Top 5 giường cũi trẻ em Joie bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu đồ dùng cao cấp cho bé tới từ Anh Quốc, giường cũi trẻ em Joie đang khá được các mẹ bỉm sữa châu Á trong đó có Việt Nam yêu thích lựa chọn. Nếu băn khoăn chưa biết chọn mua giường cũi trẻ em Joie nào tốt thì đây chính là 5 gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo:

1. Giường cũi trẻ em Joie Commuter Change And Snooze Linen Gray – Giá tham khảo: 2.609.000 vnđ

Là ứng cử viên sáng giá nhất nhà Joie trong lĩnh vực giường cũi trẻ em, Joie Commuter Change And Snooze Linen Gray hiện đang là sản phẩm giường cũi trẻ em bán chạy nhất thị trường.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm giường cũi trẻ em Joie Commuter Change And Snooze Linen Gray là:

  • Kích thước khi mở (D X R X C): 106 x 70.5 x 80 (cm) và kích thước khi gấp (D X R X C): 79 x 25 x 21 (cm)
  • Trọng lượng khoảng 12,3kg
  • Màu ghi xám sang trọng mà sạch sẽ.
  • Có khung cũi inox đảm bảo độ an toàn cao, chịu lực tốt tới 15kg.
  • Đế cũi chắc chắn, đệm lót êm ái, bao phủ kín toàn bộ.
  • Phần lưới bao quanh 4 mặt cũi có độ thông thoáng nhất định giúp bé thoải mái, bố mẹ dễ nhìn mặt bé. Đồng thời thiết kế khóa kéo ở thân 2 bên hông giúp bố mẹ dễ đưa bé vào cũi hoặc kéo lên đảm bảo an toàn trong khi ngủ của bé, xoay thoải mái 360 độ cũng chả cần lo lắng.
  • Dễ dàng gấp gọn với các nút bấm đơn giản và tiện lợi.
  • Gấp cực gọn và thuận tiện mang theo với túi đựng cũi đi kèm.
  • Bàn thay đồ dễ dàng lắp vào hoặc tháo ra khỏi cũi với nút bấm tiện lợi nhờ hệ thống SecureClick™ của Joie. Chất liệu vải chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch
  • Tích hợp 2 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.
Các tính năng có trên giường cũi trẻ em Joie
Giường cũi trẻ em Joie Commuter Change And Snooze Linen Gray – Giá tham khảo: 2.609.000 vnđ

2. Giường cũi trẻ em Joie Commuter Change Logan – Giá tham khảo: 1.979.000 vnđ

Có giá thành rẻ hơn gần 700.000 vnđ so với giá giường cũi trẻ em Joie Commuter Change And Snooze Linen Gray, vậy sản phẩm giường cũi Joie Commuter Change Logan có khác biệt gì không?

Nếu bạn đang lăn tăn vấn đề này thì Websosanh.vn xin thưa là hoàn toàn không có gì khác biệt giữa 2 sản phẩm này trong thiết kế, cấu tạo, chất liệu hay tính năng mà sự khác biệt nằm ở phụ kiện đi kèm. Nếu như sản phẩm giường cũi trẻ em Joie Commuter Change And Snooze Linen Gray có một bàn thay đồ và một nôi lắp đặt dễ dàng trên cũi thì ở sản phẩm giường cũi trẻ em Joie Commuter Change Logan chỉ đáp ứng ở mức cơ bản nhất tức là chỉ có bàn thay đồ đi kèm chứ không có nôi. Đây cũng là điểm đáng cân nhắc để dễ lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này cho con.

Giường cũi trẻ em Joie Commuter Change Logan - Giá tham khảo: 1.979.000 vnđ
Giường cũi trẻ em Joie Commuter Change Logan – Giá tham khảo: 1.979.000 vnđ

3. Giường cũi trẻ em Joie Cheer Little Explorer – Giá tham khảo: 2.299.000 vnđ

Nếu bạn đang tìm mua giường cũi cho trẻ sơ sinh thì Joie Cheer Little Explorer sẽ là một lựa chọn tốt. Đây là một thiết kế giường cũi chuyên biệt cho trẻ sơ sinh tới 15kg. Sản phẩm có họa tiết đồ chơi trang trí bên trong khá bắt mắt khiến trẻ con thích thú và nằm trong giường cũi ngoan ngoãn hơn. So với 2 mẫu giường cũi trẻ em Joie trên thì mẫu Joie Cheer Little Explorer này có kích thước nhỏ hơn một chút.

Giường cũi trẻ em Joie Cheer Little Explorer - Giá tham khảo: 2.299.000 vnđ
Giường cũi trẻ em Joie Cheer Little Explorer – Giá tham khảo: 2.299.000 vnđ

4. Giường cũi trẻ em Joie Kubbie Sleep Foggy Gray – Giá tham khảo: 2.459.000 vnđ

Giường cũi trẻ em Joie Kubbie Sleep Foggy Gray là một lựa chọn thú vị nữa được trang trí mặt bên trong cũi tương tự giường cũi trẻ em Joie Cheer Little Explorer cho trẻ sơ sinh. Nhưng thay vì họa tiết máy bay thì mẫu này được trang trí khung cảnh thiên nhiên ngộ nghĩnh với 2 thú nhồi bông mềm mại xinh xắn.

Đặc biệt với thiết kế mới thì chiếc giường cũi trẻ em Joie Kubbie Sleep Foggy Gray này cũng có trọng lượng nhẹ hơn Joie Cheer Little Explorer tới 5kg. Đặc biệt, thiết kế phần thành cũi ở Kubbie Sleep có thể hạ xuống để bé được nằm cạnh mẹ mà không cần phải chung giường. Do đó, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tốt đáng tham khảo cho các bố mẹ hay đi du lịch hoặc thích ngủ cùng con mà không cần chung giường.

Giường cũi trẻ em Joie Kubbie Sleep Foggy Gray - Giá tham khảo: 2.459.000 vnđ
Giường cũi trẻ em Joie Kubbie Sleep Foggy Gray – Giá tham khảo: 2.459.000 vnđ

5. Giường cũi trẻ em Joie Excursion Change And Bounce In The Rain – Giá tham khảo: 4.739.000 vnđ

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm hết bộ giường cũi trẻ em Joie full phụ kiện thì bạn có thể đầu tư cho sản phẩm Joie Excursion Change And Bounce In The Rain này. Có giá thành đắt gấp đôi giường cũi trẻ em Joie Commuter Change And Snooze Linen Gray nhưng chiếc nôi ở Joie Excursion Change And Bounce In The Rain có sự khác biệt là nôi tự đưa.

Top 5 giường cũi trẻ em Joie bán chạy nhất
Giường cũi trẻ em Joie Excursion Change And Bounce In The Rain – Giá tham khảo: 4.739.000 vnđ

Bạn có thể tháo rời chiếc nôi này và đặt xuống đất nó sẽ rung nhẹ nhàng với 2 chế độ ru ngủ bé. ngoài ra hệ thống âm thanh, ánh sáng ở chiếc nôi còn được trang bị 5 bài ru cổ điển và 5 âm thanh tự nhiên. Đèn ngủ thì điều chỉnh được 3 mức ánh sáng. Tuy nhiên do full phụ kiện nên trọng lượng của nó cũng khá nặng khoảng hơn 16kg cho toàn bộ bộ giường cũi trẻ em Joie Excursion Change And Bounce In The Rain này.

Trên đây là top 5 giường cũi trẻ em Joie bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo lựa chọn. Đừng quên luôn truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn khảo giá trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review giường cũi trẻ em Joie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review giường cũi trẻ em Joie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu giường cũi trẻ em Joie đến từ đâu, nguồn gốc xuất xứ giường cũi trẻ em Joie của nước nào sản xuất? Chất lượng giường cũi trẻ em Joie có tốt không mà được các mẹ ưa chuộng tới vậy? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay các vấn đề qua bài viết này:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!