Top 5 sản phẩm dịch vụ được ưa chuộng nhất tại trung tâm Xe hơi AZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều chủ xe, ô tô không chỉ là phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển mà còn được ví như "vợ 2" và việc chăm sóc, làm đẹp, nâng cấp các tính năng luôn là niềm vui bất tận. Do đó, một trung tâm xe hơi uy tín luôn là ưu tiên số 1 cho các sản phẩm dịch vụ khi chủ xe lựa chọn cho xế yêu của mình. 

Hiểu được mong muốn này, Trung tâm Xe hơi AZ đã được thành lập nhằm đưa tới một địa chỉ uy tín cho chủ xe ô tô tại Hà Nội cho các dịch vụ chăm sóc cũng như nâng cấp ô tô. Với bề dày 10 năm hoạt động, cho tới nay Xe hoi AZ luôn là một trong những Trung tâm chăm sóc, kinh doanh đồ chơi, phụ kiện ô tô chất lượng nhất với giá thành hợp lý. 

Trung Tâm Xe Hơi AZ
Trung Tâm Xe Hơi AZ

Dưới đây là 5 sản phẩm dịch vụ được hơn 10.000 khách hàng ưa chuộng nhất tại Trung tâm Xe hơi AZ. 

1. Rửa khoang máy và vệ sinh nội thất xe ô tô tại Xe hơi AZ

Xe sạch đẹp, bóng bẩy và nội thất luôn tinh tươm thơm tho là nhu cầu của tất cả chủ xe ô tô. Và với dịch vụ vệ sinh, chăm sóc ô tô tại Trung tâm Xe hơi AZ, các chủ xe sẽ luôn hài lòng.

AZ sở sở hữu hệ thống máy móc, hóa chất cao cấp chuyên dụng nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc vệ sinh đa dạng các dòng ô tô của tất cả các thương hiệu từ hạng sang tới bình dân.

Giá dịch vụ tại xe hơi AZ cũng rất hợp lý với chi phí vệ sinh xe chỉ từ 50.000 – 350.000 đồng; chi phí vệ sinh khoang máy chỉ từ 500.000 – 800.000 đồng… luôn thuộc hàng hợp lý nhất tại Hà Nội. 

2. Kinh doanh lazang và thay lốp ô tô với giá tốt nhất thị trường

Trung tâm Xe hơi AZ hiện cũng là một địa chỉ kinh doanh lazang ô tô, mâm xe cao cấp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, chủ xe dễ dàng tìm được loại lazang chính hãng phù hợp với xe mình, ngay cả khi đó là lazang 17 inch, lazang 14 inch, lazang 16 inch…

Ngoài các dòng lazang tiêu chuẩn, Xe hơi AZ cũng kinh doanh xác dòng lazang thẩm mỹ, lazang CNC nguyên khối hợp kim, mâm xe carbon, mâm xe titan… dành cho những chủ xe có nhu cầu nâng cấp cho xe ô tô của mình. 

Xe Hơi AZ kinh doanh đa dạng các dòng lazang. 
Xe Hơi AZ kinh doanh đa dạng các dòng lazang.

3. Xe hơi AZ là địa chỉ dán phim cách nhiệt chống nóng uy tín cho xe ô tô

Với điều kiện khí hậu nóng nắng của Việt Nam thì việc đỗ xe hoặc di chuyển dưới trời nắng gắt sẽ là một “cực hình” và giải pháp dán phim cách nhiệt ô tô để chống nóng được nhiều chủ xe lựa chọn. 

Xe hơi AZ hiện đang là một trong những địa chỉ dán phim cách nhiệt chống nóng uy tín cho xe ô tô với đa dạng các sản phẩm phim dán chính hãng như: phim cách nhiệt 3M Đài Loan, 3M chính hãng USA, Ceramic UV400… giúp chủ xe có thể có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp điều kiện cũng như yêu cầu. 

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín.
Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín.

4. Nâng cấp đèn LED, laser tăng độ sáng và an toàn cho xe

Sau thời gian sử dụng, hoặc do bản thân các dòng xe hơi giá rẻ được trang bị đèn kém sáng trong những điều kiện vận hành thiếu sáng, đặc biệt là khi có sương mù, mưa lớn… thì việc nâng cấp hệ thống chiếu sáng với các bóng đèn LED không chỉ giúp tăng độ an toàn, tăng tầm quan sát cho người lái mà còn là một biện pháp làm tăng thẩm mỹ cho xe. 

Với đa dạng các sản phẩm đèn chiếu sáng chính hãng cao cấp, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tại Xe hơi AZ sẽ giúp chủ xe cải tạo hệ thống đèn chiếu sáng (gồm cả đèn pha, đèn cos, đèn gầm chiếu sương mù).

Bọc da ghế xe ô tô chuyên nghiệp tại Xe Hơi AZ. 
Bọc da ghế xe ô tô chuyên nghiệp tại Xe Hơi AZ.

5. Bọc ghế da và trải sàn xe ô tô cao cấp tăng thẩm mỹ cho xe

Đây cũng là một trong những sản phẩm dịch vụ được khách hàng rất ưa chuộng tại Trung tâm xe hơi AZ. Bởi không chỉ đưa tới tính thẩm mỹ cao, việc bọc ghế da và trải sàn xe ô tô còn giúp người lái và những người trên xe được thoải mái hơn. Đặc biệt, với những người mua xe cũ thì đây cũng là biện pháp làm đẹp ô tô rất hữu hiệu. 

Hiện Xe hơi AZ đưa tới đa dạng các dịch vụ bọc ghế da xe ô tô với các loại da simili, da công nghiệp hoặc da thật với các độ dày khác nhau, xuất xứ khác nhau cùng giá chỉ từ 2,4 triệu đồng. 

Bên cạnh chất lượng và mức giá bán hợp lý thì các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Xe hơi AZ luôn đi kèm những chương trình bảo hành lâu dài giúp chủ xe an tâm khi lựa chọn sử dụng. 

Chính vì thế, các chủ ô tô có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp, nâng cấp, mua sắm các đồ chơi phụ kiện ô tô chính hãng thì Trung tâm Xe hơi AZ sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 

Chi tiết liên hệ

Xe Hơi AZ

Địa chỉ: D1, lô Q2 – Biệt thự An Vượng, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 0888.012.116

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!