Top 5 loại tã lót trẻ sơ sinh chất lượng tốt mà mẹ nên dùng cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã lót trẻ sơ sinh là sản phẩm quan trọng trong việc chăm sóc và vệ sinh cho trẻ nhỏ trong những tháng đầu sau chào đời. Dưới đây là top 5 thương hiệu chất lượng tốt được nhiều mẹ tin dùng mà bạn nên tham khảo cho bé yêu nhà mình.

1. Tã lót trẻ sơ sinh Bobby

Tã lót Bobby là sản phẩm miếng lót cho trẻ sơ sinh thuộc thương hiệu Bobby đến từ tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Miếng lót Bobby Newborn đột phá với giải pháp chống hăm toàn diện cùng khả năng thấm hút vượt trội. 

Miếng lót Bobby Newborn được thiết kế thông minh với rãnh rốn Oheso, giảm thiểu tiếp xúc giữa tã và phần cuống rốn non nớt của bé, giữ cho vùng rốn bé yêu luôn thông thoáng và khô ráo.

Hơn nữa tã có bề mặt siêu mềm mại được làm bằng sợi vi với nhiều lỗ thấm hút siêu nhanh và chứa Cream Vitamin E để làm dịu và chăm sóc làn da bé sơ sinh. Mặt đáy êm mềm và dịu nhẹ, giúp đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài một cách nhanh chóng, giúp da hô hấp tự nhiên và ngăn ngừa hăm tã. 

Tã lót trẻ sơ sinh Bobby đảm bảo độ mềm mịn và thoải mái cho bé
Tã lót trẻ sơ sinh Bobby đảm bảo độ mềm mịn và thoải mái cho bé

Hệ thun co giãn linh hoạt giúp ngăn tràn hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái cho bé trong từng cử động. Miếng lót còn có công dụng diệt khuẩn và khử mùi nhẹ nhàng của trà xanh để đem lại hương thơm mát và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Tuy nhiên một vài mẹ có phản ánh không thích mùi này vì gây khó chịu trong quá trình dùng cho bé. Thế nhưng đây là tinh chất bổ sung để chống hăm và an toàn cho trẻ.

Giá cho mỗi bịch tã lót Bobby được bán chỉ từ 100.000đ/bịch thường và 340.000đ cho gói jumbo cộng miếng.

2. Tã lót sơ sinh Huggies

Huggies là thương hiệu lâu đời và đã quá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 40 năm cho những cải tiến công nghệ thấm hút độc đáo cùng chất liệu mềm mại, miếng lót sơ sinh Huggies được nhiều mẹ bỉm yêu thích và tin dùng cho bé yêu nhà mình.

Tã lót sơ sinh Huggies có khả năng thấm hút vượt trội nhờ 1000 phễu thấm hút và các rãnh dọc chứa hàng ngàn hạt Smart lock, ngăn ngừa tình trạng hăm tã và đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. 

Bề mặt tã Soft Touch làm từ chất liệu siêu mềm mại và màng đáy thoát ẩm 100%, giúp giữ cho da bé luôn được thông thoáng. Huggies còn sử dụng tinh chất lô hội và vitamin E để chăm sóc và nuôi dưỡng da bé. Thiết kế chữ V độc đáo giúp chống tràn nước vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm có mức giá phải chăng, dao động khoảng 120.000đ-140.000đ/bịch. Mức giá này rẻ hơn cả tã dán, tã quần nên tã lót trẻ sơ sinh Huggies được săn đón nhiều hơn.

Miếng lót sơ sinh Huggies sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ
Miếng lót sơ sinh Huggies sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ

3. Miếng lót sơ sinh Molfix

Molfix là nhãn hiệu bỉm tã cho trẻ thuộc tập đoàn Hayat Kimya đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là thương hiệu đứng thứ 5 trên thị trường thế giới, có nhà máy sản xuất trên 7 quốc gia khắp các lục địa với mục tiêu vì sức khỏe của bé. Sản phẩm tã lót Molfix luôn được cải tiến để đem đến sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý cho các mẹ.

Miếng lót sơ sinh Molfix được làm từ sợi tre tự nhiên và bông Organic có khả năng thấm nhanh với hơn 6.000 lỗ thấm hút, giúp giữ bề mặt luôn khô thoáng. Nhờ thiết kế rãnh rốn êm ái, sản phẩm giúp bảo vệ vùng rốn non nớt của bé yêu. Thêm vào đó là thiết kế Chống tràn ngược tối ưu được tạo ra bởi những đường cong đảm bảo được sự vừa vặn với cơ thể giúp bé dễ dàng chuyển động. 

Bên cạnh đó, bao bì được khử trùng bằng tia cực tím trước khi đóng gói để đảm bảo khả năng kháng khuẩn lên đến 99%. Tã Molfix có 2 size, newborn 1 cho bé dưới 1 tháng tuổi có giá thành khoảng 150.000đ và 335.000đ/bịch newborn 2 cho bé trên 1 tháng tuổi.

Miếng lót sơ sinh Molfix – Sản phẩm nâng niu làn da nhạy cảm của bé
Miếng lót sơ sinh Molfix – Sản phẩm nâng niu làn da nhạy cảm của bé

4. Tã lót trẻ sơ sinh Moony

Sản phẩm tã lót trẻ sơ sinh tiếp theo đến từ hãng Moony được các bậc phụ huynh Việt yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội. Tuy không phổ biến như Huggies hay Bobby, nhưng miếng lót sơ sinh Moony được đánh giá cao về chất lượng và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ trong những tháng đầu đời.

Tã lót sơ sinh Moony được chế tạo từ chất liệu mềm mại, không gây kích ứng hoặc kích thích da của bé. Chúng thường được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao.

Tã lót Moony có khả năng thấm hút cao và giữ chặt chất lỏng, ngăn ngừa rò rỉ và giữ cho da của bé luôn khô ráo và thoải mái. Hơn nữa nhờ cấu trúc thoáng khí, miếng lót giúp lưu thông không khí và hạn chế tình trạng mồ hôi và kích ứng da.

Tã lót sơ sinh Moony có 2 dòng, tã dán Moony xanh được bán chỉ từ 290.000đ và tã dán Moony Natural là trên 300.000đ/bịch.

Tã lót sơ sinh Moony được chế tạo từ chất liệu mềm mại, không gây kích ứng hoặc kích thích da của bé
Tã lót sơ sinh Moony được chế tạo từ chất liệu mềm mại, không gây kích ứng hoặc kích thích da của bé

5. Tã lót trẻ sơ sinh Jo

Tã lót trẻ sơ sinh Jo được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ. Sản phẩm được chứng nhận an toàn với làn da của bé chất lượng đạt chuẩn GMT, vậy nên nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều ông bố, bà mẹ Việt.

Tã lót sơ sinh Jo ứng dụng công nghệ nano hiện đại mang đến khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, chống nấm, chống hăm tuyệt đối cho bé. Thêm vào đó là công nghệ màng đáy thoát khí dạng vải giúp da bé luôn thoáng mát.

Tã lót sơ sinh Jo ứng dụng công nghệ nano hiện đại mang đến khả năng tiêu diệt vi khuẩn, chống nấm
Tã lót sơ sinh Jo ứng dụng công nghệ nano hiện đại mang đến khả năng tiêu diệt vi khuẩn, chống nấm

Ngoài ra, sản phẩm chứa các hạt siêu thấm cho phép hấp thụ chất ẩm một cách nhanh chóng và tràn đều, hạn chế tối đa khả năng tràn tã so với các loại thông thường. 

Hiện nay, tã có 2 loại kích thước phù hợp cho bé với giá chỉ từ 85.000đ/bịch Newborn 1 (56 miếng) và 100.000đ/bịch Newborn 2 (40 miếng).

Trên đây là 5 thương hiệu tã lót trẻ sơ sinh chất lượng tốt nhất và được nhiều mẹ tin dùng. Hy vọng bạn sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào Bobby Jo Dorable Pamper Huggies

Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào Bobby Jo Dorable Pamper Huggies

Miếng lót ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn và đánh giá cao khi dùng cho trẻ sơ sinh bởi chất liệu mềm mại, an toàn và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết được nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào tốt để tránh các bệnh về da không mong muốn cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!