Top 5 micro thu âm cho điện thoại iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro cho iphone chắc hẳn không còn xa lạ với những người sử dụng iphone cho việc sáng tạo nội dung, quay dựng và thu âm video. Việc sử dụng micro cho iphone giúp cho video của bạn hạn chế được tiếng ồn, tạp âm và giúp âm thanh của video trở nên rõ nét, sống động hơn.

Micro cho iphone có tác dụng gì?

Hiện nay khi Iphone được sử dụng rộng rãi và khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình. Không ngạc nhiên khi những người làm sáng tạo nội dung, ghi âm, phỏng vấn, quay video, vlog,… thường xuyên sử dụng Iphone để quay dựng. Việc sử dụng điện thoại thông minh quay và thu âm lại video giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Không cần phải mua thêm dụng cụ: máy quay, máy ảnh… mới có thể hoàn thành video của mình nữa. Sử dụng Iphone cho việc quay video cũng khá tiện lợi vì tính nhỏ gọn, dễ di chuyển của sản phẩm này.

 

Mặc dù chất lượng âm thanh được ghi lại từ iPhone thực sự đã đạt chất lượng rất tốt. Nhưng nếu bạn là người thường xuyên cần phải ghi âm các cuộc phỏng vấn, quay video, Postcard, sách nói,… bạn nên đầu tư cho bản thân thêm một chiếc micro thu âm ngoài cho điện thoại iPhone của mình. Sử dụng micro thích hợp với Iphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ghi âm, quay video hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng micro này trên máy ảnh hoặc để ghi âm nhạc, các cuộc họp và nhiều ứng dụng tiện ích khác, phục vụ cho nhu cầu của bản thân.

Kinh nghiệm để chọn mẫu micro chất lượng cho Iphone?

Khi chọn micro, bạn có thể xem xét các tiêu chí: lọc tạp âm, độ nhạy của micro, giá thành, thương hiệu, Micro thu âm cho điện thoại được tích hợp các công nghệ khử tạp âm, chống rung màng mang lại chất lượng âm thanh trong trẻo, sắc nét, đảm bảo chất lượng âm sạch.

Lọc tạp âm là một trong những tiêu chí bắt buộc đối với những người dùng đang có ý định tìm mua dòng micro để thu âm. Đặc biệt, thu âm ở những nơi đông người: trên đường phố, khu du lịch,…. Độ nhạy cũng là yếu tố cần cân nhắc cẩn thận, một micro có độ nhạy càng lớn thì nó có thể hút được âm thanh ở khoảng cách xa. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn theo đặc tính của micro thu âm điện thoại.

 

Top 5 micro thu âm cho điện thoại iphone tốt nhất

Và mỗi hãng sản xuất micro thu âm sẽ có công nghệ độc quyền và tích hợp tính năng lọc âm, thu âm riêng. Dưới đây là một vài mẫu micro thu âm chuyên cho điện thoại Iphone mà Websosanh muốn giới thiệu đến quý độc giả.

Micro thu âm cho Iphone/ Ipad Rode VideoMic Me-L lọc âm tốt

Là một phẩm mới được sản xuất chính hãng từ thương hiệu Rode đến từ nước Úc. Mẫu sản phẩm này được sản xuất vào năm 2018 và được dành riêng cho các dòng điện thoại IOS. Sử dụng thu tiếng âm thanh, micro được gắn trực tiếp vào Iphone/ Ipad bằng cổng lightning trên thân máy.

Micro thu âm cho Iphone/ Ipad Rode VideoMic Me-L được làm từ hợp kim nhôm nhẹ, thiết kế nhỏ gọn nhưng đem lại âm thanh chất lượng cao cho hệ điều hành IOS. Sở hữu dài tần số từ 20Hz-20kHz cùng lọc gió giúp loại bỏ tạp âm ở những khu vực có âm thanh ồn ào như gió và tiếng xe giúp bạn loại bỏ được tạp âm, đem lại chất lượng âm thanh tốt cho video của mình.

Micro thu âm iQ6 Zoom cho iPhone iPad cổng Lightning cho âm thanh chất lượng cao

Micro thu âm cho điện thoại iPhone iPad Zoom iQ6 là phụ kiện lý tưởng dành cho những tín đồ iPhone, iPad và iPod Touch. Mẫu máy ghi âm này có thể biến thiết bị iOS của bạn trở thành máy ghi âm ngay lập tức chỉ với việc kết nối chúng. Micro iQ6 có đầu nối Lightning với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi cho phép bạn có thể dễ dàng ghi lại âm thanh của các buổi phỏng vấn hay các cuộc họp với độ chính xác cao.

Khi chúng ta thu âm trực tiếp bằng micro tại điện thoại sẽ gặp các trường hợp: cường độ âm thanh quá lớn, âm trầm bass nhiều, nhiều âm thanh trở lên rè hơn, làm ảnh hưởng đến chất lượng video của bạn. Sở hữu iQ6 Zoom sẽ tự động cân bằng và tái tạo âm thanh, đem lại chất lượng âm thanh trong trẻo hơn, hạn chế tối đa vấn đề rè, nhiễu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.