Top 5 máy rửa bát Kocher đang được đón nhận nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy rửa bát Kocher với nhiều kích thước, kiểu dáng và tính năng khác nhau. Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình, mời bạn tham khảo top 5 dòng máy rửa bát tiêu biểu của hãng dưới đây.

Với những ưu điểm vượt trội như mẫu mã sản phẩm đẹp, hiệu quả làm sạch tốt, độ bền cao, nhiều tính năng thông minh. Nhờ đó, máy rửa bát Kocher đã trở thành thương hiệu được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như top 5 mẫu máy rửa bát tốt nhất của hãng, mời các bạn theo dõi nội dung bài viết này.

Máy rửa bát Kocher KDEU-8839

Kocher KDEU-8839 là máy rửa bát có dung tích 8 bộ giúp rửa bát cho gia đình 3 thành viên. Với kiểu dáng hiện đại, sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống của gia đình. Thiết kế vòi rửa bát bằng kính cường lực cao cấp giúp sản phẩm bền hơn. Hệ thống điều khiển cảm biến thông minh rất thân thiện với người dùng.

Máy rửa bát Kocher
Máy rửa bát Kocher KDEU-8839 thích hợp cho gia đình có 3 thành viên

Không những vậy máy rửa bát còn sở  hữu 6 chương trình rửa bát cơ bản như rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa diệt khuẩn… Cùng với đó là 5 chức năng thông minh của máy rửa bát như diệt khuẩn bằng ozon, rửa bằng tia UV, bảo quản,… Hơn nữa, sản phẩm còn tích hợp công nghệ đèn UV kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trú ngụ trong bát đĩa, đồ dùng gây hại cho sức khỏe con người. Hệ thống vòi phun áp lực cao tạo bọt khí tác động lên bề mặt bát đĩa giúp làm sạch nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện nước nhất.

Giá tham khảo: 13.900.000 VNĐ

Máy rửa chén Kocher DW08EU-8838

Kocher DW08EU-8838 có dung tích 8 bộ được thiết kế hình chữ nhật vô cùng nhỏ gọn như một thiết bị mini nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp gia đình bạn.

Máy rửa bát DW08EU-8838 có thiết kế độc lập, có thể đặt trên bàn hoặc dưới tủ. Vỏ được làm bằng thép không gỉ bền đẹp, chắc chắn tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho căn bếp gia đình bạn. Cùng với ngăn rửa inox có 2 khay chứa có thể tháo rời thích hợp rửa nhiều bát đĩa, phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu 7 chương trình rửa khác nhau như rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa tiết kiệm nước Eco, rửa kính… đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, máy rửa bát còn được ứng dụng các công nghệ như khóa trẻ em, hẹn giờ, công nghệ tiệt trùng 99% mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 10.800.000 VNĐ

Máy rửa bát nhập khẩu Kocher KDEU-8835BL

Kocher KDEU-8835BL sở hữu thiết kế đen huyền bí, hiện đại với lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ cứng cáp và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế vô cùng linh hoạt có thể bố trí ở mọi không gian trong gian bếp nhà bạn. Công suất của máy khoảng 15 bộ bát đĩa phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên. Ngoài ra, máy chỉ tốn khoảng 9 lít nước cho một chu trình rửa cực kỳ tiết kiệm nước khi sử dụng.

Máy rửa bát Kocher
Máy rửa chén Kocher KDEU-8835BL sở hữu 8 chương trình rửa khác nhau

Kocher KDEU-8835BL sở hữu 8 chương trình rửa khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn chương trình phù hợp nhất. Sản phẩm thiết kế có 3 giàn rửa thông minh giúp giặt rửa nhanh, cực êm. Đặc biệt, sản phẩm còn sử dụng công nghệ nhiệt độ cao để sấy khô bát đĩa, giúp bát đĩa sạch hơn, khô nhanh hơn và có thể ăn ngay sau khi rửa bát.

Giá tham khảo: 16.650.000 VNĐ

Máy rửa chén Kocher KDEU-8818

Kocher KDEU-8818 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, bán âm phù hợp với nhiều loại xoong nồi khác nhau. Đảm bảo mang lại hiệu quả làm sạch, khử trùng nhưng tiết kiệm điện và nước tối ưu nhất.

Dung tích của máy rửa bát là 12 bộ phù hợp với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Đặc biệt, máy có 5 chương trình rửa khác nhau phù hợp để rửa bát đĩa thông thường và tiết kiệm tối đa. Hơn nữa, động cơ của máy rửa bát cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ khoảng 45dp nên sẽ không gây ra tiếng ồn khi bạn đang làm việc hay nghỉ ngơi.

Khoang máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Với công nghệ cảm biến mới, máy có thể đo lượng dầu thừa sau đó điều chỉnh lượng nước và muối phù hợp để tối ưu hóa quá trình làm sạch tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Turbo giúp làm sạch bát đĩa nhanh chóng, nâng cao hiệu quả tiệt trùng tốt hơn so với các sản phẩm thông thường khác.

Giá tham khảo: 13.140.000 VNĐ

Máy rửa bát Kocher KDEU-8838

Với thiết kế máy rửa bát nhỏ gọn với dung tích 8 bộ, bạn có thể để dưới gầm tủ giúp tiết kiệm diện tích căn bếp gia đình. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp 7 chương trình rửa tiện lợi như rửa chuyên sâu, rửa 90 phút, rửa ECO, rửa thường, rửa tự động, rửa kính… Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Máy rửa bát Kocher
Kocher KDEU-8838 tích hợp 7 chương trình rửa cơ bản

Chức năng tự làm sạch máy trên 70 độ C, do đó giúp khử mùi hôi bên trong thiết bị dễ dàng và tối ưu hơn. Cùng với chức năng Hygiene Plus diệt 99% vi khuẩn, giúp rửa sạch bát đĩa nhanh chóng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Sản phẩm tuy có nhiều tính năng thông minh nhưng vẫn đảm bảo khả năng rửa nhanh chóng, sạch khuẩn, tiết kiệm điện nước tối ưu cho người dùng. Số lượng đầu phun bên trong máy là 2 đầu phun với áp lực mạnh giúp rửa bát đĩa nhanh chóng và sạch đến 100%.

Giá tham khảo: 11.000.000 VNĐ

Rửa bát là công việc hàng ngày của chị em phụ nữ nên nếu trong gia đình có một chiếc máy rửa bát Kocher thì sẽ giảm thiểu công việc của bạn hơn rất nhiều. Đồng thời rửa bát bằng máy sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và nâng cao hiệu quả làm sạch tối ưu. Vì vậy nếu bạn vẫn chưa chọn được mẫu máy rửa bát phù hợp thì hãy tham khảo top 5 trên đây nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!