Top 5 núm ty ngậm cho bé tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm ty ngậm cho bé dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu khi bé đang thời kì mọc răng và cai sữa. Nếu chưa biết nên chọn mua núm ty giả ngậm loại nào tốt nhất thì đây chính là 5 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

1. Núm ty ngậm cho bé Pigeon của Nhật

Pigeon là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật, núm ty ngậm cho bé Pigeon của Nhật tại thị trường Việt Nam hiện được sản xuất tại Indonexia rồi được nhập khẩu về phân phối. Sản phẩm có 3 size S, M, L phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ từ sơ sinh tới 2 tuổi.

Giá núm ty ngậm Pigeon cho bé hiện đang bán ra khoảng 95.000 vnđ/ chiếc các size.

Top 3 núm ty ngậm cho bé của Nhật đáng sắm khi trẻ mọc răng, cai sữa
Núm ty ngậm Pigeon của Nhật

2. Núm ty ngậm Upis của Hàn

Núm ty ngậm Upis là một trong những sản phẩm được các bác sĩ người Hàn khuyên dùng cho trẻ để tránh các tật về răng như hô, vẩu,… sản phẩm được làm từ chất liệu silicone siêu mềm và được thiết kế bởi hãng cùng Hiệp hội nha khoa Hàn Quốc. Sản phẩm có 2 size, trong đó, núm ty ngậm Upis size 1 được thiết kế phù hợp với trẻ sơ sinh dưới 4 tháng tuổi còn núm ty ngậm Upis size 2 được thiết kế phù hợp với trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên. Màu sắc pastel rất đơn giản mà sang chảnh. Thiết kế đầu tròn, chống hằn quanh vùng miệng của bé. Hiện giá núm ty ngậm Upis đang bán ra khoảng 175.000 vnđ/chiếc.

Top 9 núm ty ngậm cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Núm ty ngậm Upis của Hàn

3. Núm ty ngậm Combi

Lại thêm một lựa chọn núm ty ngậm cho bé nữa tới từ Nhật nhưng mang phong cách thiết kế của Mỹ, Combi khiến hầu hết các mẹ bỉm thu nhập tốt phải hài lòng khi lựa chọn. Đây là loại núm ty duy nhất có thiết kế khóa cho phép mở tấm chăn ty ra để cọ rửa vệ sinh bên trong lõi núm giúp mẹ giải phóng tâm lý bên trong lõi bẩn do đọng nước bọt, hơi nước tiệt trùng,… mà vẫn yên tâm vì trẻ không thể tự cậy tấm chắn được.

Núm ty ngậm Combi cho bé của nhật còn nổi bật hơn không chỉ bởi thiết kế bên ngoài mà ở tính năng bên trong. Theo đó, các loại ty ngậm Combi size S, M, L từ sơ sinh – 18 tháng tuổi của Combi đều là núm ty ngậm chống hằn và chỉnh nha nên mẹ yên tâm là răng bé sẽ mọc đều và đẹp khi sử dụng đồng thời không bị hằn quanh miệng khi dùng đủ lâu.

Hiện giá núm ty ngậm của Nhật Combi đang bán ra khoảng 145.000 vnđ/ chiếc.

Núm ty ngậm Combi Neo của Nhật
Núm ty ngậm Combi Neo của Nhật

4. Núm ty ngậm Nuk của Đức

Núm ty ngậm Nuk là sản phẩm của Đức rất được các mẹ ưa chuộng bởi sự đa dạng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, công dụng, chức năng hơn so với nhiều thương hiệu núm ty ngậm cho bé khác. Với mức giá thành tương đương với các sản phẩm núm ty ngậm đơn của Nhật hay của Hàn nhưng bạn lại sở hữu được bộ 2 chiếc núm ty chứ không phải 1 chiếc.

Với sản phẩm núm ty ngậm đôi Nuk này, bạn sẽ dễ bề thay thế ngay lập tức khi núm ty ngậm cho bé đang dùng mà bị hỏng. Hiện giá núm ty ngậm đôi Nuk đang dao động từ 140.000 vnđ – 170.000 vnđ/ bộ 2 chiếc tùy size 0-6 tháng tuổi hay trên 6 tháng tuổi. Các loại núm ty ngậm đúc khối cho bé của Nuk sẽ có giá nhỉnh hơn 1 chút so với loại truyền thống.

Núm ty ngậm Nuk của Đức
Núm ty ngậm Nuk của Đức

5. Núm ty ngậm Philip Avent của Anh

Tới từ Anh Quốc, sản phẩm núm ty ngậm Philip Avent được ưa chuộng và đánh giá cao với chất lượng đẳng cấp quốc tế. Sản phẩm được thiết kế 4 lỗ thông thoáng khí lớn, được làm từ chất liệu nhựa và silicone vừa đem lại sự an toàn cho bé ngậm mút lại vừa giúp bé có cảm giác thoải mái, dễ hợp tác hơn. sản phẩm không thiết kế phần nắp đi kèm tầm chắn ty như các núm ty giả khác mà đi kèm hộp đựng khử trùng riêng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cung cấp đủ 3 loại size phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ. Hiện giá núm ty ngậm Philip Avent đang bán ra khoảng 170.000 vnđ/ chiếc.

Núm ty ngậm Philip Avent của Anh
Núm ty ngậm Philip Avent của Anh

Trên đây là Top 5 núm ty ngậm cho bé tốt nhất thị trường hiện nay mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con một loại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên luôn đồng hành và so sánh giá núm ty ngậm cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!