Top 5 máy rửa bát Bosch được lòng người tiêu dùng Việt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, Websosanh xin gợi ý cho bạn top 5 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất năm 2022, hi vọng sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp.

“Top 5 máy rửa bát Bosch được lòng người tiêu dùng Việt năm 2022” sẽ là gợi ý không thể bỏ qua khi lựa chọn máy rửa bát cho gia đình bạn. Những mẫu máy rửa bát này được nhiều khách hàng đánh giá cao với nhiều tính năng công nghệ rất hiện đại, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện nước rất tốt cũng như hỗ trợ nhiều chương trình rửa tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng.

1. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát SMS46MI05E có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với gam màu xám bạc. Bảng điều khiển nằm trên thân máy nằm phía trên cửa. Điều khiển bằng nút cơ, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có thể lắp đặt ở nhiều vị trí

Máy có ngoại hình vuông vắn. Điểm nhấn là hai đường rãnh trên và dưới của máy tạo nên sự nổi bật và sang trọng cho thiết kế. Với kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 845 x 600 x 600 mm phù hợp với mọi không gian trong gia đình.

Bên cạnh đó máy rửa bát SMS46MI05E còn sở hữu những tính năng và công nghệ nổi bật như:

  • Máy rửa bát SMS46MI05E có 6 chương trình rửa thông thường: rửa nồi 70 độ C, rửa tự động 45-65 độ C, Eco 50 độ C, rửa ly 40 độ C, rửa siêu tĩnh 50 độ C, rửa 1H 65 độ C.
  • 3 chương trình bổ sung: tăng tốc độ rửa, rửa diệt khuẩn, sấy khô tăng cường.
  • Chức năng VarioSpeed ​​Plus giúp giảm thời gian rửa lên đến 65%. 
  • EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than tiên tiến giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn, êm hơn và hiệu quả hơn trong việc làm sạch.
  • Hệ thống lọc 3 lớp giúp bạn tiết kiệm tối ưu lượng nước sử dụng. Đèn LED báo cho muối, nước và cấp nước, hẹn giờ (hoạt động trong vòng 1-24 giờ). Tiết kiệm năng lượng mức A ++.
  • Hệ thống cảm biến AquaSensor: Tự động điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ rửa phù hợp.

2. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

SMS46GI01P thuộc dòng máy rửa bát Bosch độc lập được làm bằng thép cao cấp không gỉ, không bám dấu vân tay. Giúp bề mặt luôn sáng bóng và dễ lau chùi. Với sức chứa 12 bộ bát đĩa và đáp ứng được nhu cầu rửa bát của các gia đình Việt. Kích thước của máy 845 x 600 x 600 mm (CxRxS).

Bên cạnh đó Bosch SMS46GI01P còn sở hữu những tính năng vượt trội như là:

  • Động cơ không chổi than (EcoSilence Drive) giúp Bosch SMS46GI01P hoạt động mạnh mẽ hơn, êm hơn và hiệu quả hơn với độ ồn thấp chỉ 46dB.
  • Hygiene Plus sẽ giúp làm nóng nước đến 70 độ và duy trì trong khoảng 10 phút. Kết quả là bát đĩa và đũa đều được làm sạch và khử trùng.
  • Tính năng VarioSpeed ​​Plus giúp tăng tốc độ rửa. Thời gian xả nước giảm đến 66% mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất.
  • Hệ thống Rackmatic điều chỉnh vị trí của giàn rửa thứ hai, cho phép bạn dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu của mình.
  • Giỏ đựng dao kéo Varioflex được thiết kế để dễ dàng đặt vào chậu rửa phía dưới. Với chức năng sắp xếp bát đũa, dao, thìa, kéo một cách gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ đó, ngăn rửa bên dưới được mở rộng hơn.
  • Tiết kiệm điện và nước hơn với hệ thống phân phối nước thông minh Active Water với khả năng lọc tối ưu.
  • Chức năng Aqua Stop 100% đảm bảo không rò rỉ nước, giúp bạn hoàn toàn yên tâm.
  • AquaSensor giúp kiểm tra mức độ nhiễm bẩn của nước nhiều lần trong một chu kỳ rửa và theo dõi lượng nước tiêu thụ.

3. Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E

Bosch SMS68MI04E với màu sắc vô cùng trang nhã, chất liệu thép không gỉ, kết hợp với thiết kế độc đáo sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho chiếc máy rửa bát. Kích thước của máy 84,5cm x 60cm x 60cm (CxRxS) và tổng trọng lượng là 53,838kg.

Máy rửa bát Bosch
Bosch SMS68MI04E tích hợp 8 chương trình rửa cơ bản

Nhưng, sự hiện đại của SMS68MI04E còn được thể hiện qua những tính năng vượt trội. Có thể được đề cập như:

  • 8 chương trình rửa cơ bản: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa Eco, rửa yên tĩnh, rửa ly, rửa nhanh, rửa tăng tốc, rửa tráng.
  • 4 chương trình bổ sung: rửa chuyên sâu, rửa mạnh, diệt khuẩn, sấy tăng cường
  • Khay Rackmatic: Hệ thống khay có thể điều chỉnh trên 3 mức Rackmatic cho phép bạn đặt rổ ở 3 vị trí khác nhau, dễ dàng thay đổi khi đã đầy tải.
  • PerfectDry with Zeolith: Công nghệ sấy tăng cường dựa trên quá trình sấy Zeolith bằng đá tự nhiên. Giúp bát đĩa sau khi rửa bằng máy rửa bát SMS68MI04E sẽ sáng bóng hơn.
  • Công nghệ Hygiene Plus: Công nghệ sấy tiêu diệt vi khuẩn ở nhiệt độ cao 70 độ C trong thời gian ngắn 10 phút. Giúp bát đĩa sạch hoàn toàn, ngăn ngừa nấm phát triển. 
  • Bộ trao đổi nhiệt Heat Exchanger: sẽ được đun nóng đến nhiệt độ thích hợp trong thùng chứa. Sau đó nó sẽ được phân phối khắp các ngăn chứa. Nhờ đó, các vật dụng như thủy tinh, sứ luôn sạch sẽ, khô ráo mà không bị vỡ.
  • Độ ồn của máy luôn được giữ ở mức tối đa 44dB với hiệu suất sấy cao nhất là A. Lượng nước tiêu thụ cho một chu trình rửa Eco 50 là 9,5 lít.

4. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Bosch SMS63L08EA với vỏ ngoài được làm bằng inox chống gỉ, chống oxy hóa và chịu được lực va đập lớn nên máy rất bền. Bosch SMS63L08EA nhập khẩu có thể rửa cùng lúc 12 bộ bát đĩa, bạn có thể rửa cùng lúc cả bát đĩa và xoong nồi.

Máy có 06 chương trình rửa bao gồm: Intensive Plus 70 độ C, Normal 65 độ C , Auto 45-65 độ C, Economy 50 độ C, Quick Wash 45 độ C, Pre Rinse. 02 chương trình rửa đặc biệt giúp bát đĩa sạch hơn: Vario Speed ​​(rửa 1/2 lần), Hygiene Plus (rửa với nhiệt độ cao).

Máy còn có thể tự động nhận biết mức độ bẩn của đĩa để điều chỉnh lượng nước và có chế độ rửa phù hợp. Tiện lợi hơn máy còn có chế độ ngâm trước khi rửa giúp bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn và tiết kiệm điện, nước với mức tối đa.

Kích thước của Bosch SMS63L08EA (CxRxS (cm): 84.5x60x60 có thể phù hợp với hầu hết các không gian và có thể đặt âm hoặc dương tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Với thiết kế đặc biệt có khóa an toàn trẻ em, cảm biến chất tẩy rửa, chọn trước thời gian cài đặt đến 24 giờ.

Điều mà khách hàng quan tâm nhất ở một chiếc máy rửa bát là lượng nước tiêu thụ và độ ồn. Với Bosch SMS63L08EA, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy có thể rửa được nhiều bát đĩa cùng lúc với lượng nước tiêu thụ chỉ 11,8l nước. Độ ồn của máy dưới 52db siêu êm không ảnh hưởng đến bạn và gia đình.

5. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát vừa hiện đại vừa đời mới nhất năm 2022 thì máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E chính là cái tên sáng giá. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng “sang chảnh” với kích thước máy độc 845mm x 600mm x 600mm (CxRxS). Trọng lượng của máy là 54.338kg.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt mà Websosanh muốn truyền tải đến người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là kích thước và trọng lượng của máy. Đó là những tính năng đi kèm có trên dòng model SMS6ZCI42E. Bosch SMS6ZCI42E sở hữu nhiều tính năng vô cùng hiện đại.Cụ thể:

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát SMS6ZCI42E có thể rửa lên đến 14 bộ bát đĩa Âu
  • 8 chương trình rửa: rửa mạnh, rửa Eco, rửa tự động, rửa yên tĩnh, rửa 1h, rửa ly, rửa nhanh, rửa yêu thích
  • 4 chương trình bổ sung: HomeConnect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy tăng cường
  • Công nghệ Speedy Perfect Plus: Bát đĩa sẽ được rửa sạch hơn, nhanh hơn mà lượng nước tiêu thụ vẫn không quá nhiều so với cách rửa thông thường. Giảm đến 20% thời gian rửa.
  • Công nghệ sấy khô Extra Dry: Giúp bát đĩa khô sạch hoàn toàn hơn.
  • Công nghệ HomeConnect: Công nghệ này cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và nhận thông báo về tình trạng hoạt động của máy từ xa. 
  • Perfect with Zeolith: Dựa trên việc làm khô bằng các hạt khoáng chất Zeolith, Công nghệ sấy khô này kết hợp Extra Dry sẽ giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng.
  • Công nghệ SuperSilence: Động cơ không chổi than EcoSilence nổi tiếng về khả năng vận hành êm ái. Nay còn được tích hợp công nghệ SuperSilence giúp máy rửa bát SMS6ZCI42E vận hành êm ái và không ồn ào hơn.

Với những công nghệ tuyệt vời này, độ ồn của máy được giảm thiểu đáng kể, chỉ còn 42dB. Hiệu suất năng lượng sấy vẫn là A tối đa và lượng nước tiêu thụ cho chương trình rửa Eco là 9,5 Lít.

Trên đây là 5 dòng máy rửa bát Bosch chất lượng vượt trội trong tầm giá. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm chi phí. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!