Top 5 điều hòa inverter giá rẻ chỉ 5 triệu tuyệt đối đừng bỏ qua kẻo tiếc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm 1 chiếc điều hòa giá rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng? Đừng bỏ qua những model điều hòa Inverter giá rẻ lại tiết kiệm điện tối ưu dưới đây nhé.

1. Điều hòa Inverter giá rẻ Sumikura APS/APO-092 Gold

Giá: 5.550.000 VNĐ

Với mức giá trên, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO -092 Gold. Không chỉ có thiết kế thon gọn, tinh tế và sang trọng, chiếc điều hòa Sumikura inverter này còn mang tới cho bạn cuộc sống tiện nghi, an toàn và tiết kiệm năng lượng qua nhiều công nghệ vượt trội như:

Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart mang tới bầu không khí dễ chịu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng; công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 69% so với điều hòa thông thường giúp giảm nỗi lo về chi phí tiền điện; chế độ Sleep Care + với 4 chương trình ngủ phù hợp với 4 đối tượng cụ thể giúp bạn luôn ngon giấc; chế độ làm lạnh nhanh Super bạn không còn phải chờ lâu để được tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái.

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ chỉ 5 triệu tuyệt đối đừng bỏ qua kẻo tiếc
Với mức giá 5.550.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO -092 Gold với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Tuy nhiên, điều hòa Inverter giá rẻ Sumikura APS/APO-092 Gold có công suất 9000 BTU chỉ phù hợp với những căn phòng có diện tích 15m2 trở xuống thôi nhé.

2. Điều hòa Inverter giá rẻ Casper GC-09IS33

Giá: 5.750.000 VNĐ

Cũng là một mẫu điều hòa ra mắt năm 2022, đến nay, điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 vẫn được nhiều người dùng đón nhận và lắp đặt. Thiết bị có thiết kế trang nhã, nhỏ xinh và nguyên khối, tạo cảm giác liền mạch, chắc chắn giúp quá trình lắp đặt, sửa chữa dễ dàng.

Không gian sống của gia đình bạn sẽ được cải thiện đáng kể vừa mát, vừa sạch lại trong lành. Bởi điều hòa 1 chiều Inverter 9000 BTU Casper GC-09IS33 được trang bị nhiều công nghệ như: bộ lọc không khí đa tầng gồm: màng lọc carbon, màng lọc kháng virus, màng lọc diệt khuẩn và màng lọc tăng cường vitamin C. Đây là giải pháp giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ. Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp thiết bị tiết kiệm điện năng khá hiệu quả, chỉ tiêu hao trung bình 0,87kW/h, đồng thời, vận hành hiệu quả, êm ái. Các tính năng tự làm sạch dàn lạnh i-clean, cảm biến nhiệt iFeel, làm lạnh nhanh Turbo, hẹn giờ … đều có mặt đầy đủ trên thiết bị.

3. Điều hòa Inverter Nagakawa NIS-C09R2H12

Giá: 5.550.000 VNĐ

Điều hòa 1 chiều Inverter Nagakawa NIS-C09R2H12 cũng là mẫu điều hòa ra mắt năm 2022. Điều hòa Nagakawa 9000 BTU NIS-C09R2H12 có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu trắng sẽ làm nổi bật bất kỳ không gian nào. Với ống dẫn gas bằng đồng, dàn tản nhiệt phủ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin cung cấp khả năng kháng khuẩn và chống ăn mòn trong môi trường khắc nghiệt.

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ chỉ 5 triệu tuyệt đối đừng bỏ qua kẻo tiếc
Điều hòa 1 chiều Inverter Nagakawa NIS-C09R2H12

Ngoài ra, màng lọc không khí công nghệ cao giúp diệt khuẩn và loại bỏ các ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng như bụi, nấm mốc và phấn hoa trong không khí cũng là một điểm nhấn không nên bỏ qua khi nhắc tới điều hòa Inverter giá rẻ Nagakawa NIS-C09R2H12.

4. Điều hòa Inverter giá rẻ Midea MSAGII-10CRDN8

Giá: 5.650.000 VNĐ

Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 có điểm nổi bật là thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng công suất 9000 BTU tương đương với 1HP. Thiết bị rất phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSAGII-10CRDN8 có công nghệ Inverter Quattro giúp tiết kiệm hiệu quả. Cùng với đó, cho phép máy nén của máy lạnh quay với tần số tối đa trong 6s, mang đến khả năng làm mát nhanh và tốt hơn với GearShift và iEco. Màng lọc 2 lớp mật độ cao giúp cho không khí căn phòng được lọc sạch 50%, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ chỉ 5 triệu tuyệt đối đừng bỏ qua kẻo tiếc
Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 có điểm nổi bật là thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng công suất 9000 BTU tương đương với 1HP

5. Điều hòa Inverter Samsung AR09TYHQASINSV

Giá: 5.750.000 VNĐ

Điều hòa 9000 BTU Samsung Inverter AR09TYHQASINSV cũng là một trong những ứng cử viên rất đáng để bạn tham khảo khi có khoảng 5 triệu đồng mua điều hòa Inverter.

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ chỉ 5 triệu tuyệt đối đừng bỏ qua kẻo tiếc
Với giá thành 5.750.000 VNĐ, điều hòa 9000 BTU Samsung Inverter AR09TYHQASINSV cũng là một trong những ứng cử viên rất đáng để bạn tham khảo

Điều hòa sở hữu công nghệ Digital Inverter tiên tiến, máy có thể tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng và duy trì nhiệt độ hiệu quả. Thiết bị chỉ tiêu hao khoảng 0,75kW/h. Không những vậy, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn với các chế độ, tính năng như: làm lạnh nhanh tức thì Fast Cool & Comfort Cool, thanh lọc không khí sạch khuẩn nhờ bộ lọc HD; chức năng 2-Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng…

Hy vọng với những gợi ý trên của Websosanh.vn bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu điều hòa Inverter giá rẻ chỉ 5 triệu đồng ưng ý và phù hợp. Đừng quên tham khảo giá trước trên Websosanh.vn để có được mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H12 không mát do đâu? Khắc phục thế nào?

Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H12 không mát do đâu? Khắc phục thế nào?

Điều hòa Nagakawa 9000BTU 1 chiều Inverter NIS-C09R2H12 gas R32 đang dùng thì tự dưng không mát? Bạn đang băn khoăn không biết nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H12 không mát thế nào? Cùng Websosanh.vn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!