Top 5 bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng, thì những gợi ý dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.

Thị trường thiết bị bình tắm nóng lạnh hiện nay có rất nhiều chủng loại mẫu mã và dung tích, tương ứng với số lượng thành viên trong gia đình mà sẽ có một loại phù hợp. Tuy nhiên, trong hầu hết các loại thì bình nóng lạnh 30 lít được xem là một lựa chọn khá phổ biến, đây là kích thước được khuyến nghị đối với gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Nhưng không giới hạn ở gia đình đông người, nó cũng được nhiều gia đình ít người lựa chọn vì dung tích lớn có thể đáp ứng tốt hơn một số nhu cầu đặc biệt, chẳng hạn với những người có thói quen ngâm mình trong bồn tắm.

Nếu bạn đang tìm hiểu và sắm sửa một mẫu bình nóng lạnh 30 lít với tầm ngân sách 3 triệu đồng, tiêu chí lựa chọn bao gồm chất lượng, thương hiệu tốt, và giá trị bền bỉ, thì bài viết này Websosanh.vn sẽ gợi ý tới bạn một vài lựa chọn đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Công suất của bình nóng lạnh 30 lít

Trước khi đến với những gợi ý, ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua một chút về yếu tố công suất để hiểu được tại sao nó lại quan trọng đối với máy nóng lạnh dung tích 30 lít như vậy.

Nếu bạn chưa biết thì nguyên lý hoạt động của bình tắm nóng lạnh là làm nước nóng bằng dây điện trở công suất lớn. Và đối với dung tích bình 30 lít, thì mức công suất khuyến nghị sẽ ở khoảng 2.500W đến 3.500W, đây là mức công suất đủ để làm nóng lượng nước lớn trong bình với thời gian ngắn, chỉ cần 15 – 30 phút bật bình là có đủ nước nóng cho 4 đến 5 người sử dụng.

Top 5 bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng
Bình nóng lạnh 30 lít là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người sử dụng (Ảnh: Điện máy Phúc Khánh).

Ngoài ra, công suất càng lớn thì cũng đảm bảo ta nước trong bình sẽ được làm nóng liên tục trong quá trình sử dụng, không bị tình trạng hết nước nóng giữa chừng. Tuy nhiên, cũng vì công suất lớn cho nên ta cũng cần lưu ý đến một vài yếu tố khác để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

2. Các yếu tố cần lưu ý khi chọn mua bình tắm nóng lạnh

  • Chất liệu bình chứa: Chất liệu bình chứa ảnh hưởng đến độ bền. Bởi vậy khi chọn mua, bạn nên chọn bình chứa được sản xuất từ công nghệ cao, có tráng men titanium để giữ nhiệt tốt, chống rò rỉ điện và khả năng chống rỉ sét.
  • Chế độ an toàn: Nên chọn mua những bình nóng lạnh model mới, có tích hợp các tính năng an toàn như chống giật, chống quá nhiệt, tự động ngắt khi có các dấu hiệu kém an toàn…
  • Chế độ bảo hành: Bình nóng lạnh hàng chính hãng hiện nay đều có thời gian bảo hành lâu dài, thường từ 5-7 năm. Bạn không nên mua bình nóng lạnh không đi kèm chế độ bảo hành dù rằng giá rẻ.

3. Top 5 bình nóng lạnh 30 lít được ưa chuộng hiện nay

3.1. Ariston AN2 30 R 2.5 FE

Nhắc đến Ariston, người ta thường nhắc đến các mẫu bình nóng lạnh đến từ Ý với thiết kế đẹp, chất lượng và độ bền cao, và Ariston AN2 30R là một thí dụ điển hình. Trong phân khúc bình nóng lạnh 30 lít 3 triệu đồng, nó được xem là một lựa chọn hàng đầu.

Top 5 bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng
Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 R 2.5 FE (Ảnh: Nguyễn Kim).

Mẫu bình tắm nóng lạnh hình vuông này có công suất 2.500W, tông màu trắng thanh lịch. Do sử dụng thanh đốt 100% là đồng nên giúp làm nóng nước nhanh chóng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Lớp tráng men titan siêu bền, chống ăn mòn và rỉ sét.
  • Trang bị hệ thống an toàn ELCB giúp chống giật, bảo vệ người dùng.
  • Linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ: 40 độ C – 60 độ C và 80 độ C

Giá tham khảo: 2.950.000 đồng

3.2. Kangaroo KG69A3

Kangaroo KG69A3 là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít thuộc phân khúc giá tầm trung. Với công suất 2.500W làm nóng nhanh, giá cả phải chăng, trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại, cộng thêm tên tuổi của Kangaroo tại thị trường tiêu dùng Việt thì không khó hiểu khi máy nước nóng lạnh này cũng là một trong những thiết bị được nhiều gia đình tin dùng, lựa chọn.

Top 5 bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng
Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG69A3 (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Đặc điểm nổi bật:

  • Hệ thống chống giật ELCB
  • Công nghệ Nano kháng khuẩn
  • Lớp vỏ chống thấm nước IPX4
  • Nhiệt độ nước tối đa: 75 độ C

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

3.3. Picenza V30ET

Với những ai ưa chuộng hàng nội địa thì Picenza V30ET là gợi ý đáng tham khảo. Model này sử dụng hệ thống làm nóng gián tiếp, công suất 2.500W, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 nên có tuổi thọ trung bình tương đối cao.

Top 5 bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng
Máy nước nóng lạnh Picenza V30ET (Ảnh: Picenza).

Mặt khác, trong quá trình sử dụng, bình nóng lạnh Picenza 30 lít này cũng hiếm khi gặp sự cố hỏng hóc gì nên người tiêu dùng không phải tốn nhiều tiền sửa chữa như ở một số model khác. Thêm nữa, vì là hàng nội địa nên giá của sản phẩm rất hợp lý, chưa đến 2 triệu đồng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Lớp vỏ chống rỉ sét và dễ dàng vệ sinh.
  • Thanh đốt Incoloy bền bỉ, giúp bình làm nóng nhanh hơn.
  • Hệ thống an toàn chống giật, rò điện
  • Mức nhiệt cao nhất: 75 độ C

Giá tham khảo: 1.950.000 đồng

3.4. Ferroli Verdi-30SE

Máy nước nóng Ferroli 30 lít này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi nhiều công nghệ hiện đại được trang bị. Nó sử dụng thanh nhiệt tráng bạc, khi đốt sẽ giải phóng ion bạc trong bình có tác dụng diệt khuẩn, giúp nước trở nên sạch và an toàn hơn. Bên cạnh đó, việc có thể thay đổi công suất linh hoạt theo 3 mức 1.000W-1.500W-2.500W cũng giúp nó có tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng, phù hợp với những ai có nhu cầu tiết kiệm điện.

Top 5 bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng
Máy nóng lạnh Ferroli Verdi-30SE (Ảnh: Nguyễn Kim).

Đặc điểm nổi bật:

  • Thanh đốt mạ bạc bền bỉ, chống oxy hóa.
  • Lớp cách nhiệt Polyurethane giữ nhiệt lâu và tiết kiệm điện.
  • Màn hình led giúp biểu thị nhiệt độ rõ ràng
  • Van xả cặn giúp bình bền bỉ, tuổi thọ tốt hơn
  • Mức nhiệt cao nhất: 75 độ C

Giá tham khảo: 2.980.000 đồng

3.5. Sơn Hà SHi S30NE

Mẫu máy nước nóng Sơn Hà này là một trong những model cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý, sử dụng những vật liệu cao cấp theo đúng quy chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 cho khả năng làm nước nóng nhanh với công suất 2.500W. Đồng thời, nó cũng được trang bị hệ thống chống giật cao cấp ELCB cùng thời gian bảo hành lên đến 7 năm, mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Top 5 bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng
Bình nóng lạnh Sơn Hà SHi S30NE (Ảnh: Ngôi nhà Sơn Hà).

Đặc điểm nổi bật:

  • Thanh gia nhiệt Incoloy bền bỉ
  • Hệ thống an toàn, chống giật ELCB theo đúng tiêu chuẩn châu Âu.
  • Mức nhiệt cao nhất: 72 độ C

Giá tham khảo: từ 1.950.000 đồng

Và trên đây là 5 mẫu bình nóng lạnh 30 lít trong tầm giá 3 triệu đồng mà bạn đọc có thể tham khảo cùng một vài thông tin lưu ý trong quá trình chọn mua. Hy Vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một mẫu bình tắm nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định: