Top 5 bếp điện từ đơn thiết kế đẹp có giá dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có thiết kế đẹp và nhiều tính năng nổi bật, 5 sản phẩm bếp điện từ dưới đây còn có mức giá rất hợp lý, chỉ dưới 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được một sản phẩm ưng ý.

Bếp điện từ Midea MISV21DU

Bếp điện từ Midea MISV21DU

Bếp điện từ Midea MISV21DU

Giá bán: 590.000 – 920.000

– Công suất: 2100W– Mặt sứ tinh thể đen– 8 chức năng nấu nướng chính– Hẹn giờ trong 3h– 8 mức công suất– Xuất xứ: Trung Quốc– Bảo hành: 12 tháng

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là thiết kế đẹp và trang nhã với mặt kính màu đen và hoa ăn màu xanh lá hình hoa bồ công anh nổi bật. Khi nhiệt độ ở tâm truyền quá 60 độ C, đèn TEMP sẽ sáng báo hiệu không an toàn cảnh báo người dùng. Công suất tối đa của bếp khi hoạt động lên tới 2100W, hiệu quả sử dụng lên tới trên 90% giúp cho bếp tiết kiệm được năng lượng khi hoạt động. Chế độ hẹn giờ lên tới 3h cũng giúp cho người dùng sử dụng bếp một cách thuận tiện hơn.

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152

Giá bán: 578.000 – 799.000 đồng

– Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt– Hẹn giờ: Có– Bảng điều khiển: Nút nhấn điện tử– Khóa an toàn: Không– Đặc điểm nổi bật: Nấu nhanh, tiết kiệm thời gian– Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ– Kích thước: 380 x 260 x 60 mm (Dài x Rộng x Cao)– Xuất xứ: Việt Nam– Bảo hành: 12 tháng

Bồ công anh có lẽ là họa tiết được ưa chuộng nhất trong các sản phẩm bếp điện từ của Sunhouse. Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 vẫn có màu đen chủ đạo, nổi bật cùng hoa văn bồ công anh màu hồng và trắng rất hài hòa và đơn giản. Bếp có độ bền cao nhờ mặt kính siêu bền được làm từ kính chịu nhiệt, có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 600 độ C, đồng thời bếp cũng được trang bị mâm từ bằng đồng giúp làm tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bếp điện từ Supor SDHJ07VN

Bếp điện từ Supor SDHJ07VN

Bếp điện từ Supor SDHJ07VN

Giá bán: 699.000 – 1.000.000 đồng

– Chất liệu mặt bếp: Sứ phủ pha lê– Công suất: 2000W– Hẹn giờ: Có– Bảng điều khiển: Nút nhấn điện tử– Khóa an toàn: Không– Đặc điểm nổi bật: Nấu nhanh, tiết kiệm thời gian– Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ– Kích thước: 380 x 260 x 60 mm (dài x rộng x cao)– Xuất xứ: Việt Nam– Bảo hành: 12 tháng

Không chỉ có thiết kế đẹp và bắt mắt với mặt bếp có chất liệu từ pha lê, bếp điện từ Supor SDHJ07VN còn có nhiều tính năng phục vụ cho việc bếp núc, nấu nướng. Bếp được lập trình sẵn 5 chức năng nấu đa dạng giúp cho người dùng chủ động trong việc nấu nướng. Ưu điểm lớn nhất của bếp là tốc độ điều chỉnh nhiệt rất nhanh. Chỉ sau 2 giây điều chỉnh là bạn có thể đạt được đến nhiệt độ yêu cầu. Chế độ hẹn giờ cùng màn hình LED hiển thị các thông số khi hoạt động cũng giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh. Nắp của phần đế bếp cũng có thể mở được, người dùng có thể dễ dàng sửa chữa hoặc thay tháo các linh kiện khi có trục trặc.

Bếp điện từ Midea MISV21DN

Bếp điện từ Midea MISV21DN

Bếp điện từ Midea MISV21DN

Giá bán: 810.000 – 990.000 đồng

– Chất liệu mặt bếp: Sứ tinh thể đen– Công suất: 2100W– Hẹn giờ: Có– Bảng điều khiển: Nút nhấn điện tử– Khóa an toàn: Có– Hệ thông chống nước 4D– Nhiệt độ tối đa: 270 độ C– Đặc điểm nổi bật: Nấu nhanh, tiết kiệm thời gian– Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ– Kích thước: 380 x 260 x 60 mm (dài x rộng x cao)– Xuất xứ: Việt Nam– Bảo hành: 12 tháng

Bếp điện từ Midea MI-SV21DN được hoạt động trên cơ chế cảm ứng điện từ hiện đại kết hợp cùng mặt bếp làm từ sứ tinh thể, giúp việc nấu nướng được nhanh chóng và tiết kiệm điện khi có thể trực tiếp đun nóng với đáy nồi mà không phải thông qua bề mặt kính như những bếp điện từ khác. Ngoài ra, bề mặt sứ của bếp được chế tạo theo công nghệ của Đức mang lại khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, hỗ trợ bạn di chuyển dễ dàng mà không lo bếp bị va đập làm nứt, vỡ. Đặc biệt, bếp còn được trang bị hệ thống chống nước độc quyền của Midea giúp các linh kiện của bếp an toàn mỗi khi gặp nước.

Bếp điện từ Kangaroo KG365I

Bếp điện từ Midea MISV21DN

Bếp điện từ Midea MISV21DN

Giá bán: 420.000 – 690.000 đồng

– Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt– Công suất: 2000W– Hẹn giờ: Có– Bảng điều khiển: Nút nhấn điện tử– Khóa an toàn: Có– 5 chương trình tự động– Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ– Kích thước: 355 x 280 x 60 mm (dài x rộng x cao)– Xuất xứ: Việt Nam– Bảo hành: 12 tháng

Tuy có thiết kế khá đơn giản với hai màu trắng và đen nhưng bếp điện từ Kangaroo KG365I lại mang kiểu dáng rất hiện đại. Bề mặt bếp cũng được làm từ kính chịu nhiệt và chịu lực bền bỉ. Bếp được tích hợp với 5 chế độ nấu cùng nhiều mức nhiệt độ và công suất được thể hiện trên màn hình LED ở mặt bếp trong lúc nấu. Các chế độ nấu của bếp được thể hiện bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt nên giúp người dùng dễ dàng sử dụng, ngay cả khi không thông thạo tiếng Anh.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!