Top 5 quạt điện giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải những chiếc quạt đắt tiền mới có thể làm mát. Trái lại nếu biết lựa chọn đúng cách, bạn hoàn toàn có thể "sống" qua mùa hè oi bức với chỉ vài trăm ngàn đồng

Quạt điện là thiết bị gia dụng vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình mỗi dịp hè đến. Với thị trường đa dạng và phong phú như hiện nay bạn có phân vân hay đau đầu khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp không? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua quạt điện cho gia đình, hôm nay tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 chiếc quạt điện giá rẻ đang được quan tâm nhé.

Quạt treo tường Senko TR828

Giá tham khảo : 410.000 đ

Quạt treo tường Senko TR828

Quạt treo tường Senko TR828

Quạt treo tường Senko TR828 đang là chiếc quạt điện được nhiều người tiêu dùng quan tâm theo khảo sát của chúng tôi. Senko TR828 là mẫu quạt giá rẻ nhưng lại mang cho mình những tính năng hiện đại như : là chiếc quạt điện có điều khiển từ xa , có chế độ hẹn giờ lên đến 4 tiếng, chế độ gió ngủ, thay đổi các góc độ tạo cảm giác như gió tự nhiên giúp bạn ngủ ngon. Ngoài ra quạt có thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt, dễ sử dụng, có động cơ làm bằng bạc thau giúp hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Quạt hộp Senko BD230

Giá tham khảo : 160.000 đ

Quạt hộp Senko BD230

Quạt hộp Senko BD230

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điện dành cho trẻ em thì quạt hộp Senko BD230 là một sự lựa chọn thông minh. Đến từ thương hiệu quạt điện Senko, BD230 chinh phục được người tiêu dùng bởi uy tín từ thương hiệu, chất lượng ổn định, thiết kế đẹp mắt và giá thành rẻ. Như những chiếc quạt hộp khác, Senko BD230 có lồng quạt chắc chắn, dễ tháo, các nan quạt được đan khít an toàn với trẻ nhỏ và cũng có rơle tự ngắt khi quạt bị đổ. Quạt có thiết kế 5 cánh giúp tạo gió tốt hơn so với những quạt có cùng công suất có 3 cánh thông thường.

Quạt treo tường Asia L16006

Giá tham khảo : 299.000

Quạt treo tường Asia L16006

Quạt treo tường Asia L16006

Cũng là một chiếc quạt điện có điều khiển từ xa tiện lợi nằm trong phân khúc giá rẻ. Quạt treo tường Asia L16006 còn có tính năng hẹn giờ đến 8h. Dòng quạt này có thiết kế 3 cánh quạt sải rộng tới 40cm giúp quạt có khả năng tạo gió tốt và làm mát cho diện tích rộng. Asia L16006 vận hành êm ái, chất lượng ổn định, độ bền cao.

Quạt đứng Asia D18002

Giá tham khảo : 290.000 đ

Quạt đứng Asia D18002

Quạt đứng Asia D18002

Đây là dòng quạt đứng có thiết kế kiểu dáng công nghiệp chắc chắn đến từ thương hiệu quạt điện Việt Nam Asia. Quạt đứng Asia D18002 với chiều cao có thể thay đổi được, có 3 mức độ điều chỉnh gió cùng 3 cánh quạt sải rộng 40cm cho khả năng tạo gió mạnh, làm mát cho diện tích rộng. Đồng thời nó mang ưu điểm của dòng quạt đứng là có thể linh quạt di chuyển và dễ dàng tháo lắp.

Quạt bàn Senko B813

Giá tham khảo : 240.000 đ

Quạt bàn Senko B813

Quạt bàn Senko B813

Quạt bàn Senko B813 là chiếc quạt điện nhỏ gọn giá rẻ rất phù hợp với nhu cầu cá nhân cho sinh viên, người cao tuổi, đặt ở bàn học hoặc phòng ngủ. Quạt bàn Senko B813 trang bị động cơ bạc thau cho hoạt động êm ái, bền bỉ. Đặc biệt Senko B813 có lồng quạt gia cố 2 vòng, nan quạt được đan khít nhau nên rất an toàn khi sử dụng và có thể sử dụng nó như một chiếc quạt điện dành cho trẻ em.

Trên đây là 5 dòng quạt điện giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường theo khảo sát của chúng tôi. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!