Top 7 dòng sữa cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng tuổi giúp phát triển toàn diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa giúp bé phát triển toàn diện và tương đương với sữa mẹ đều được tập trung vào các dòng sữa nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sau đây là 7 dòng sữa cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng tuổi được nhiều mẹ ưa chuộng nhất hiện nay.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0-2. Mọi bà mẹ sinh con ra đều nên cho bé bú mẹ 100% trong suốt 2 năm đầu đời để đảm bảo dinh dưỡng trọn vẹn và tốt nhất cho con.

Bài viết này không quảng cáo cho bất kì loại sữa cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi nào. Bài viết chỉ đơn thuần cung cấp các thông tin về những loại sữa đang được ưa chuộng và lựa chọn cho trẻ phù hợp độ tuổi và nhu cầu phát triển toàn diện. Nếu mẹ thuộc trường hợp bất khả kháng, bắt buộc phải dùng sữa công thức cho con tạm một thời gian thì có thể tham khảo qua các loại sữa phát triển toàn diện này:

1. Sữa Friso tốt cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ

Mẹ có biết, trong những năm đầu đời, chiếc bụng khỏe là chìa khóa để con hấp thu tốt các dưỡng chất thiết yếu – nền tảng hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, hơn 70% cơ quan miễn dịch nằm trên đường ruột, do đó chăm sóc tốt hệ tiêu hóa của con còn giúp tăng cường đề kháng tự nhiên, giảm nguy cơ ốm vặt.

Hiện nay, nhiều ba mẹ Việt tin chọn Friso Gold & Friso Gold Pro để chăm sóc “chiếc bụng” khỏe cho bé yêu. Friso Gold và Friso Gold Pro là bộ đôi sữa thuộc Tập đoàn FrieslandCampina – Hà Lan, nổi bật với nguồn sữa dễ tiêu hóa và hấp thu, êm dịu với hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh.

1.1. Friso Gold

Friso Gold là sản phẩm hỗ trợ trẻ tiêu hóa khỏe, hấp thu nhanh, hạn chế táo bón, đầy hơi, chướng bụng,… nhờ ứng dụng quy trình Xử Lý Nhiệt Chỉ 1 Lần, giúp bảo toàn hơn 90% đạm mềm nhỏ tự nhiên. Nhờ hệ tiêu hóa khỏe, trẻ êm bụng, ngủ ngon, ngủ sâu giấc và bớt quấy khóc đêm. Chưa kể, trẻ còn dễ làm quen, hạp vị sữa nhờ hương vị thanh nhạt tự nhiên bởi công thức sữa không chứa đường sucrose.

sữa Friso Gold
Friso Gold là loại sữa dễ tiêu hóa và hấp thu cho trẻ sơ sinh mà ba mẹ không thể bỏ qua.

1.2. Friso Gold Pro

Friso Gold Pro là dòng sản phẩm cải tiến cao cấp, thừa hưởng toàn bộ ưu điểm dễ tiêu hóa, hấp thu nhanh và vị sữa thanh nhạt của Friso Gold. Song song, sữa giúp tăng cường đề kháng đường ruột tự nhiên nhờ hệ dưỡng chất BioPro+ (gồm HMO, GOS, Probiotics) giúp gia tăng lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, từ đó hỗ trợ trẻ khỏe mạnh từ bên trong và ít bị ốm vặt.

> Tìm hiểu thêm và mua Friso Gold, Friso Gold Pro chính hãng TẠI ĐÂY nhé ba mẹ!

2. Sữa cho trẻ sơ sinh Meiji

Thương hiệu sữa Meiji được sản xuất bởi tập đoàn Meiji đã phát triển trong hơn 100 năm và là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sữa cho mẹ và bé. Sản phẩm sữa phát triển toàn diện này đã liên tục giữ vị trí hàng đầu tại Nhật Bản trong 40 năm.

Sữa Meiji chứa các thành phần cần thiết như vitamin, khoáng chất, DHA, omega-3, nucleotides và FOS để giúp trẻ phát triển toàn diện và cải thiện các vấn đề đường ruột. 

Meiji là thương hiệu sữa dành cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng tuổi hàng đầu Nhật Bản
Meiji là một trong những thương hiệu sữa cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi hàng đầu Nhật Bản

Hơn nữa, sữa cho trẻ sơ sinh Meiji có nhiều ưu điểm như mùi vị gần giống sữa mẹ, bổ sung chất xơ hòa tan tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, cung cấp DHA và Taurine tốt cho não bộ và sự phát triển của hệ thần kinh, giúp phát triển cân bằng cả chiều cao và cân nặng của trẻ.

Giá của sản phẩm dao động từ 380.000 đến 450.000 đồng cho một hộp 800g.

3. Sữa cho trẻ sơ sinh Nan

Thành phần trong sữa cho trẻ sơ sinh Nan bao gồm sắt, Optipro để cung cấp protein cho sự phát triển, Bifidus BL và DHA-ARA để hỗ trợ phát triển trí não, cùng với các vitamin và khoáng chất. Sản phẩm được làm từ sữa bò, whey protein, sữa bò khô tách kem, olein cọ và lactose.

Sữa Nan bao gồm nhiều dưỡng chất cần thiết cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi 
Sữa Nan bao gồm nhiều dưỡng chất cần thiết cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Ngoài ra, việc bổ sung lợi khuẩn Bifidobacteria giúp trẻ duy trì hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời giảm thiểu tình trạng táo bón. Sản phẩm sữa Nan còn được cung cấp dưới dạng không chứa đường, phù hợp cho trẻ không dung nạp lactose.

Giá của sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi này hiện bán ra khoảng hơn 200.000đ/hộp 400g.

4. Sữa dành cho trẻ sơ sinh Physiolac 

Sữa Physiolac được chế tạo với công thức gần giống sữa mẹ giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu. Sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi phát triển toàn diện này cung cấp các vi chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, nhằm đảm bảo mọi trẻ em đều được cung cấp nguồn dưỡng chất phong phú và đầy đủ nhất để có sự khởi đầu tốt nhất.

Sữa cho trẻ sơ sinh Physiolac được nhập khẩu từ Pháp
Sữa cho trẻ sơ sinh Physiolac được nhập khẩu từ Pháp

Sữa dành cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng Physiolac có một hương vị đặc biệt rất nhạt và mát, nó gần giống với sữa mẹ và hệ chất xơ Gos/Fos giúp trẻ tăng độ thích ứng và dễ tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung DHA, Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ. 

Với những lợi ích này, mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng sữa Physiolac mà không phải lo lắng về dinh dưỡng. Giá tham khảo chỉ từ 300.000đ/hộp 400gr.

5. Sữa cho trẻ sơ sinh Similac Newborn

Similac là thương hiệu sữa dành cho trẻ sơ sinh của Abbott Hoa Kỳ, được đánh giá cao tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam. Similac được các mẹ tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 

Các nhóm sữa của Similac có thành phần khác nhau, tuy nhiên chúng đều bổ sung chất xơ FOS và hàm lượng Nucleotides cao. HMO có trong sản phẩm giúp làm mềm phân, giải quyết các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ, và tăng cường chức năng hệ miễn dịch. Bộ 3 DHA-Lutein-Vitamin E tăng khả năng hấp thu DHA, hỗ trợ phát triển trí não và thị lực. 

Sữa cho trẻ sơ sinh Similac Newborn hỗ trợ tiêu hóa khỏe và tăng cường chức năng hệ miễn dịch
Sữa cho trẻ sơ sinh Similac Newborn hỗ trợ tiêu hóa khỏe và tăng cường chức năng hệ miễn dịch

Bên cạnh đó, sữa trẻ sơ sinh Similac cũng bổ sung vitamin và chất khoáng khác như Vitamin A, C, Canxi, Sắt. Sữa Similac có nhiều ưu điểm như hàm lượng đạm cao giúp trẻ dễ tăng cân, HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, chất xơ giảm tỉ lệ táo bón, và bổ sung lợi khuẩn giúp cải thiện tiêu hóa. Ngoài ra, Similac còn có các dòng sản phẩm không dung nạp lactose như Sữa Similac Total Comfort.

Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 475.000 đồng /1 hộp 900g.

6. Sữa trẻ sơ sinh Abbott Grow 

Abbott Grow là sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi của tập đoàn Abbott – một tập đoàn chăm sóc sức khỏe đa quốc gia của Mỹ. Abbott đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm và được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng và sử dụng cho con yêu của mình. 

Sữa trẻ sơ sinh Abbott Grow được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng và sử dụng cho con yêu của mình.
Sữa cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi Abbott Grow được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng và sử dụng cho con yêu của mình.

Sữa trẻ sơ sinh Abbott Grow chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe của bé như canxi và vitamin D giúp xương chắc khoẻ và tăng chiều cao, DHA, Cholin, Acid béo Omega 3, 6, 9. Những chất này hỗ trợ sự phát triển của não bộ và thị giác của trẻ. Hay GOS giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa.

Ngoài ra, sữa phát triển toàn diện Abbott Grow bổ sung beta-caroten, kẽm, vitamin C, vitamin E có vai trò củng cố hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh, sắt và các vitamin nhóm B trong sữa cung cấp năng lượng cho hoạt động hằng ngày của bé và nguồn protein giàu Lysine giúp bé hấp thu tốt, dễ tăng cân và khỏe mạnh.

 Sản phẩm có giá tham khảo là 300.000đ/hộp 900g. 

Trên đây là 7 dòng sữa phát triển toàn diện cho trẻ sơ sinh mà các mẹ nên tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp phụ huynh tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho con yêu nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!