Top 5 bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế "siêu" đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất hiện nay của các bình nước nóng, nhưng sản phẩm dưới đây còn có thiết kế "nhìn là mê", giá cả lại rất phải chăng, hợp túi tiền.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux WEE-451AADR

Electrolux WEE-451AADR

Công suất: 4500WKích thước: 367 x 254 x 76 mmKhối lượng: 3.7 kg

Thiết kế màu đỏ toàn phần của bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux WEE-451AADR sẽ gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế của máy rất phù hợp với những người yêu thích sự trẻ trung và mới lạ trong căn nhà của mình.

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux WEE-451AADR được trang bị bộ chống rò rỉ đìện ELCB cực nhạy, nhanh chóng ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ nhỏ nhất, đem đến cho bạn sự an toàn và cảm giác thật sảng khoái khi tắm. Thiết bị chống bỏng và thiết bị điều chỉnh nhiệt kép sẽ tự động cắt giảm nhiệt độ cần thiết để bảo vệ người dùng, giúp điều khiển nhiệt độ tối ưu.

Bộ cảm biến lưu lượng nước tự động, giúp ngăn không cho nước đun quá nóng do bị tắt nghẽn. Hệ thống này tự động tắt máy nếu lưu lượng dòng nước quá thấp ( nhỏ hơn 2.0 lít/phút). Bình được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ ở phía bên ngoài để người dùng dễ dàng điều chỉnh trong khi sử dụng. Sản phẩm được bảo hành thanh nhiệt lên tới 5 năm.

Giá bán: 3.150.000 – 3.790.000 đồng

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Joven 820i

Joven 820i

Công suất: 4400 – 5200WLưu lượng nước tối thiểu: 2.0 lít/phútLưu lượng nước tối đa: 8.0 lít/phútÁp lực nước tối thiểu: 0.1 barÁp lực nước tối đa: 3.8 barỐng dẫn nước: 15mmHệ thống chống rò điện: Độ nhạy 10mA

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Joven 820i có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn có nét sang trọng và phá cách với sự kết hợp hai màu trắng và đỏ. Vỏ máy bằng nhựa ABS cao cấp, sơn phủ Titan có tác dụng chịu nhiệt cao, bền màu, chống trầy, giúp tăng tuổi thọ và máy luôn trông như mới. Thao tác tắt mở chỉ với 1 nút nhấn rất tiện lợi và an toàn.

Hệ thống chống rò điện EELS sẽ kiểm tra chống rò điện cho phép kiểm tra định kỳ khả năng chống rò với độ nhạy cực thấp (10mA). Bộ phận cảm biến nhiệt chống bỏng tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước tăng vượt quá 55 độ C, đảm bảo độ bền cho máy và an toàn cho người sử dụng. Vỏ máy chống văng nước xâm nhập vào bên trong máy, giúp gia tăng độ bền của máy và an toàn cho người sử dụng.

Bộ cảm ứng lưu lượng nước tự động tự động vận hành máy khi đủ áp lực nước, tự động tắt máy khi áp lực nước yếu, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Dây sen 3 lớp vững chắc không dẫn điện, chịu được áp lực cao và chống bám bẩn cả bên trong lẫn bên ngoài. Van lọc và điều chỉnh lưu lượng nước giúp giảm áp lực nước qua bình đốt, làm tăng nhiệt độ nước khi cần điều chỉnh theo ý muốn. Bộ lọc lắp sẵn bên trong đảm bảo luôn cung cấp nguồn nước sạch.

Giá bán: 1.350.000 – 2.550.000 đồng

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3KP1VW

Panasonic DH-3KP1VW

Panasonic DH-3KP1VW

Bơm trợ lực: CóCông suất tiêu thụ: 3500WKích thước: 450 x 170 x 97 mmChống khuẩn vòi sen: Có

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3KP1VW có thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ bằng 40% kích thước của hầu hết bình nóng lạnh trực tiếp hiện nay, giúp người dùng tiết kiệm không gian khi lắp đặt máy, nhất là những không gian nhỏ hẹp. Màu sắc của bình cũng khá đẹp mắt và sang trọng khi kết hợp hài hòa giữa màu trắng, vàng và ghi.

Ngoài thiết kế khá đẹp mắt, Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3KP1VW cũng dwjc trang bị đầy đủ các chức năng của một bình nóng lạnh trực tiếp như: Chức năng chống giật điện ELCB giúp ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay cường độ dòng điện vượt quá 15mA, cảm biến nhiệt giúp nhận biết nhiệt độ chính xác và kịp thời ngắt điện khi nhiệt độ quá cao tránh làm bỏng da người sử dụng.

Sản phẩm này còn có chức năng e.Cycle rất tiện lợi cho người dùng với khả năng luân phiên làm nóng, làm lạnh nước trong một quãng thời gian cho nước ra liên tục thay đổi từ nóng sang lạnh và ngược lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Giá bán: 3.030.000 – 3.450.000 đồng

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Bello-4522EP

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Bello-4522EP

Công suất: 4500WĐiện thế: 230 V Cường độ dòng điện: 20.5 A Lưu lượng nước tối thiểu: 3 lít/phút Lưu lượng nước tối đa: 6 lít/phútNhiệt độ tối đa: 55 độ C

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Bello-4522EP được trang bị tất cả những công nghệ tiên tiến nhất của Ariston, kể cả thiết kế sang trọng. Sản phẩm có khá nhiều mẫu mã để người dùng có thể lựa chọn, nhưng đều mang phong cách hiện đại, sang trọng, rất phù hợp với những phòng tắm hiện đại.

Bình được tích hợp bộ thiết bị chống giật ELCB tích hợp 15mA, bộ giới hạn nhiệt độ điện tử tại 55ºC chống quá nhiệt nhằm bảo vệ người tiêu dùng tốt nhất. Bên cạnh đó, công tắc tiết lưu tự động ngăn ngừa sự quá nhiệt do tắc nghẽn đường ống. Bộ van thiết kế 3 trong 1 (khóa – lọc – mở) cùng bơm tăng áp giúp bình phù hợp mọi điều kiện áp lực nước.

Giá bán: 2.049.000 – 4.200.000 đồng

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston F2-3522E

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston F2-3522E

Công suất: 3500WKích thước: 24.7 x 9.8 x 35.5 cmKhối lượng: 4 kgBảo hành: 24 tháng

Tuy cùng là dòng máy nước nóng trực tiếp của Ariston nhưng bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston F2-3522E có thiết kế vượt trội hơn hẳn với sự kết hợp của màu trắng và màu ghi rất hài hòa, sang trọng, dễ kết hợp với nhiều không gian. Sản phẩm cũng được tích hợp tất cả các tính năng an toàn tiên tiến nhất hiện nay như bộ chống rò rỉ điện ELCB, bộ cảm biến nhiệt độ với mức giới hạn là 55 độ C, bơm trợ lực hỗ trợ mọi địa hình nguồn nước…

Giá bán: 2.049.000 – 2.149.000 đồng

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh