Top 5 tai nghe khử ồn JBL được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn tai nghe khử tiếng ồn là một trong những cách để trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Hiện nay, JBL là hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng với nhiều loại loa và tai nghe đa dạng về mẫu mã và giá cả. Và dưới đây sẽ là 5 mẫu tai nghe khử ồn JBL được ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Tai nghe khử ồn JBL Tune 600 TNC

Tai nghe JBL Tune 600 TNC là một trong những sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng.

Theo thực tế sử dụng, âm thanh của tai nghe khử ồn Tune 600 TNC chân thực, sống động ở mọi nốt khác nhau. Đặc biệt, âm bass gây ấn tượng mạnh với chất âm dày và rõ nhờ dải tần kéo dài từ 20-20000Hz. Các nốt cao, trong sáng và thanh thoát, không bị rè mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cho người dùng. Bên cạnh đó, trên earcup của JBL T600 TNC trang bị nút bật / tắt chức năng chống ồn giúp người dùng điều chỉnh cho phù hợp với môi trường và mục đích sử dụng. Ngoài ra, công nghệ kết nối bluetooth 4.1 cho phép sản phẩm có thể kết nối với thiết bị thông minh khác một cách nhanh chóng và ổn định.

Cấu trúc on-ear của tai nghe khử ồn JBL T600 TNC cũng giúp giảm hẳn hiện tượng bí, nóng khi đeo trong thời gian dài. Nếu bạn bật chế độ khử tiếng ồn thì pin của JBL T600 TNC có thể hoạt động lên đến 12 giờ. Song nhược điểm của chiếc tai nghe này chính là giá thành khá cao và chưa thực sự phù hợp với đa số người dùng hiện nay.

  1. Tai nghe khử ồn JBL Tune 230NC

Tai nghe khử ồn JBL Tune 230NC là chiếc tai nghe nổi bật bởi thời lượng pin và âm bass trầm. Với giá thành vừa phải, sản phẩm đang được nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc săn đón.

JBL Tune 230NC là mẫu tai nghe đầu tiên trong dòng Tune Series của JBL được trang bị tính năng chống ồn chủ động – ANC. Sản phẩm có phần hộp sạc và tai nghe đều sử dụng nhựa nhám giúp giảm đáng kể trọng lượng dù thiết kế tai nghe không phải là nhỏ.

Về phần housing, cũng lại giống như các mẫu tai nghe JBL ANC khác, Tune 230NC có thiết kế dạng in-ear với housing to tròn, được vát chéo, giúp tai nghe đi sâu vào trong ống tai hơn. Bên cạnh đó, tai nghe này còn có khả năng kháng nước chuẩn IPX4, có thể chịu được mưa và nước nhẹ, phù hợp để sử dụng khi vận động ngoài trời.

Thêm vào dó, tai nghe JBL ANC Tune 230NC được trang bị kết nối bluetooth 5.2 mới nhất, đảm bảo kết nối nhanh, chính xác và ổn định. Đặc biệt, ANC và khả năng gọi trợ lý ảo chính là hai điểm mạnh của Tune 230NC được hãng công bố ngay trên hộp sản phẩm. Tuy nhiên, với thị trường Việt Nam thì tính năng trợ lý ảo không phổ biến bằng việc thao tác trực tiếp.

Về chất âm, các tai nghe của JBL nói chung và Tune 230NC đều có thế mạnh ở dải bass. Dải tần đáp ứng của tai nghe JBL ANC Tune 230NC dao từ 20Hz – 20kHz, trở kháng lên tới 16 ohm. m bass dồi dào của công nghệ JBL Pure Bass sẽ khiến các bản nhạc Dance Pop, Rap, EDM đang thịnh hành hiện nay trở nên sôi động, thú vị hơn. Khi test thực tế, sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong khoảng 12-13 giờ khi bật chế độ chống ồn ANC, nhỉnh hơn so với thời gian được hãng công bố.

  1. Tai nghe khử ồn JBL Quantum One

Với phong cách trẻ trung, cá tính, tai nghe khử ồn JBL Quantum One gây ấn tượng bởi hàng loạt các chi tiết dập nổi, góc cạnh, khỏe khoắn. Bề mặt nhám mịn thể hiện sự chuyên nghiệp, cao cấp cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống đèn LED RGB dạng tia chớp phủ kín toàn bộ củ giúp các streamer tỏa sáng mỗi khi chơi game.

Không những thế, tai nghe cũng sở hữu trọng lượng nhẹ và lực ép của gọng tai ở mức vừa phải giúp người dùng không bị đau nhức vành tai dù đeo trong thời gian dài. Khả năng cách âm của của JBL Quantum One cũng thực sự ấn tượng do tích hợp thêm bộ khử ồn chủ động ANC.

Vẫn là chất âm khỏe khoắn, giàu bass đặc trưng của các dòng tai nghe JBL, nhưng lượng bass của Quantum One được tăng lên đáng kể, tạo được sự bùng nổ, sống động của tiếng súng nổ, bom rền trong những tựa game hành động.

Đặc biệt, với công nghệ JBL Quantum SPHERE 360, giúp tai nghe tái tạo lại âm thanh chính xác, hỗ trợ người dùng xác định rõ ràng hướng âm khi chơi game. Tuy nhiên, sản phẩm có một số nhược điểm hạn chế như phần micro hơi vướng và không thể gạt lên khi không dùng đến mà phải tháo riêng ra trước.

  1. Tai nghe khử ồn JBL Live 660NC

Tai nghe khử ồn JBL Live 660NC là mẫu tai nghe chụp tai cao cấp của JBL với thiết kế trẻ trung cùng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời, đẳng cấp cho người dùng.

Với tai nghe JBL ANC Live 660NC, bạn sẽ có trải nghiệm nghe âm thanh sống động với âm bass mạnh mẽ, đầy uy lực. Dải tần số từ 20Hz-20kHz cùng mức trở kháng 32 Ohm giúp sản phẩm tái hiện đầy đủ mọi dải tần âm thanh một cách hoàn hảo.

Vượt trội hơn hẳn những mẫu tai nghe khác về thời lượng pin, JBL Live 660NC có thể hoạt động tối đa lên đến 50 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng trong nhiều ngày chỉ với một lần sạc. Đặc biệt, tính năng sạc nhanh chỉ mất 10 phút cho bạn thêm 4 tiếng sử dụng là một điểm cộng của dòng tai nghe này.

  1. Tai nghe khử ồn JBL CLUB 950NC

Tai nghe khử ồn JBL CLUB 950NC mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng với vẻ ngoài được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trình điều khiển 40mm của tai nghe JBL ANC CLUB 950NC mang đến âm bass tự nhiên, nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với công nghệ âm thanh JBL Pro giúp âm thanh phát ra tròn và sáng, thể hiện đẳng cấp đến từ hãng âm thanh đình đám JBL.

Đặc biệt, để tăng cường thêm các tính năng trải nghiệm, hãng cũng đã trang bị cho tai nghe khử ồn JBL CLUB 950NC công nghệ TalkThru. Công nghệ này sẽ chủ động giảm âm lượng của nhạc, giúp bạn không cần phải tháo tai nghe xuống khi trò chuyện với ai đó.

Trên đây là top 5 những sản phẩm tai nghe khử ồn đến từ thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL. Ghé Websosanh ngay để tham khảo các sản phẩm tai nghe JBL ANC chất lượng và những điểm bán uy tín trên toàn quốc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!