Top 6 máy nước nóng trực tiếp trên dưới 3 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tài chính bạn dao động trong khoảng 3 triệu và muốn tìm một chiếc máy nước nóng phù hợp cho mùa đông năm nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo top 6 máy nước nóng trực tiếp trên dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Máy nước nóng trực tiếp Ferroli 4500w Fs – 4.5te – Giá tham khảo: 1.350.000 đồng

Nếu không gian phòng tắm nhà bạn hạn chế diện tích về chiều cao thì máy nước nóng trực tiếp Ferroli 4500w Fs – 4.5te là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Thiết kế bình dạng hình hộp chữ nhật ngang đơn giản và gọn nhẹ, dễ kết hợp với nhiều nội thất khác nhau. 

Cơ chế làm nóng bình trực tiếp giúp bạn nhanh chóng có dòng nước ấm để sử dụng mà không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt với hệ thống chống giật an toàn ELCB bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bất cứ khi nào xảy ra rò điện thì máy sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện. 

Top 6 máy nước nóng trực tiếp trên dưới 3 triệu đáng mua nhất
Thiết kế bình dạng hình hộp chữ nhật ngang đơn giản và gọn nhẹ

2. Máy nước nóng trực tiếp Electrolux 4500w Ewe451gx-dwb – Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Điểm nổi bật của sản phẩm bình tắm nóng lạnh Electrolux 4500w Ewe451gx-dwb là được trang bị hệ thống vòi sen với 5 chế độ phun tốc độ mạnh – nhẹ khác nhau cho người dùng tha hồ chọn lựa phù hợp với sở thích. Ngoài ra lớp vỏ máy nước nóng trang bị khả năng chống bụi và nước chuẩn IP25 hạn chế hư hỏng và tăng tuổi thọ sử dụng. 

3. Máy nước nóng Electrolux Ewe451gx – Giá tham khảo: 2.350.000 đồng

Máy nước nóng Electrolux Ewe451gx với công suất 2500W cho khả năng đun nóng nước nhanh chóng. Bên cạnh cầu dao chống giật ELCB đảm bảo an toàn cho người dùng còn trang bị thêm cảm biến nhiệt. Thiết bị này sẽ đảm bảo nhiệt độ nước tại đầu ra luôn ổn định ở mức quy định, phòng tránh gây bỏng đột ngột trong quá trình sử dụng. 

Top 6 máy nước nóng trực tiếp trên dưới 3 triệu đáng mua nhất
Máy có công suất 2500W cho khả năng đun nóng nước nhanh

4. Máy nước nóng Ariston Smc45e-vn 4500w – Giá tham khảo: 2.290.000 đồng

Với thiết kế sang trọng mang phong cách Ý, máy nước nóng Ariston Smc45e-vn 4500w là điểm nhấn đặc biệt cho phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm trang bị bộ ổn định nhiệt kép ngắt tính năng làm nóng khi nhiệt độ vượt mức an toàn, ngăn chặn nguy cơ gây bỏng da.

Bên cạnh đó máy còn đạt chuẩn tương thích điện từ EMC. Với tính năng này bạn không phải lo các thiết bị điện tử như tivi, radio, máy đo huyết áp,… nhà bạn bị nhiễu sóng hoặc sai lệnh trong khi máy nước nóng đang hoạt động.

5. Máy nước nóng Ariston Rmc45E-vn – Giá tham khảo: 2.078.000 – 2.340.000 đồng

Sản phẩm tích hợp 5 kiểu phun cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu dùng. Điểm đặc biệt là có thể tùy chỉnh nhiệt độ của nước cũng như các mức công suất khác nhau cho từng thành viên trong gia đình. 

Top 6 máy nước nóng trực tiếp trên dưới 3 triệu đáng mua nhất
Sản phẩm tích hợp 5 kiểu phun vô cùng tiện lợi

Ngoài ra hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước giúp cho máy luôn có nước ổn định để bộ phận làm nóng máy kích hoạt. Không chỉ đảm bảo nước nóng trong quá trình sử dụng và còn giúp tiết kiệm chi phí điện hiệu quả.

6. Máy nước nóng trực tiếp Panasonic Dh-3rl2vh – Giá tham khảo: 1.913.000 – 2.150.000 đồng

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic Dh-3rl2vh thiết kế dạng mỏng với kích thước treo tường giúp tiết kiệm không gian diện tích lên đến 10%. Có ba mức tùy chỉnh nhiệt độ thấp – trung bình – cao cho bạn điều khiển máy một cách hiệu quả và tiết kiệm. Nếu như lưu lượng nước trong bình quá thấp thì máy sẽ tự động ngắt nên người dùng có thể yên tâm vì không lo dẫn đến cháy nổ, nguy hiểm khi dùng. 

Trên đây là top 6 máy nước nóng trực tiếp trên dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy nước nóng trực tiếp giá tốt thì 6 gợi ý trên của website so sánh giá Websosanh.vn cũng đáng để cân nhắc bạn nhé. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!