TOP 5 tủ lạnh Hitachi dưới 10 triệu bạn nên sắm sửa cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách dưới 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sắm sửa cho gia đình mình một trong những chiếc tủ lạnh Hitachi dưới đây.

 

1. Tủ lạnh Hitachi 225 lít R-T230EG1 PWH

tủ lạnh hitachi dưới 10 triệuSau khi ra mắt, tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt. Tủ được trang bị hệ thống quạt kép cùng cảm biến ECO giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu. Không chỉ vậy, tủ còn ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium giúp loại bỏ mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn gây hại bên trong tủ. Chưa hết, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại nội thất của tủ vì các ngăn kệ có khả năng tháo ráp linh hoạt.

Giá tham khảo: 6.000.000đ

Tủ lạnh Hitachi 260 lít R-H310PGV4

tủ lạnh hitachi dưới 10 triệuTủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 có thiết kế độc đáo với vỏ ngoài màu bạc sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Nếu gia đình bạn có khoảng 6 đến 7 người thì chiếc tủ lạnh dung tích 260 lít này sẽ là lựa chọn thích hợp. Công nghệ Inverter cùng cảm biến Eco giúp tủ tiết kiệm 30 – 50% điện năng so với tủ lạnh thông thường. Đặc biệt, ngăn đông tủ lạnh còn có chức năng giữ nhiệt độ giúp bảo quản thực phẩm khi có sự cố mất điện.

Giá tham khảo: 8.450.000đ

Tủ lạnh Hitachi 203 lít R-H200PGV4

tủ lạnh hitachi dưới 10 triệuVới dung tích 203 lít, tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 4 đến 5 người. Hệ thống khay kệ của tủ được làm từ kính chịu lực giúp bạn bảo quản thực phẩm thoải mái mà không lo cong gãy. Hơn nữa, tủ còn ứng dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Bên cạnh đó, máy nén biến tần Inverter còn giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Giá tham khảo: 7.490.000đ

Tủ lạnh Hitachi 185 lít R-T190EG1D MWH

tủ lạnh hitachi dưới 10 triệuSở hữu kiểu dáng tinh tế và sang trọng, tủ lạnh Hitachi R-T190EG1D MWH sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Với tổng dung tích 185 lít, chiếc tủ lạnh này là lựa chọn phù hợp của gia đình có 4 đến 5 thành viên. Ngăn đá và ngăn lạnh của tủ được trang bị hệ thống quạt kép để làm lạnh một cách độc lập. Bên cạnh đó, bộ cảm biến thông minh Eco còn giúp tiết kiệm điện năng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Giá tham khảo: 5.890.000đ

Tủ lạnh Hitachi 290 lít R-T350EG1D

tủ lạnh hitachi dưới 10 triệuKhông gian bếp nhà bạn sẽ trở nên nổi bật với chiếc tủ lạnh Hitachi R-T350EG1D. Với thiết kế vòi nước bên ngoài, bạn có thể lấy nước mát từ vòi để giải khát bất cứ lúc nào mà không cần phải mở tủ. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh Air Jet Flow của tủ sẽ giúp làm lạnh đồng đều toàn bộ thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ còn ứng dụng công nghệ làm lạnh Minus Zero giúp làm lạnh và giữ ẩm cho các thực phẩm. Cảm biến ECO tự động điều chỉnh nhiệt độ để tiết kiệm năng lượng.

Giá tham khảo: 9.100.000đ

 

Trên đây là 5 chiếc tủ lạnh Hitachi dưới 10 triệu. Bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và ngân sách của gia đình để lựa chọn tủ lạnh giá rẻ phù hợp.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!