Top 5 xe đẩy trẻ em giá rẻ, chất lượng tốt cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy em bé giúp bố mẹ rảnh rang khi đưa bé ra ngoài chơi, đi du lịch. Dưới đây là những mẫu xe đẩy em bé giá rẻ mà các bố mẹ có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình:

Xe đẩy trẻ em là một trong những vật dụng hỗ trợ hữu ích khi bố mẹ đưa bé ra ngoài chơi hay đi du lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy có giá thành rẻ cho bé nhà mình thì có thể tham khảo 5 sản phẩm dưới đây:

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3

xe đẩy em bé

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3

Giá tham khảo: 645.000 đồng

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 là sản phẩm có thiết kế màu sắc ấn tượng, dễ sử dụng, đa năng và có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng tại Việt Nam. Sản phẩm này cóthiết kế khung hợp kim chắc chắn, được nghiên cứu rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Hồng Kông, kết hợp giữa yếu tố nhẹ và khỏe, chịu lực cho bé từ sơ sinh đến tối đa 20kg. Ngoài ra phần phía trước của khung xe được bao bọc bởi lớp nhựa mềm, không cạnh góc, không ảnh hưởng đến da tay của bé, cho bé thoái mái vui chơi trong chiếc xe. Đặc biệt, thiết kế nhẹ nhàng, gọn, dễ di chuyển, có thể tháo rời của xe đẩy Seebaby giúp bố mẹ dễ dàng mang theo khi cho bé đi chơi, đi du lịch cùng gia đình.

Xe đẩy trẻ em Golden baby A1

xe đẩy em bé

Xe đẩy trẻ em Golden baby A1

Giá tham khảo: 645.000 đồng

Xe đẩy trẻ em Golden baby A1 co thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng điều chỉnh 3 tư thế khác nhau phù hợp sử dụng cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Sản phẩm này có khung xe bằng kim loại chắc chắn, phun sơn chống gỉ để đảm bảo độ bền đẹp, phần khoang ngồi cho bé rộng rãi, phần đệm lót mềm êm và thoáng khí, không giữ nhiệt hay giữ mồ hôi, đảm bảo bé yêu thoải mái nhất dù ngồi lâu. Ngoài ra, mui xe chụp sâu, dễ dàng gập gọn khi không sử dụng, có tác dụng chắn nắng, chắn gió và mưa nhỏ khi mẹ để bé ra ngoài. Xe có trọng lượng 5,5 Kg, thích hợp mang theo khi đi chơi, đi du lịch.

Xe đẩy Baobaohao 635B

Xe đẩy Baobaohao 635B

Giá tham khảo: 660.000 đồng

Xe đẩy Baobaohao 635B có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng điều chỉnh được theo 2 tư thế : ngồi , ngả. Sản phẩm này có hệ thống 2 phanh an toàn cùng kiểu bánh xe lớn giúp giảm xóc giúp mẹ an tâm khi đưa bé ra ngoài chơi, đi du lịch. Ngoài ra, xe đẩy em bé Baobaohao có lớp vải đệm dày, êm, tạo sự thoải mái cho bé, có thể tháo rời để giặt khi cần. Bên cạnh đó, xe có kết cấu khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển hay cất giữ khi không dùng đến.

Xe đẩy trẻ em Ibeis A05 siêu nhẹ

xe đẩy em bé

Xe đẩy trẻ em Ibeis A05 siêu nhẹ

Giá tham khảo: 780.000 đồng

Xe đẩy trẻ em Ibeis A05 siêu nhẹ có thiết kế phanh và hệ thống treo an toàn, có dây đai bảo vệ giúp bạn yên tâm hơn khi mỗi lần đưa bé đi chơi. Ngoài ra, sản phẩm có đệm ghếêm ái, lưng ghế có thể thay đổi 3 tư thế ngồi ngả mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi thật thoải mái. Bên cạnh đó, xe có thiết kế bao quanh bằng hệ thống lưới mang lại sự mát mẻ trong mùa hè cùng tấm lót mùa đông rất tiện lợi, có thể tháo ra, lắp vào. Xe đẩy trẻ em Ibeis A05 có thể dễ dàng gập gọn để mang theo đi chơi, du lịch hoặc cất trữ.

Xe đẩy trẻ em XLM-101D lưới siêu nhẹ

xe đẩy em bé

Xe đẩy trẻ em XLM-101D lưới siêu nhẹ

Giá tham khảo: 600.000 đồng

Xe đẩy trẻ em XLM-101D lưới siêu nhẹ có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những không gian hẹp và các chuyến du lịch của gia đình. Sản phẩm này có 3 tư thế ngồi, nằm, ngả tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Xe có khung xe làm bằng hợp kim siêu nhẹ khiến xe rất nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 4kg. Ưu điểm của xe đẩy em bé XLM-101D là dễ dàng gập gọn lại với vài thao tác nên rất tiện lợi khi mang theo ra ngoài hoặc cất trữ khi không dùng đến.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!