Top 6 tủ lạnh mini giá rẻ được ưa chuộng cho không gian nhỏ năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini giá rẻ có thể tiết kiệm rất nhiều không gian trong nhà bếp nhỏ gọn và cung cấp thêm dung lượng lưu trữ cho đồ uống và đồ ăn nhẹ trong nhà của bạn. Những chiếc tủ lạnh nhỏ gọn này có giá thành rẻ hơn tủ lạnh thông thường, tiêu thụ ít năng lượng hơn và chỉ chiếm một phần không gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn để thay thế kiểu tủ thông thường hoặc cần thêm không gian tủ lạnh, thì có một loạt các tùy chọn tủ lạnh mini giá rẻ để bạn lựa chọn.

Dưới đây là một số lựa chọn tủ lạnh mini giá rẻ được đánh giá cao nhất của các thương hiệu và nhà bán lẻ khác nhau. Bạn hãy xem xét các mô hình liên quan dưới đây để tìm một mô hình phù hợp với không gian của bạn.

1. Tủ lạnh mini giá rẻ AstroAL – Tủ lạnh di động được xếp hạng cao nhất (Giá nhập khẩu 49,99 USD tương đương 1.141.000 VND)

Tủ lạnh mini giá rẻ AstroAL – Tủ lạnh di động được xếp hạng cao nhất
Tủ lạnh mini giá rẻ AstroAL – Bộ làm mát và làm ấm nhiệt điện di động 4 lít

Tủ lạnh giá rẻ AstroAL có xếp hạng trung bình 4,4 sao từ hơn 25.000 đánh giá trên Amazon, có thể giữ đồ ở cả chế độ mát và ấm, nhiệt độ dao động từ 32 đến 150 độ F với dung tích 4 lít. Tủ lạnh mini này đi kèm với các bộ điều hợp để cắm vào bất kỳ bức tường nào có ổ điện và có tay cầm để bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

2. Tủ lạnh mini giá rẻ Insignia – Tủ lạnh giá cả phải chăng được xếp hạng hàng đầu (Giá nhập khẩu 119,99 USD tương đương 2.739.000 VND)

Tủ lạnh mini giá rẻ Insignia – Tủ lạnh giá cả phải chăng được xếp hạng hàng đầu
Tủ lạnh mini giá rẻ Insignia có dung tích lưu trữ 0,074 m3

Nếu bạn muốn tìm kiếm một tủ lạnh giá cả phải chăng cho phòng ký túc xá của bạn? Chiếc tủ lạnh mini giá rẻ Insignia nhỏ gọn này, được xếp hạng trung bình 4,5 sao từ hơn 6.500 bài đánh giá tại Best Buy, có 3 giá và ngăn chứa bổ sung cho lon và chai trong cửa. Nó có nhiệt độ có thể điều chỉnh và đi kèm với một cánh cửa có thể đảo ngược để phù hợp với mọi không gian.

3. Tủ lạnh mini giá rẻ Black + Decker – Tủ lạnh mini nhỏ gọn được xếp hạng cao nhất (Giá nhập khẩu 129,99 USD tương đương 2.968.000 VND)

Tủ lạnh mini giá rẻ Black + Decker - Tủ lạnh mini nhỏ gọn được xếp hạng cao nhất
Tủ lạnh mini giá rẻ Black + Decker cửa đơn – 1 cửa màu đen + sàn 0,048 m3

Tủ lạnh mini giá rẻ Black + Decker nhỏ gọn, đầy phong cách này có một giá để lưu trữ và thêm kho chứa chai và lon, rất lý tưởng cho các phòng ký túc xá, trại viên hoặc căn hộ nhỏ. Tủ lạnh mini giá rẻ Black + Decker đi kèm với khay làm đông và điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh, có xếp hạng trung bình 4,5 sao từ gần 4.000 bài đánh giá trên Amazon.

4. Tủ lạnh mini giá rẻ Avanti – Tủ lạnh chuyển đổi chức năng kép được xếp hạng cao nhất (Giá nhập khẩu 159,99 USD tương đương 3.653.000 VND)

Tủ lạnh mini giá rẻ Avanti – Tủ lạnh chuyển đổi chức năng kép được xếp hạng cao nhất
Tủ lạnh mini giá rẻ Avanti có thể chuyển đổi chức năng tủ lạnh và tủ đông

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa việc giữ lạnh đồ uống và các bữa ăn đông lạnh với tủ lạnh mini giá rẻ Avanti chức năng kép này.

Mẫu tủ lạnh 1 cửa này có chức năng gấp đôi cả tủ đông và tủ lạnh, tùy thuộc vào cách bạn cài đặt nhiệt độ. Nó đi kèm với một cửa có thể đảo ngược, không gian chứa đồ 1,4 mét khối và có thể điều khiển nhiệt độ. Avanti có xếp hạng trung bình 4,4 sao từ 19 bài đánh giá tại Walmart.

5. Tủ lạnh mini giá rẻ RCA 3.2 khối – tổng thể được xếp hạng cao nhất (Giá nhập khẩu 188,52 USD tương đương 4.304.000 VND)

Tủ lạnh mini giá rẻ RCA 3.2 khối - tổng thể được xếp hạng cao nhất
Tủ lạnh mini giá rẻ RCA 3.2 khối – tổng thể được xếp hạng cao nhất

Tủ lạnh mini giá rẻ RCA 3.2 khối (dung tích lưu trữ 0,091 m3) là một lựa chọn được đánh giá cao với xếp hạng trung bình 4,4 sao từ hơn 12.000 bài đánh giá trên Amazon, vừa bổ sung cá tính vừa bổ sung thêm dung lượng lưu trữ cho ngôi nhà của bạn. Nó đi kèm với một tủ đông tích hợp và bộ điều nhiệt có thể điều chỉnh, đồng thời có một cánh cửa có thể đảo ngược, cho phép nó phù hợp với bất kỳ vị trí nào trong phòng của bạn. Tủ lạnh có 8 màu, bao gồm xanh lục, tím và xanh lam.

6. Tủ lạnh mini giá rẻ Galanz – Tủ lạnh sang trọng được xếp hạng hàng đầu (Giá nhập khẩu 249,99 USD tương đương 5.707.000 VND)

Tủ lạnh mini giá rẻ Galanz – Tủ lạnh sang trọng được xếp hạng hàng đầu
Tủ lạnh mini giá rẻ Galanz nhỏ gọn

Bạn sẽ có thêm không gian lưu trữ thực phẩm mà không phải hy sinh thiết kế với tủ lạnh mini giá rẻ Galanz kiểu cổ điển này.

Tủ lạnh Galanz mini giá rẻ có vẻ ngoài bóng bẩy, đầy màu sắc. Nó có dung tích lưu trữ 0,093 m3, và đi kèm với hai kệ kính có thể tháo rời và thêm kệ ở cửa để đồ hộp và đồ ăn nhẹ khác. Mô hình này có xếp hạng trung bình 4,6 sao từ hơn 500 người mua sắm trên Amazon.

Kết luận

Khi bạn mua một chiếc tủ lạnh nhỏ giá rẻ cho gia đình, các tính năng quan trọng nhất cần chú ý bao gồm kích thước, khả năng điều chỉnh, thiết kế và các tính năng bổ sung khác như phần ngăn đá. Một số tủ lạnh được thiết kế đặc biệt để đựng lon hoặc chai thủy tinh, có thể hữu ích nếu bạn chỉ muốn sử dụng tủ lạnh để đựng đồ uống.

Không có một kích thước thiết lập nào cho tủ lạnh mini, vì vậy bạn sẽ cần đo không gian của mình trước khi chọn mua để đảm bảo tủ lạnh mini đó vừa vặn với không gian của bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!