Top 5 máy rửa bát Eurosun đáng để đầu tư cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát chất lượng, tiết kiệm và sạch sẽ thì không nên bỏ qua top 5 máy rửa bát Eurosun đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Máy rửa bát là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình hiện đại. Nó không chỉ giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình. Nhưng đâu là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 máy rửa bát Eurosun tốt nhất hiện nay nhé!

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với khả năng rửa sạch đến 8 bộ bát đĩa một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Thiết bị này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu và cũng được thiết kế theo kiểu âm tủ. Do đó, bạn có thể thu gọn không gian bếp vô cùng tiện lợi.

Với dung tích 8 bộ bát đĩa sẽ khá phù hợp cho một gia đình từ 2-4 người. Bên trong máy rửa chén Eurosun SMS58EU09BT còn được trang bị 2 tầng giúp bạn phân chia bát, đĩa và các phụ kiện nhà bếp một cách thoải mái và dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Eurosun
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT có thiết kế nhỏ gọn

Cùng với đó là hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số có đèn LED sẽ hiển thị cho người dùng các chương trình rửa của máy. Bên cạnh đó chức năng Fresh & Dry giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng và diệt khuẩn đến 99.9% chỉ với 0,37KWh điện cho cả quá trình.

Mặt khác, máy còn vận hành vô cùng êm ái nên không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình. Sản phẩm còn được trang bị khóa trẻ em tránh trường hợp trẻ nghịch nút khi máy đang hoạt động.

Giá tham khảo: 14.800.000 VNĐ

Máy rửa bát 13 bộ Eurosun SMS78EU12EB

Sản phẩm này cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với thiết kế tinh tế, hợp thời trang và sức chứa lên đến 13 bộ bát đĩa. Đây cũng là một chiếc máy được thiết nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ đâu trong căn bếp của bạn.

Máy được trang bị 2 tầng với 1 rổ đựng đũa hoặc cốc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp bát đĩa. Máy còn được ứng dụng hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số với các màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng điều khiển máy.

Máy rửa bát Eurosun
Eurosun SMS78EU12EB tích hợp tới 9 chương trình rửa cơ bản

Eurosun SMS78EU12EB ứng dụng công nghệ Eco Silence với động cơ BLDC giúp máy hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm đến 50% điện năng và thời gian vận hành. Ngoài ra, nó còn giúp giảm tiếng ồn đến mức thấp nhất, đảm bảo không ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình.

Máy có tới 9 chương trình rửa và được tích hợp nhiều chức năng nổi bật như: sấy khô, sấy tươi, rửa kép, hẹn giờ,… Đồng thời, máy còn tự động lưu lại các chương trình rửa trong trường hợp khẩn cấp.

Giá tham khảo: 18.900.000 VNĐ

Máy rửa chén Eurosun SKS60E08EU

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với diện tích có thể để được 8 bộ bát đĩa. Cùng với đó là 8 chương trình làm sạch bát đĩa luôn sáng bóng và diệt 99.9% vi khuẩn. Sản phẩm này phù hợp với gia đình từ 3 – 4 thành viên. 

Bên trong máy còn được trang bị 2 tầng giúp bạn sắp xếp bát đĩa, phụ kiện thoải mái với nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra, Eurosun SKS60E08EU còn có chương trình tự làm sạch giúp vệ sinh máy sau một thời gian dài sử dụng. Từ đó có thể khử mùi hôi, khử trùng cực kỳ hiệu quả trong vòng 80 phút. Chức năng Extra Drying cũng sẽ giúp bạn sấy khô cực kỳ hiệu quả với hiệu quả loại bỏ vi khuẩn lên đến 99,99%.

Máy rửa bát Eurosun
Máy rửa chén Eurosun SKS60E08EU thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3-4 thành viên

Mặt khác, thiết bị còn có khả năng giảm tiếng ồn vô cùng hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình. Ngoài ra còn có chức năng khóa trẻ em để ngăn trẻ em vô tình chạm vào bảng điều khiển.

Giá tham khảo: 13.400.000 VNĐ

Máy rửa chén Eurosun SMS56EU05E

Máy rửa chén Eurosun SMS56EU05E có thiết kế tinh tế, hợp thời trang giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn. Với dung tích 15 bộ bát đĩa khá phù hợp với những gia đình có khoảng 8-9 người. Bên trong máy có tới 3 khay và 1 rổ để đựng ly, chén, đũa. Do đó, bạn có thể thoải mái sắp xếp các phụ kiện bếp, bát đĩa, đồ dùng để vệ sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy rửa bát Eurosun
Eurosun SMS56EU05E có thiết kế tinh tế, hợp thời trang

Với công nghệ Varioscan, máy có thể tự động cảm nhận lượng nước và điện năng tiêu thụ theo số lượng bát đĩa khi rửa. Cùng với đó là chương trình Autodoor cung cấp thêm quy trình làm khô giúp khí nóng và hơi nước thoát ra ngoài và không xuất hiện hiện tượng đọng nước. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn của máy kết hợp với nhiệt độ cao khiến vi khuẩn, nấm mốc bị đánh bay lên đến 99,99%.

Giá tham khảo: 18.800.000 VNĐ

Máy rửa chén Eurosun SMS80EU15E

Eurosun SMS80EU15E được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng có thể đặt ở mọi nơi trong không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm có thể chứa đến 14 bộ bát đĩa và phù hợp với những gia đình có từ 8-9 người. Máy còn được trang bị 3 khay đựng bát đĩa và 1 rổ đựng chén đĩa cùng nhiều dụng cụ nhà bếp tiện lợi cho việc vệ sinh, sạch sẽ sáng bóng.

Máy rửa bát Eurosun
Máy rửa chén SMS80EU15E thích hợp sử dụng cho gia đình từ 8-9 thành viên

Mặt khác, chiếc máy này có tới 10 chương trình rửa kết hợp với công nghệ sấy khô Drying Turbo giúp diệt khuẩn, nấm mốc đến 99,99%. Eurosun SMS80EU15E sử dụng công nghệ Eco Silence không chỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ mà còn có thể tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Ngoài ra, máy còn giảm tiếng ồn vô cùng hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: 21.400.000 VNĐ

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát Eurosun phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Hãy chăm sóc sức khỏe gia đình và tiết kiệm thời gian hơn với những mẫu vòi rửa bát trên đây.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!