Top 5 công dụng tuyệt vời của lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B có gì tốt? lò vi sóng sở hữu những đặc điểm và chức năng gì? Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, mời các bạn đón đọc bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những công dụng tuyệt vời của sản phẩm ngay tại đây nhé!

Nền công nghệ toàn cầu ngày càng phát triển, lò vi sóng trở thành một thiết bị quen thuộc, không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Đem đến những bữa ăn trong thời gian rất ngắn nhưng vẫn đảm bảo được sự thơm ngon và dinh dưỡng

Lò vi sóng Sharp là một trong những thương hiệu đạt chất lượng cao được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và tin dùng hiện nay. Trong đó, lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp Việt Nam trong thời gian gần đây.

1. Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B có thiết kế đẹp mắt, tinh tế 

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B được thiết kế với kiểu sang trọng, hiện đại đúng chuẩn phong cách Nhật Bản. Toàn bộ khung lò được phủ màu sơn đen cơ bản. Màu đen đơn giản nhưng tinh tế, chiều lòng tất cả mọi khách hàng nhờ giữ được độ mới lâu, hạn chế để lộ các vết bẩn.

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B thân thiện với mọi nhà

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B phù hợp với mọi phong cách kiến trúc bếp, bên cạnh đó làm nổi bật góc bếp mà không hề phá vỡ sự hài hòa vốn có của căn nhà.

Lò được thiết kế tay nắm cửa lò chắc chắn, cùng với những đường cong tuyệt mĩ, tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm, bên cạnh đó cũng thuận tiện cho việc đóng mở cửa lò dễ dàng hơn.

2. Lò vi sóng Sharp R-G273VN-B dùng chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B được làm từ những chất liệu hiện đại nhằm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Vỏ lò được làm từ chất liệu thép không gỉ được phủ sơn tĩnh điện, giúp lò cách nhiệt tốt, đồng thời đảm bảo an toàn về điện cho người sử dụng.

Khoang lò được tráng men chống dính để hạn chế tối đa sự bám bẩn của các vết dầu mỡ, đồng thời dễ dàng cho việc vệ sinh, ngăn chặn sự hình thành nên nấm mốc, vi khuẩn ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm khi chế biến.

Cửa kính lò được làm từ kính cường lực, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, bên cạnh đó còn ngăn cản các tia vi sóng bức xạ ra bên ngoài ảnh hưởng đến an toàn người dùng.

3. Dung tích 20 lít, công suất 800W – 1000W

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B được thiết kế khoang lò 20 lít, nhỏ gọn không chiếm diện tích, không gian nhà bếp, phù hợp với những người sống một mình hoặc gia đình nhỏ 2 thành viên. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có chiều rộng căn bếp hạn hẹp.

Cùng với mức công suất nấu tối đa lên đến 800W và công suất 1000W đối với các món ăn chế biến với hình thức nướng. Đem đến những món ăn thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn.

4. Bảng điều khiển thân thiện 

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B được thiết kế lò vi sóng điện tử Tiếng Việt, sử dụng cảm ứng tại các điểm chạm trên màn hình cùng màn hình hiển thị LCD 4 chữ số rõ ràng. Hệ thống điều khiển này được khá nhiều người yêu thích bởi dễ thao tác, giúp người dùng điều chỉnh một cách thuận tiện và chính xác.

Bảng điều khiển thân thiện, dễ sử dụng
Bảng điều khiển thân thiện, dễ sử dụng

5. Đa dạng chức năng nổi bật

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các chức năng chế biến, bao gồm nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp vi sóng. Từ giờ, mọi bữa ăn của gia đình sẽ được chế biến dễ dàng nhờ lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B

Ngoài ra còn có đồng hồ hẹn giờ thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả. Với chức năng rã đông, bạn có thể chọn rã đông theo thời gian hoặc theo trọng lượng để rã đông thực phẩm nhanh chóng mà tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 5 ưu điểm vượt trội của sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!