Top 5 mẫu tủ mát bánh kem kính vòm, vuông giá rẻ 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm mặt top 5 mẫu tủ mát bánh kem từ kính hình vòm, vuông giá rẻ phổ biến nhất năm 2022.

Với chất lượng cuộc sống tăng cao, các loại bánh ngọt từ nước ngoài du nhập về Việt Nam cũng gia tăng lên với tốc độ chóng mặt. Chính vì nhu cầu tăng mạnh trên đã thúc đẩy các tiệm bánh dần quan tâm hơn đến việc sử dụng và giá thành của loại tủ mát bánh kem. Cùng điểm mặt top 5 mẫu tủ mát bánh kem từ kính hình vòm, vuông giá rẻ phổ biến nhất năm 2022.

1. Các loại tủ vòm, vuông trưng bày bánh kem phổ biến nhất

Nhằm đem tới cho khách hàng nhiều mẫu mã thiết kế để dễ dàng cho việc lựa chọn nhất , tủ lạnh đựng bánh kem có rất nhiều loại cùng nhiều dòng khác nhau cho bạn thoải mái tham khảo. Sau đây là một số dòng tiêu biểu.

1.1 Tủ mát bánh kem kính vuông

Là dòng tủ mát bánh kem được nhiều cửa hàng sử dụng để bày bán các loại bánh ngọt, chúng được thiết kế vuông vắn cùng hệ thống đèn LED hiện đại giúp những chiếc bánh trở nên bắt mắt hơn. Loại tủ vuông này cũng được biến tấu thành rất nhiều sản phẩm khác nhau.

Tủ trưng bày bánh ngọt hình vuông
Tủ trưng bày bánh ngọt hình vuông

Gợi ý bạn một số sản phẩm tủ mát bánh kem phù hợp như:

  • Tủ vuông 4 tầng trưng bày bánh kem: Với kích thước 2000x690x1250, 4 tầng được sử dụng triệt để. Công suất điện để vận hành loại tủ này là 850W là một con số lớn, phù hợp với những cửa hàng bán bánh kem quy mô lớn.
  • Tủ vuông 2 tầng đựng bánh kem: Với kích thước 1200x700x1060, thấp hơn so với loại 2 tầng, công năng sử dụng cũng giảm một nửa. Vì vậy công suất của tủ cũng ít hơn 450W, tiện hợi hơn so với loại tủ 4 tầng cồng kềnh.

1.2 Tủ kính hình vòm dùng đựng bánh ngọt

Tủ mát bánh kem hình vòm là loại tủ sinh sau đẻ muộn. Khi những chiếc tủ vuông cạnh không đem lại hiệu ứng tốt, thì mẫu tủ hình vòm lại mang tới cảm giác an toàn và sự thích thú cho khách hàng đến với cửa tiệm. Vì vậy đã thu hút được sự yêu thích từ phía các cửa hàng.

Tủ kính hình vòm dùng đựng bánh ngọt
Tủ kính hình vòm dùng đựng bánh ngọt

Gợi ý bạn một số sản phẩm phù hợp như:

  • Tủ kính vòm 1m8 đựng bánh kem: Với kích thước 1790x730x1220mm những chiếc tủ kính hình vòm sử dụng dòng điện công suất 600W, cùng thiết kế 3 tầng đảm bảo đựng được số lượng lớn bánh ngọt.
  • Tủ kính vòm 1m5 đựng bánh kem: Cùng được thiết kế 3 tầng nhưng mẫu tủ này ngắn hơn so với loại 1m8, với kích thước 1500x700x1300mm nhỏ gọn hơn rất nhiều.

1.3 Tủ lạnh để bàn dùng để đựng bánh kem

Đây là mẫu tủ mát đựng bánh kem phù hợp với những cửa hàng bánh ngọt nhỏ, chúng thường có thiết kế chỉ từ 80cm đến 90cm, rất tiện dụng để bàn hoặc quầy.

Tủ lạnh để bàn dùng để đựng bánh kem
Tủ lạnh để bàn dùng để đựng bánh kem

Gợi ý bạn một số sản phẩm phù hợp như:

  • Tủ lạnh để bàn 80cm đựng bánh kem: Với kích thước 80cm, cùng 2 tầng kệ giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như chọn vị trí đặt.
  • Tủ lạnh để bàn 90cm đựng bánh kem: Được thiết kế giống với loại 80cm nhưng dài hơn 10cm, cấu trúc cùng công năng của chúng đều giống nhau.

1.4 Tủ nhiều tầng đựng bánh kem

Những chiếc tủ mát bánh kem được thiết kế nhiều tầng luôn là sự lựa chọn đúng đắn , tùy vào nhu cầu kinh doanh mà chúng ta có sự lựa chọn thích hợp.

Tủ nhiều tầng đựng bánh kem
Tủ nhiều tầng đựng bánh kem

Gợi ý bạn một số mẫu tủ với thiết kế nhiều tầng.

  • Tủ lạnh kính đứng 5 tầng đựng bánh kem: Với chiều cao thiết kế 1850mm, tủ được phân chia ra 5 tầng, giúp người dùng thoải mái đựng bánh kem với số lượng lớn.
  • Tủ vuông đóng kính 3 tầng kiểu Nhật: Với 3 tầng kính vòm kiểu Nhật có chiều cao 1240mm, khách hàng dễ dàng quan sát được phía bên trong từ trên xuống dưới một cách dễ dàng.

1.5 Tủ mát bánh kem được đặt làm theo yêu cầu

Bên cạnh các loại mẫu tủ cơ bản trên thì những chiếc tủ được đặt làm riêng cũng là sự lựa chọn của nhiều cá nhân, bạn có thể tự lựa chọn từng chi tiết nhỏ nhất. Nhược điểm duy nhất của loại tủ mát bánh kem làm theo yêu cầu chính là giá thành khá đắt, bạn nên cân nhắc trước khi đặt làm.

2. Báo giá tủ mát bánh kem mới nhất 2022

Cùng Websosanh.vn tham khảo giá một số dòng tủ mát bánh kem hiện đại nhất hiện nay để bạn có trước sự chuẩn bị về kinh tế.

  • Báo giá các dòng tủ kính vuông từ 1 tầng đến 5 tầng thường giao động từ 13 triệu cho tới 30 triệu đồng.
  • Báo giá tủ bánh kem kính vòm các dòng: Loại tủ mát này có ít nhất 3 tầng và có giá dao động từ 15 triệu đến 20 triệu.
  • Báo giá tủ mát bánh kem để bàn: Với các loại tủ mini, có thể có từ 2 đến 6 tầng với mức giá dao động từ 10 triệu đến 16 triệu.

Mong rằng dựa vào những đánh giá trên về các mẫu tủ mát bánh kem sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Báo giá tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe

Báo giá tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe

Tủ mát bánh kem mini loại nào tốt và phù hợp cho các quán cafe có thêm các loại bánh kem trong menu lựa chọn phục vụ khách hàng? Giá tủ mát bánh kem mini bao nhiêu tiền? Những giải đáp sau sẽ giúp ích nhiều cho bạn trước khi lựa chọn đấy:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!