Top 5 khăn ướt nội địa Việt giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại khăn ướt cho bé giá tốt được sản xuất trong nước thì đây sẽ là 5 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

1. Khăn ướt cho bé Yuniku – Giá tham khảo: 40.000 vnđ/ gói (90 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt Yuniku

 Khăn ướt cho bé Yuniku được sản xuất trên dây chuyền tự động với quy trình nghiêm ngặt an toàn cho người dùng. Sản phẩm bổ sung tinh chất trà xanh nha đam hoàn toàn không gây hại cho da bé. Phù hợp cho bé khi vệ sinh cá nhân cho bé sau các giờ hoạt động ngoài trời nắng nóng.

 Trong thành phần khăn giấy ướt Yuniku có 100% từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho bé. Khăn ướt Yuniku bổ sung thêm dưỡng chất Vitamin E và PH 5.0 có tính chất giữ tốt giúp làn da bé luôn mềm mại, hạn chế khô rát.

– Khăn ướt Yuniku được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi mang đi theo khi cần. Khăn ướt Yuniku có thiết kế nắp đậy đảm bảo vệ sinh an toàn cho lần sử dụng tiếp theo.

Top 5 khăn ướt cho bé Việt giá tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cho bé Yuniku

2. Khăn ướt cho bé Niva – Giá tham khảo: 35.000 vnđ/ gói(80 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt Niva

Khăn ướt cho bé Niva được làm từ vải không dệt cao cấp siêu mềm mại, không xơ có tính đàn hồi cao dùng để chăm sóc và vệ sinh da, đặc biệt thích hợp khi thay tã cho bé. Sản phẩm có thể sử dụng đa năng cho cả người lớn và trẻ em  

– Sản phẩm khăn giấy ướt Niva với tinh chất đường nho thiên nhiên giúp cân bằng da, đồng thời dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm chất chống hăm giúp chống rôm sảy, hăm, bảo vệ làn da của bé.

– Khăn ướt Niva được đóng gói theo dây chuyền hiện đại của Thụy Sĩ , kèm theo hệ thống đèn UV khử trùng trong môi trường chân không, giúp ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ an toàn cho sản phẩm đến công đoạn cuối cùng.

Top 5 khăn ướt cho bé Việt giá tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cho bé Niva

3. Khăn ướt cho bé Sunbaby – Giá tham khảo: 35.000 vnđ/ gói (100 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt Sunbaby

– Khăn ướt Sunbaby cho bé được làm từ vải không dệt, sợi vải không bị biến dạng khi dùng và không mùi, không Paraben làm ảnh hướng đến làn da non nớt của bé. Khăn ướt Sunbaby còn bổ sung thêm tinh chất thiên nhiên lô hội giúp dưỡng ẩm da.

– Sản phẩm khăn giấy ướt Sunbaby đã qua tiệt trùng an toàn tuyệt đối cho người dùng và giúp cân bằng độ ẩm phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Với công thức kháng khuẩn cao giúp tăng cường khả năng loại bỏ bụi bẩn bám trên da bé.

– Sản phẩm khăn ướt Sunbaby sử dụng linh hoạt có thể lau tay, lau mặt, lau phần phụ cho bé, giúp làm mát, vệ sinh bé nhanh chóng khi bé cần.

Top 5 khăn ướt cho bé Việt giá tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cho bé Sunbaby

4. Khăn ướt cho bé Aiko – Giá tham khảo: 42.000 vnđ/ gói (100 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt Aiko

Khăn ướt cho bé Aiko được làm từ vải không dệt với thành phần 65% rayon mềm mại, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da bé.  

– Khăn giấy ướt Aiko không chứa cồn và được chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng giúp bảo vệ da bé

– Sản phẩm có nắp đậy giúp bảo quản khăn tốt, mẹ có thể dùng khăn ướt Aiko lau tay, miệng của bé sau khi ăn hoặc cũng có thể dùng lau vùng kín cho bé khi thay tã.

Top 5 khăn ướt cho bé Việt giá tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cao cấp Aiko

5. Khăn ướt cho bé Unifresh không Mùi Vitamin E và nha đam – Giá tham khảo: 20.000 vnđ/ gói (80 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt Unifresh

– Khăn ướt cho bé Unifresh không mùi Vitamin E và nha đam được làm từ vải không dệt mềm mịn, không bị biến dạng, không để lại sợi vải bám trên da.

– Sản phẩm được sản xuất trên tiêu chuẩn 3 không: không cồn, không mùi, không chất bảo quản hóa học đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da bé.

– Đặc biệt, khăn giấy ướt Unifresh có công thức kháng khuẩn tốt giúp loại bỏ vi khuẩn cứng đầu bám trên da bé. Đặt biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin E, là tinh chất rất tốt cho da.

Top 5 khăn ướt cho bé Việt giá tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cao cấp Unifresh

Top 5 loại khăn ướt nội địa Việt cho bé giá tốt trên không nên bỏ qua nếu muốn tiết kiệm chi phí mẹ nhé. Websosanh.vn chúc mẹ sẽ chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho bé của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!