Top 5 máy hút ẩm công nghiệp tốt nhất và đáng sở hữu cho nhà xưởng, kho

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 máy hút ẩm công nghiệp tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Máy hút ẩm công nghiệp là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết cho nhà xưởng, kho, bệnh viện, trường học… Máy hút ẩm công nghiệp với nhiều chủng loại và nguồn gốc xuất xứ khác nhau để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Do đó, người dùng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp.

1. Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin ERS-860L

Máy có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng tiện ích với 4 bánh xe để có thể di chuyển đến nhiều không gian cùng tay đẩy chắc chắn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí.

Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin ERS-860L
Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin ERS-860L

Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin ERS-860L hoạt động với công suất hút ẩm 60 lít/h phù hợp sử dụng với những không gian rộng như kho, nhà xưởng có diện tích từ 80 – 120m2. Máy được trang bị hệ máy nén Panasonic giúp hoạt động bền bỉ, ổn định và tiết kiệm được điện năng. 

Dorosin ERS-860L hoạt động êm ái và có độ ồn thấp chỉ 54dB nên có thể sử dụng mọi thời điểm mà không lo lắng đến tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người khác. Dorosin ERS-860L còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích, giúp bảo vệ đồ đạc và các thiết bị khỏi nấm mốc.

2. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

FujiE HM-1050DN được thiết kế với 4 bánh xe ở chân giúp người dùng có thể di chuyển đến nhiều nơi khác nhau. Máy có thiết kế với kiểu dáng tủ đứng và rất chắc chắn. FujiE HM-1050DN sử dụng máy nén Compressor Panasonic nên có độ bền cao, cho hiệu suất hút ẩm cao lên đến 105 lít/ngày ở điều kiện nhiệt độ 30 độ C và độ ẩm 80%.

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

Máy hoạt động cực kỳ êm ái và độ ồn thấp nên phù hợp để sử dụng ở những nơi cần sự yên tĩnh như phong ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng…

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN được sử dụng trong các ngành công nghiệp để có thể dễ dàng kiểm soát được độ ẩm ở mức tối ưu trong việc sản xuất và lưu kho. Với cảm biến độ ẩm Shinyei Nhật Bản giúp kiểm soát được độ ẩm một cách chính xác và ổn định nhất.

3. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB

FujiE HM690EB được trang bị công nghệ máy nén cho khả năng vận hành bền bỉ, với công suất hút ẩm lên đến 150 lít/ngày ở điều kiện 30 độ C và 90%. Máy phù hợp sử dụng ở những không gian rộng như trường học, bệnh viện, nhà xưởng…mang lại hiệu quả vô cùng cao. FujiE HM690EB có lưu lượng khí 1350m3/h mang đến hiệu suất hút ẩm cao. Với dàn nóng và dàn lạnh bằng đồng siêu bền và có tuổi thọ cao. 

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB

Ngoài ra, máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB còn được trang bị công nghệ cảm biến độ ẩm Shinyei Nhật Bản giúp kiểm soát được độ ẩm một cách chính xác và ổn định. Máy cò có tính năng tự động xả nước liên tục qua ống dẫn do đó các bạn không cần phải lo lắng đến việc đầy nước tràn ra ngoài. Với màn hình LCD hiển thị độ ẩm chính xác giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được công suất của máy đạt đến độ ẩm phù hợp.

4. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM 180S

Kosmen KM 180S có công suất hút ẩm là 180 lít/ngày với nhiệt độ 30 độ C và độ ẩm 80% nên phù hợp với nhu cầu hút ẩm liên tục trong không gian có diện tích rộng lên đến 200 – 250m2.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM 180S
Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM 180S

Kosmen KM 180S là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng, phân xưởng, văn phòng…Máy có công suất tiêu thụ 2.120W nên có khả năng vận hành bền bỉ trong thời gian dài, với lưu lượng gió đạt 1.400 m3/h.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM 180S có thiết kế với gam màu trắng sang trọng dù là máy hút ẩm công nghiệp nhưng lại có kích thước khá gọn gàng với chiều rộng là 60cm và chiều sâu là 160cm. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM 180S được trang bị chế độ tắt/bật tự động nên tránh được tình trạng quá tải và giúp máy hoạt động bền bỉ theo thời gian. 

5. Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Kasami KD-150 có công suất hút ẩm 150 lít/ngày chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích từ 150 – 170m2 tường cao 2m6 nên phù hợp với nhà xưởng máy móc, sản xuất các linh kiện điện tử, kho thuốc…

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150
Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150 được trang bị ống dẫn nên tránh được tính trạng nước chảy ra ngoài và hoạt động tự động hoàn toàn bằng nguyên lý ngưng tụ lạnh bằng khí nén. Máy hoạt động êm ái nên không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Với 5 gợi ý về máy hút ẩm công nghiệp sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho không gian nhà xưởng, kho…của mình một sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!