Top 5 mẫu máy xay thịt điện công suất cao giá chỉ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt gia dụng với công suất cao cho phép chế biến được lượng lớn thực phẩm và có nhiều chế độ xay giúp đạt độ nhuyễn mong muốn.

Máy xay thịt gia dụng cho phép bà nội trợ sẵn lòng chế biến những món ngon miệng từ thịt với đa dạng mùi vị hấp dẫn không thua kém với các loại thịt được tẩm ướp theo cách chế biến công nghiệp mà lại đảm bảo về độ vệ sinh và tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều. Ngoài ra một số sản phẩm máy xay thịt có thể xử lý được đa dạng các loại thực phẩm khác ngoài thịt sống giúp cho máy xay thịt là sản phẩm đáng được đầu tư cho mỗi gia đình.

So sánh với máy xay thịt quay tay thì máy xay thịt bằng điện thực hiện được đa nhiệm hơn, có khả năng xay nhanh chóng hơn và xử lý được khối lượng thịt lớn hơn, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.

Trong phân khúc máy xay thịt chạy điện thì sản phẩm được các gia đình sử dụng hơn cả là máy xay thịt đa năng có mức giá trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng, với công suất cao từ 400W – 800W lại có nhiều mức chế độ xay từ thấp đến cao giúp xay được thịt đạt độ nhuyễn mong muốn và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng thịt xay.

Máy xay thịt Hayasa 38-HA

máy xay thịt tốt nhất máy xay thịt làm giò

Máy xay thịt Hayasa 38-HA có công suất 650W, dung tích 1.5 L với chế độ xay nhanh giúp bạn sơ chế nguyên liệu dễ dàng và nhanh chóng. Máy được thiết kế nhỏ gọn với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp bạn thực hiện các công việc như xay thịt, rau quả, đánh trứng, làm kem, làm nước sốt trong vài giây.

Với máy xay cầm tay Hayasa 38-HA, việc chuẩn bị nguyên liệu khi nấu ăn của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Với công suất 650W và 2 lưỡi dao sắc bén, máy có thể xay thịt, rau quả, đánh trứng, làm kem, làm nước sốt trong vài giây và làm thức ăn cho em bé. Đặc biệt, máy có thể xay được thức ăn đã làm đông cứng trong tủ lạnh.

Chất liệu thân máy làm bằng nhựa nguyên chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài, 2 lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén và có độ bền cao. Ngoài ra, cối xay bằng thủy tinh dễ dàng vệ sinh và có thể dùng trong lò vi sóng. Các bộ phận của máy có thể tháo và vệ sinh dễ dàng. Máy được bảo hành 12 tháng.

Giá: 580.000 đồng

Máy xay thịt Philips HR1393 450W 0,7L (Trắng)

Máy xay thịt Philips HR1393 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Máy có công dụng xay nhuyễn các loại thịt heo, thịt gia cầm, cá… mà còn xay trộn các loại thức ăn, thực phẩm khác như bánh mì, bánh quy, phô mai, các loại hạt và trái cây mềm, gia vị… Có được khả năng đó là do máy có động cơ với công suất lớn 450W kết hợp với lưỡi dao thép không gỉ sẽ xay nhuyễn các loại thịt heo, thịt gia cầm, cá… trong thời gian nhanh chóng.

Cối xay được làm từ chất liệu nhựa dày cao cấp và 2 lưỡi dao làm bằng thép không gỉ sắc bén, không tương tác hóa học với thực phẩm ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao. Máy được bảo hành 12 tháng.

Giá: 837.500 đồng

Máy Xay Thịt BlueStone CHB-5137

máy xay thịt Bluestone máy xay thịt làm giò

Máy Xay Thịt BlueStone CHB-5137 hoạt động với công suất 400W, kết hợp với dao sắc bén làm từ chất liệu thép không gỉ, độ bền cao, không gây độc hại với sức khỏe người dùng, vì thế có thể xay nhuyễn, mềm các loại thịt heo, thịt gia cầm, cá, rau củ quả… chỉ trong tích tắc.

Bên cạnh đó, máy được trang bị cối thủy tinh dễ dàng tháo lắp, lau chùi mang lại sự bền bỉ khi sử dụng và sáng bóng dài lâu, đồng thời giúp bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở nắp.

Không chỉ xay các loại thịt heo, thịt gia cầm, cá bạn còn có thể sử dụng máy BlueStone CHB-5137 xay các loại rau quả và gia vị như tỏi, ớt, hạt tiêu. Tiện dụng với đĩa đánh trứng kèm theo giúp bạn có thể tạo nên nhiều món ngon cho gia đình. Máy có thời hạn bảo hành là 24 tháng.

Giá: 1.079.000 đồng

Máy xay thịt Tefal AT716 400W (Trắng)

máy xay thịt Tefal máy xay thịt làm giò

Máy xay thịt Tefal AT716 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, với tông màu trắng sạch sẽ, sang trọng góp phần cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần sống động.

Máy không chỉ xay nhuyễn các loại thịt heo, thịt gia cầm, cá,… mà còn xay trộn các loại thức ăn, thực phẩm khác như: bánh mì, bánh quy, phô mai, các loại hạt và trái cây mềm.

Động cơ công suất lớn 400W hoạt động mạnh mẽ giúp xay thịt dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Lưỡi dao bằng thép không gỉ có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng. Máy được thiết kế dễ sử dụng, tháo lắp dễ dàng giúp cho việc lau chùi vệ sinh được thuận tiện. Máy được bảo hành 24 tháng.

Giá 1.150.000 đồng

Máy xay thịt Philips HR2505 500W (Trắng)

máy xay thịt máy xay thịt làm giò

Máy xay thịt Philips HR2505 500W sở hữu kiểu dáng tinh tế với màu trắng của thân máy và trục xay tím được cách điệu mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với dung tích chứa 1,1L giúp bạn dễ thao tác với thực phẩm có khối lượng vừa phải mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người. Ngoài ra, thiết kế dễ tháo rời tạo thuận lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sau khi dùng.

Máy được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nhằm hạn chế tình trạng hỏng hóc do môi trường hay lực va đập. Lưỡi dao được làm bằng thép cao cấp không gỉ mang lại độ bền bỉ theo thời gian, đồng thời đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

Máy xay thịt Philips HR2505 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 500W, vì thế thực phẩm được xử lý nhanh hơn, góp phần tiết kiệm thời gian sơ chế, cho bữa ăn được nhanh chóng hoàn thành. Chỉ cần với thao tác đơn giản: Cho thực phẩm vào máy và bấm nút điều chỉnh với 2 chế độ, bạn đã có được thành phẩm để trổ tài nấu nướng.

Máy được trang bị bộ phụ kiện gồm: công cụ xay thô và công cụ xay nhuyễn mịn với nhiều tính năng tiện ích. Ngoài chức năng xay thịt bạn có thể linh động sử dụng máy xay cho các thực phẩm rau củ quả tươi, khô, đông lạnh khác. Thời gian bảo hành của máy là 24 tháng.

Giá: 1.202.300 đồng

Lazada:CÁCH MẠNG MUA SẮMsale lớn nhất nămXem ngay

Adayroi:Mã giảm tới 400Kcho mặt hàng Máy xayLấy mã

Tiki:Giảm tới 50%cho mặt hàng máy xay, máy épXem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!