Top 5 máy hút bụi Vacuum Cleaner được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vacuum Cleaner là một trong những thương hiệu máy hút bụi cầm tay giá rẻ được người dùng đánh giá cao và luôn nằm trong top bán chạy nhất. Dưới đây là top 5 máy hút bụi vacuum cleaner được ưa chuộng nhất

Máy hút bụi Vacuum Cleaner là một trong những dòng sản phẩm hữu ích được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm công sức so với phương pháp làm sạch truyền thống. Để có những thông tin hữu ích về sản phẩm, hãy tìm hiểu thông tin top 5 máy hút bụi Vacuum Cleaner được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK8 cầm tay

  • Máy hút bụi JK8 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một thiết bị có thể vừa hút bụi vừa thổi bụi.

  • Sự kết hợp công suất đầu ra lên đến 1000W tạo điều kiện giúp loại bỏ nhanh chóng các loại bụi bẩn. Người dùng đã đánh giá cao máy hút bụi JK-8 bởi tính di động và màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

  • Với dung tích thùng chứa bụi là 2 lít, máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-8 1000W cho phép bạn làm việc liên tục mà không cần dừng lại để đổ bụi nhiều lần.

  • Các sản phẩm trên thị trường có thể được mua với giá từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay JK8
Máy hút bụi cầm tay JK8 với những tính năng nổi bật.

Máy hút bụi JK-2004

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi, bạn không nên bỏ qua máy hút bụi JK-2004, chiếc máy liên tục đứng đầu bảng xếp hạng về doanh số của thương hiệu này. Máy hút bụi có có kiểu dáng đẹp, diện tích nhỏ và hệ thống bánh xe linh hoạt ở chân đế để có thể di chuyển một cách dễ dàng.

  • Máy hút bụi JK-2004 có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn chỉ với vài lần lướt qua đầu hút bụi, vì công suất 2000W và lực hút mạnh gấp 2-3 lần máy hút bụi cầm tay.

  • Vì túi bụi của máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004 được làm bằng vải có thể giặt được, nên tần suất và thời gian bảo trì sẽ giảm bớt.

Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004
Tìm hiểu về máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004

Máy hút bụi JK-2007 Vacuum Cleaner

  • Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2007 được đánh giá cao về hiệu quả làm việc của nó. Với diện tích không gian trong khoảng ​​70-100m2, sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình và những văn phòng lớn.

  • Nhờ công nghệ lọc bụi 4 lớp và ống hút dài xoay 360 độ, bạn sẽ có đủ thời gian để tiếp cận mọi ngóc ngách trong nhà một cách dễ dàng.

  • Ngoài ra, khả năng thổi bụi càng làm tăng thêm thiết kế tuyệt vời của Máy hút bụi JK-2007, mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích.

  • Bởi vì cơ chế điều khiển được tích hợp sẵn trong cơ thể, việc sử dụng và điều chỉnh nó là một việc dễ dàng.

  • Màu đỏ thẫm rực rỡ, phong phú rất phù hợp với những người tiêu dùng sành sỏi hiện nay.

  • Có giá 1.000.000 VND trên thị trường mở bán hiện nay.

Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2007
Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2007

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2010

  • Người tiêu dùng đã rất ưa chuộng máy hút bụi JK-2010, khiến nó trở thành một trong những mẫu máy được giới thiệu rộng rãi nhất trên thị trường.

  • Máy hút bụi JK-2010 là một máy hút đặc biệt mạnh với công suất tối đa là 2600W.

  • Ngoài ra, các điều khiển áp suất của máy giúp dễ dàng điều chỉnh cường độ hút của máy hút phù hợp với bất kỳ thiết lập cá nhân tùy chọn nào mà đa số khách hàng cần thiết trong khi giảm thiểu chất thải.

  • Máy hút bụi Vacuum cleaner JK-2010, có chiều cao không quá một mét và đường dây điện của nó có thể được rút vào thiết bị để cất giữ đơn giản.

  • Vì thiết bị hoạt động trên nguồn điện 220V nên không cần thêm dây hoặc biến áp.

  • Giá bán lẻ của mặt hàng là 1,450,000.

Máy hút bụi JK 2013 Vacuum Cleaner

  • Máy hút bụi JK 2013 là dòng máy mạnh mẽ với công suất 2600W. Người dùng đã đánh giá cao về thiết kế và các tính năng chất lượng cao của sản phẩm.

  • Hộp chứa bụi dung tích 4 lít có tính năng lọc bụi để giữ bụi ra khỏi cơ thể và giảm nguy cơ lây nhiễm.

  • Động cơ mạnh mẽ không quá nóng để xử lý, ngay cả sau nhiều giờ sử dụng.

  • Máy có mức giá khá khiêm tốn chỉ khoảng 1,2 triệu đồng trên thị trường dù sở hữu vô số tính năng ấn tượng.

  • Dây nguồn của máy hút bụi JK 2013 có chiều dài là 5 mét.

Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2013
Giới thiệu về máy hút bụi vacuum cleaner JK-2013

Với những thông tin về top 5  máy hút bụi Vacuum Cleaner được chúng tôi chia sẻ trên đây về hy vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý cho mình. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm máy hút bụi vacuum cleaner chỉ có thể đáp ứng tốt nhu cầu dọn dẹp trong phòng nhỏ. Trong trường hợp bạn muốn tìm mua dòng máy hút bụi sử dụng trong nhà xưởng có công suất và thời gian làm việc lớn hơn thì nên có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu Palada, Kumusai,…

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!