TOP 5 xe máy điện VinFast 2022 tiết kiệm điện, giá học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện nào của hãng VinFast có chất lượng “đáng tiền” dành cho học sinh, sinh viên trong năm 2022? Hãy cân nhắc lựa chọn 05 mẫu xe máy điện dưới đây.

Lựa chọn cho mình một chiếc xe máy điện vừa đáp ứng một lúc hai tiêu chí giá thành phải chăng, dung lượng pin nhiều là một điều không hề dễ dàng đối với học sinh, sinh viên. Chính vì thế, Websosanh sẽ gợi ý 05 dòng xe máy điện “đáng đồng tiền bát gạo” của VinFast trong bài viết dưới đây.

1. Xe máy điện VinFast Ludo

Được ra mắt vào tháng 9/2019, mẫu xe máy điện phổ thông VinFast Ludo mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. 

Xe máy điện VinFast Ludo
Xe máy điện VinFast Ludo

Mặc dù có mức giá ngang tầm với các loại xe điện dành cho học sinh, sinh viên cùng phân khúc trên thị trường hiện nay, nhưng xe máy điện VinFast Ludo vẫn được hãng quan tâm chú trọng  trang bị các phụ tùng linh kiện chất lượng cao. Trong đó, xe được lắp đặt Đèn LED công nghệ Projector, màn hình LED đa chức năng, hệ thống kết nối điện thoại eSIM để quản lý hành trình di chuyển.

Ngoài ra, xe vận hành bằng động cơ Bosch của Đức với công suất 500W, tốc độ tối đa đạt 35km/h. Khối Pin 22Ah giúp cho xe di chuyển trên quãng đường dài 70km, với tốc độ 30km/h. Khoảng thời gian để sạc đầy pin là 4.8 giờ khi sử dụng cục sạc 400W mua cùng xe. 

– Giá bán của xe máy điện VinFast Ludo: 12.9 triệu (chưa bao gồm Pin và sạc).

2. Xe máy điện VinFast Impes

Đây là một phiên bản cải tiến từ VinFast Ludo. Trong khi VinFast Ludo được trang bị động cơ Bosch của Đức với công suất 400W, thì VinFast Impes lại được trang bị Bosch 1200W mạnh mẽ hơn khiến cho xe đạt tốc độ tối đa lên tới 49km/h. 

Cũng như VinFast Ludo, VinFast Impes chính là chiếc xe điện phổ thông dành cho học sinh, sinh viên với mức giá cao hơn một chút so với thị trường. Tuy nhiên, mức độ hoàn thiện của chiếc xe này lại tốt hơn rất nhiều. 

Trong khi các dòng xe khác đều dùng ắc quy chì để giảm chi phí, VinFast Ludo và Impes lại sử dụng Pin Lithium, dẫn đến mức giá cao hơn là điều dễ hiểu.  

– Giá bán của xe máy điện VinFast Impes: 14.9 triệu (chưa bao gồm Pin và sạc). Mức giá này đắt hơn so với VinFast Ludo khoảng 2 triệu đồng, nhưng VinFast Impes lại có động cơ mạnh gấp đôi. 

Xe máy điện VinFast Impes
Xe máy điện VinFast Impes

3. Xe máy điện VinFast Feliz

Nằm trong phân khúc tầm trung của VinFast, VinFast Feliz được ra mắt vào đầu năm 2021 với thiết kế hiện đại, thanh lịch chủ yếu hướng tới phái đẹp thế hệ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… Chiếc xe cũng có thiết kế vừa vặn với người Việt Nam, toát lên vẻ đẹp vô cùng xinh đẹp và trang nhã. 

Sức mạnh động cơ 1200W cho ra tốc độ tối đa của xe VinFast Feliz đạt 60km/h. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống háng nước IP67, bộ ắc quy chì 22Ah tạo ra khả năng đi được quãng đường dài 90km ở tốc độ 30km/h sau mỗi lần sạc đầy (sau 12 giờ). Xe sử dụng ắc quy chì để giảm thiểu giá thành sản phẩm, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên cũng như giới độ xe có thể nâng cấp chiếc xe VinFast Felix lên một tầm cao mới như độ phuộc, độ pin, độ khóa, độ đèn, cũng như mở tốc… giúp chiếc xe trở thành chiếc xe điện đi được hơn 200km với tốc độ hơn 70km/h, hoàn toàn phục vụ được các nhu cầu di chuyển thường ngày. 

– Giá bán của xe máy điện VinFast Feliz: 24.9 triệu.

Xe máy điện VinFast Feliz
Xe máy điện VinFast Feliz

4. Xe máy điện VinFast Klara A2 2021

Thời gian để sạc đầy pin là 11 giờ, xe được bán với giá 26.9 triệu. Đắt hơn Được hồi sinh vào năm 2021, mẫu xe VinFast Klara A2 mang trong mình điểm khác biệt về động cơ. Động cơ được sản xuất độc quyền bởi VinFast có công suất 1200W, giúp xe đạt tối đa 60km/h. Xe sử dụng bộ ắc quy chì 72V 22Ah đạt được quãng đường dài 90km với vận tốc 30km/h. Thời gian để sạc đầy pin là 11 giờ đồng hồ. 

– Giá bán của xe máy điện VinFast Klara A2: 26.9 triệu.

Mức giá này đắt hơn so với VinFast Felix 2 triệu, nhưng lại có Smartkey, ứng dụng kết nối điện thoại eSIM. Với các bạn thích dòng xe tay ga cốp rộng Honda Lead huyền thoại, thì chiếc xe này cũng hoàn toàn làm bạn hài lòng.  

5. Xe máy điện VinFast Klara S

Gần giống với VinFast Klara A2, điểm khác biệt lớn nhất của VinFast Klara S là sử dụng 1-2 khối Pin Lithium với dung lượng 22Ah/ pin, được trang bị động cơ BOSCH 1200W, hệ thống chống nước đạt chuẩn IP67 và tốc độ tối đa đạt 60km/h.

Xe máy điện VinFast Klara S
Xe máy điện VinFast Klara S

Xe cũng được lắp đặt đồng hồ đèn LED hiển thị khá đủ thông số kỹ thuật, tính năng kết nối với điện thoại, cùng với cốp trước và cốp sau có đèn chiếu sáng. 

VinFast Klara S đã từng được VinFast giảm giá trong thời gian dài còn 19.9 triệu, nhưng hiện nay, giá đã tăng lên lại thành 39.9 triệu làm cho khá nhiều người tiếc nuối. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!