thai kì khỏe mạnh suốt 9 tháng 10 ngày!

Thời trang bà bầu mặc Tết – Tết 2018 này bầu bí vẫn xinh lung linh nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!