Top 6 micro không dây tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một bộ micro không dây để giải trí, thoả mãn đam mê ca nhạc của mình nhưng chưa có mục tiêu phù hợp? Vậy thì hãy để những gợi ý dưới đây của Websosanh dẫn dắt bạn nhé.

Micro không dây là một trong những thiết bị hiện hữu phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt. Do nhu cầu ca hát giải trí cao nên nhu cầu mua sắm thiết bị này cũng rất cao trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại sản phẩm này để mua, và cũng không thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đọc muốn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này, cũng như có quyết định mua sắm đúng đắn thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Thế nào là micro không dây?

Micro không dây là thiết bị thu âm thanh và truyền đi bằng tần số vô tuyến điện tử. Ưu điểm của nó so với micro có dây là không cần dây cáp, không vướng víu khi sử dụng, người dùng có thể tự do di chuyển mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

top 6 micro không dây tốt nhất

Về mục đích sử dụng, micro không dây có thể áp dụng cho nhiều tình huống khác nhau từ chuyên nghiệp cho đến giải trí, chẳng hạn như thuyết trình tại hội trường hay hát karaoke tại gia.

Cần chú ý những gì khi mua micro không dây?

Ngân sách

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý bởi thị trường hiện nay rất đa dạng, sự đông đảo của số lượng sản phẩm có thể gây ra cho bạn nhầm lẫn cứ đắt là tốt. Thực tế, có rất nhiều micro không dây tốt mà chi phí không cần quá cao. Chỉ cần tìm hiểu thị trường và tham khảo một cách thấu đáo, dù với khoản chi ít ỏi bạn cũng có thể sắm được cho mình một hai chiếc micro không dây chất lượng.

Pin

Đa số micro không dây đều không thể hoạt động nếu thiếu pin. Sẽ rất khó chịu nếu bạn đang ‘phiêu’ mà lại bị hết pin giữa chừng phải không nào?!

Do đó, hãy lưu ý đến thông số này trước khi mua. Trên thị trường hiện nay có loại micro sử dụng pin sạc và pin thường. Pin sạc thì được đánh giá cao hơn, tiết kiệm chi phí sử dụng và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Tuy nhiên pin thường thì lại có ưu điểm là có thể thay thế và sử dụng ngay lập tức.

Phạm vi hoạt động

Hầu hết micro không dây đều có phạm vi hoạt động khá Rộng, từ 30 – 50 mét đôi với mic sử dụng bộ thu UHF/VHF và khoảng 10 – 30 mét đối với micro không dây bluetooth. Phạm vi này phù hợp với hầu hết không gian sử dụng mà không cần đi quá xa đầu thu.

Độ nhạy của micro

Độ nhạy của micro không dây là khả năng tiếp nhận âm thanh từ người sử dụng và truyền tín hiệu âm thanh đó tới bộ phận xử lý âm thanh theo các hướng khác nhau. Độ nhạy càng cao thì khả năng hút âm càng tốt, giọng hát người dùng cũng sẽ nhiều chi tiết, trung thực hơn. Ngoài ra, độ nhạy cao cũng có thể giúp gia tăng tỷ lệ giữa tín hiệu và tiếng hiễu.

Top 6 micro không dây tốt nhất, đáng mua nhất 2022

1. Micro MiSound M5 Plus

MiSound M5 Plus được thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp giữa màu đen lôi cuốn và màu bạc sang trọng. Tay mic được thiết kế bằng hợp kim sánh bóng, chống va chạm, chống xước, tích hợp màn hình LCD nhỏ hiển thị trạng thái pin và tần số sóng.

top 6 micro không dây tốt nhất

Đầu thu được thiết kế tối ưu với mặt hiển thị rất đẹp màu đen viền bạc tích hợp các nút chỉnh âm lượng, tần số sóng, nút nguồn… ở mặt trước.

Về tính năng, nó có đủ mọi yếu tố của một chiếc micro karaoke hiện đại: bắt âm cực tốt, cảm biến gia tốc, không bắt âm sau 3 giây khi để xuống bàn.

Micro không dây MiSound M5 Plus sử dụng sóng UHF cho khả năng thu phát sóng rất xa lên tới 200 mét, đặc biệt tránh được hiện tượng nhiễu sóng như các loại micro không dây VHF.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

2. Micro Jarguar KMS 888A

Đây là dòng micro cho chất âm rất hay mà tầm giá lại rất hợp lý. Mic sóng rất khoẻ, sử dụng được trong không gian rộng, bắt sóng tốt, ổn định.

top 6 micro không dây tốt nhất

Về thiết kế, micro này trông khá hiện đại với tông màu trắng xám, 2 tay mic được sơn sần màu xám tĩnh điện, chính giữa có màn hình LED cỡ lớn hiển thị trạng thái sóng, cường độ tín hiệu, tần số sóng. Ngoài ra còn có núm chỉnh âm lượng dạng xoay, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Jarguar KMS 888A bắt tiếng rất tốt, dày và sáng, xuất sắc trong tầm giá. Người dùng có thể dễ dàng phối ghép micro với các dòng đẩy công suất khác nhau, loa karaoke, vang số, vang cơ hiện có trên thị trường. Phạm vi bắt sóng của micro lên tới 100 mét với 200 kênh sóng khác nhau do sử dụng tần số UHF.

Giá tham khảo: 3.600.000 đồng

3. Micro Shure UR 28D Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc micro không dây vô đối trong tầm giá 4 triệu đồng, thì Shure UR 28D Plus chắc chắn là một lựa chọn đáng tham khảo.  Nó có thiết kế cứng cáp, bền bỉ, ăng-ten siêu khoẻ cho phạm vi bắt sóng lên tới 60 mét, ở điều kiện lý tưởng thậm chí đạt 200 mét.

top 6 micro không dây tốt nhấtMicro Shure này chống hút rất tốt cho tiếng ca trở nên trong trẻo và mượt mà. Bên cạnh đó micro còn có chức năng tự động tắt khi không sử dụng, dễ dàng phối hợp với nhiều bộ dàn karaoke cao cấp khác nhau.

Giá tham khảo: 3.900.000 đồng

4. JBL VM300

Micro JBL VM300 sở hữu những điểm vượt trội của một micro cao cấp, giúp người dùng có được trải nghiệm rõ ràng và sắc nét như: độ trong và không nhiễu tạp âm, độ dày dặn của tiếng micro ấn tượng và khả năng hút âm hoàn hảo.

top 6 micro không dây tốt nhất

Bộ mic này bắt sóng rất nhạy, không chập chờn, tuy nhiên phạm vi tốt nhất là ở 30 mét đổ lại. Khi không sử dụng mà đặt micro xuống bàn, sau 3 giây nó sẽ tự ngắt và sau 8 phút tự động tắt nguồn để tiết kiệm pin cho người dùng.

Giá tham khảo: 7.200.000 đồng

5. Micro không dây karaoke Guinness MU 1182

Nếu bạn đang có nhu cầu mua micro karaoke không dây vừa hay, nhiều tính năng, mà giá lại rẻ thì Guinness MU 1182 có thể là thứ bạn sẽ cần.

Đây là dòng micro có chất lượng hút âm vượt trội, được rất nhiều gia đình tin dùng vì sở hữu nhiều tính năng mà giá lại rất mềm. Một vài tính năng nổi bật của MU 1182 có thể kể đến như: hút âm mạnh, chống hú tốt, tiết kiệm pin, phạm vi bắt sóng rộng.

top 6 micro không dây tốt nhất

Micro Guinness MU 1182 có chất âm vượt trội hơn so với những dòng micro đời cũ, tay mic dò tìm lên đến 200 kênh qua cổng hồng ngoại. Trên thây mic có màn hình LCD hiển thị trạng thái.

Sản phẩm có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là nâu và hồng.

Giá tham khảo: 2.700.000 đồng

6. Micro Komi K3

Komi K3 là dòng sản phẩm mang phong cách hiện đại tươi mới, sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Được hoàn thiện từ nhiều chất liệu cao cấp đồng thời áp dụng nhiều công nghệ vô cùng tiên tiến, K3 nhanh chóng chiếm được trái tim của những người yêu ca hát và đang được dân tình ráo riết săn lùng.

top 6 micro không dây tốt nhất

Đầu thu của Komi K3 có các núm điều hcinrh dễ thao tác, màn hình hiển thị có đèn LED hiển thị tất cả các thông số, dễ dàng quan sát trong điều kiện thiếu sáng.  Mic có khả năng chống hú rít rất tốt, không gây khó chịu trong quá trình ca hát của người dùng. Ngoài ra, chức năng tần số của mic có thể thay đổi được, thể hiện tiếng ca một cách trung thực, trong trẻo truyền cảm, chạm đến cảm xúc mỗi người nghe.

Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một bộ micro phù hợp nhu cầu, tài chính của mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!