Top 6 gối nằm cho bé được các mẹ tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu  mẹ đang có nhu cầu mua gối nằm cho bé nhưng chưa biết đâu là sản phẩm tốt, an toàn và chất lượng nên mua thì hãy tham khảo ngay 6 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Gối nằm cho bé ruột lông vũ Khang Home

Gối nằm cho bé ruột lông vũ Khang Home của thương hiệu Khang Home – Việt Nam có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, có thể dùng mọi lúc mọi nơi như nệm, em bé, cũi, xe đẩy ghế ô tô…

Ưu điểm nổi bật của gối nằm cho bé ruột lông vũ Khang Home là có cấu tạo đặc biệt với áo gối 3 lớp x3 bảo vệ cho bé gồm: lớp vải 100% cotton thiên nhiên an toàn cho da, thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng thoáng mát; lớp bông PE được chần thêm ở mặt trong giúp tăng độ êm ái; lớp vải lót kháng khuẩn bảo vệ ruột gối khỏi mồ hôi, ẩm mốc và vi khuẩn.

Phần ruột gối bằng lông vũ nguyên sinh không mùi, , kháng khuẩn, mềm mại lại an toàn cho trẻ em. Thiết kế ruột gối kèm khóa ké nên các mẹ có thể tùy ý điều chỉnh độ cao thích hợp với từng bé. Kích thước gối 20x30cm dành cho bé sơ sinh với chiều cao vừa phải giúp hạn chế bé nằm cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến độ cong sinh lý xương.

Gối nằm cho bé
Gối nằm cho bé ruột lông vũ Khang Home

2. Gối nằm cho bé cao su non Baby Yupp

Gối nằm cho bé 1 tuổi Baby Yupp có thiết kế với phần lõm giúp phân bổ đồng đều trọng lượng khi ngủ, cho bé cảm giác thoải mái và ngủ sâu giấc hơn đồng thời tránh tình trạng bẹp và méo đầu ở trẻ.

Ruột gối nằm cho bé 1 tuổi Baby Yupp làm từ chất liệu cao su non tự nhiên với đặc tính mềm mịn, êm nhẹ và an toàn. Các khoang rỗng bên trong ruột gối có công dụng tạo cảm giác thông thoáng và chống ngạt cho bé. Đặc biệt, gối có thiết kế 4 vùng chặn có tác dụng giữ đầu của trẻ ổn định, giảm trơn trượt giúp bé ngủ đúng tư thế.

Gối nằm cho bé
Gối nằm cho bé cao su non Baby Yupp

3. Gối nằm cho bé bông gòn May Bedding 

Gối nằm cho bé 1 tuổi May Bedding có phần ruột gối bằng bông gòn trắng, đã được xử lý vô trùng, khử khuẩn lại cực kỳ thoáng khí;  bề mặt gối có các rãnh giúp nâng đỡ và massage nhẹ nhàng gáy, đầu của trẻ.

Vỏ gối nằm cho bé 1 tuổi May Bedding  được làm từ vải cotton mềm, nhẹ và thoáng khí nên rất thoải mái khi nằm. Sản phẩm có nhiều màu sắc và họa tiết cho mẹ lựa chọn.

Gối nằm cho bé
Gối nằm cho bé bông gòn May Bedding

4. Gối nằm cho bé sông hồng cao cấp Otama Bedding

Gối nằm cho bé sông hồng cao cấp Otama Bedding có cấu tạo gồm 2 lớp: Lớp vải ngoài là vải Tencel – đây là loại vải được tạo ra từ bột gỗ rất mát; ruột gối mủ cao su thiên nhiên 100% mềm mại và mát lạnh an toàn cho và hệ hô hấp của bé.

Đặc biệt, cấu trúc của gối đặc biệt với hàng ngàn lỗ thông nhỏ có tác dụng tản nhiệt và điều hòa mang lại cảm giác thoáng mát khi nằm, kể cả vào mùa hè.

Gối nằm cho bé
Gối nằm cho bé sông hồng cao cấp Otama Bedding

5. Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo 

Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo là dòng sản phẩm gối cao cấp với phần ruột gối bằng cao su non tổng hợp cùng hệ thống lỗ thoáng khí giúp chống ngạt khi bé nằm úp mặt.

Vỏ gối có thể tháo rời và được làm bằng vải sợi tre có đặc tính kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt gấp 2 lần cotton nên giúp bé tránh được tình trạng đổ mồ hôi đầu thấm ngược trở lại. Độ cao của gối phù hợp giúp nâng đỡ vùng cổ và gáy cho bé yêu, tránh nguy cơ bé bị đau cổ hoặc gù. Đặc biệt, gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo   đạt tiêu chuẩn 100 của OEKO-TEX® nên có độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da của bé.

Gối nằm cho bé
Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo

6. Gối nằm cho bé bông gòn Microfiber Polyester vỏ Cotton Cara

Gối nằm cho bé bông gòn Microfiber Polyester vỏ Cotton Cara có nhiều kích thước cho mẹ lựa chọn, phù hợp cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Chất liệu ruột gối là bông gòn polyester trắng sạch với dạng sợi mỏng nhỏ microfiber nên cực kỳ êm ái. Vải xoa dày dặn bọc bên ngoài ruột gối hạn chế tình trạng bông gòn châm ra mặt gối.

Vỏ áo gối bằng vải cotton xốp (cara xốp) thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Đường may chắc chắn, khéo léo với các họa tiết đáng yêu như hình xe ô tô, mèo kitty, ngôi sao, thuyền mây chắc chắn bé sẽ rất thích thú.

Trên đây là Top 6 gối nằm cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay, hy vọng các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!