Top 7 địa chỉ ship đồ ăn đêm cực nhanh tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu trời đã khuya mà bạn không muốn nấu ăn, cũng không muốn ra đường thì cách đơn giản nhất là nhấc điện thoại lên và gọi cho dịch vụ ship đồ ăn đêm. Dưới đây là 7 địa chỉ ship đồ ăn đêm cực nhanh tại Hà Nội bạn có thể tham khảo.

Đồ ăn nhanh Hàn Quốc (doannhanhhanquoc.com)

Nếu bạn yêu thích những món ăn trứ danh của Hàn Quốc như mì đen, mỳ cay, các loại gimbab, súp chả cá, canh rong biển hay cơm trộn, tokbokki thì có thể gọi món qua “Đồ ăn nhanh Hàn Quốc”.

Giá tham khảo: Thực đơn ở đây khá đa dạng, các món mì, cơm dao động trong khoảng giá 50 – 60.000 đ/ bát, các món kimbab thì giá đắt hơn ngoài quán khoảng 5.000 đ. Nhìn chung giá thành không quá cao, lại có thêm một vài set đồ trông hấp dẫn mà lại tiết kiệm.

01656.252.555 – 0129.5115.666

ĐC: Cơ sở 1 – 56 Bạch Mai

Cơ sở 2 – Số 54 ngõ 39 Đình Thôn – Mỹ Đình 1

Ship đồ ăn đêm Hà Nội (shipdoanhanoi.vn)

“Ship đồ ăn đem Hà Nội” ship đồ ăn đêm khu vực Cầu Giấy, Ngữ Tư Sở, Kim Mã, La Thành, Trung Hòa , Trung Kính, Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Giảng Võ, Nguyễn Trãi, Cát Linh, Nguyễn Thái Học, Thái Hà , Láng, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Chí Thanh,… và các khu vực nội thành Hà Nội.

Thực đơn ở đây khá nhiều món và được chế biến chủ yếu từ thịt gà, thịt lợn và thịt bò: cơm gà, đùi gà, cánh gà, phở xào bò, bò lúc lắc, cơm sườn nướng…

Giá tham khảo: Cơm gà có giá dao động khoảng từ 50 – 60.000 đ, các món khác như cơm thịt ba chỉ, cơm rang thập cẩm hay phở xào bò đều có giá khoảng 50.000 đ, có những món giá thấp hơn. Nhìn chung thì giá thành ở đây không phải là quá đắt.

Điện thoại: 0965 369 822

Phí ship

-> Từ 1 – 2 km = 10k

-> Từ 2 – 3 km = 15k

-> Từ 3 – 4 km = 20k

-> Từ 4 -5 km = 20k – 25k

-> Từ 5 – 6 km = 25k – 30k

-> Từ 6 – 8 km = 30k – 40k

Cửa hàng phục vụ ship đồ ăn đêm nội thành hà nội từ 19h đến 2h30′ sáng hôm sau

Pizza express (pizzaexpress.vn)

Nếu yêu thích những món ăn mang đậm hương vị Ý như pizza, salad, mỳ ý, khoai tây chiên, bánh mỳ bơ tỏi… thì bạn có thể tìm đến Pizza express. Chỉ sau 30 phút đặt hàng bánh sẽ gõ cửa nhà bạn. Miễn phí vận chuyển đến 4km đầu tiên.

SĐT: (04)36 888 777

Web: http://www.pizzaexpress.vn/

+ Giờ giao hàng: từ 9h – 21h tất cả các ngày trong tuần;

+ Miễn phí giao hàng trong vòng 4km.

Địa chỉ:

Cơ sở 1 – 107D3 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Cở sở 2 – 45 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giá tham khảo: Pizza ở đây có giá khoảng từ 80 – 150.000 đ tùy loại và tùy kích cỡ, mì spaghetti có giá từ 70 – 80.000 đ. Các loại salad có giá 60.000 đ

Kent (Kentfood.vn)

Kent với nhóm đầu bếp trẻ, đam mê ẩm thực, đề cao sự an toàn thực phẩm, tôn trọng quyền lợi khách hàng và sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kì thời điểm nào trong ngày.

HOTLINE: 0166 819 1111

Thời gian hoạt động: 24/24

Giao hàng với hóa đơn trên 50.000đ

Phí vận chuyển 0 – 35.000đ

Ếch xào mặng hấp dẫn với giá 90K

Giá tham khảo: Các món cơm ở đây dao động từ 55.000 đến 70.000 đ, Pizza 30cm giá 140.000 đ. Mì phở dao động từ 50.000 đến 60.000 đ. Ngoài ra, các món ăn vặt như khoai tây chiên, khoai lang chiên, đùi gà, xúc xích, nem chua… có giá đắt hơn ở ngoài khoàng tầm 5.000 đ. Ở Kent cũng có các món nhậu như mực nướng than khoa, đùi gà ri săn lọc xào sả ớt… và các loại đồ uống…

Cơm gà 123 (nhahang123.net)

Nếu thích các món cơm như cơm gà, cơm mực, cơm cá, vừa ngon vừa thơm lại vừa được phục vụ tận nơi thì bạn có thể tìm đến Cơm gà 124.

Được biết, Cơm gà 123 là một trong những quán ăn có nhận ship hàng cực nhanh tại khu vực Hà Nội. Các suất cơm dù giá tương đối đắt (khoảng từ 70-150k) nhưng đồ ăn khá nhiều và đặc biệt là chế biến khá ngon.

Đặc biệt, thực đơn của quán rất đa dạng, phong phú, dịch vụ ship hàng tương đối nhanh, phù hợp với lựa chọn của nhiều người.

Địa chỉ: 55 Phố Huế/ 365 Kim Mã, Hà Nội.

Điện Thoại: (04)38.229.100 – (04)39.436.371

Vietnammm.com

Vietnammm.com là một trong những công ty đầu tiên trong thị trường đặt món ăn trực tuyến tại Việt Nam. Ra đời vào năm 2011, hiện nay, Vietnammm.com là một phần của Takeaway.com và đang là đối tác của hơn 1.500 nhà hàng trên cả nước.

Takeaway.com lại tỏ ra khá thận trọng khi chỉ hoạt động tại 9 nước châu Âu như Hà Lan, Đức, Pháp, Anh,…và Việt Nam là quốc gia duy nhất tại châu Á.

Để có thể đặt món hoặc đặt nhà hàng trên Vietnammm.com bạn cần phải thanh toán trực tuyến. Sau khi chọn thành phố và quận huyện sẽ hiện ra rất nhiều nhà hàng cho bạn lựa chọn, nếu muốn ăn Pizaa có thể đặt từ nhà hàng Pizza, nếu muốn ăn phở, miến hay cơm bạn có thể lựa chọn nhà hàng thích hợp.

eat.vn

Chỉ vài tháng sau khi Vietnammm ra mắt, thị trường đặt món xuất hiện thêm eat.vn. Đây vốn là dịch vụ đạt món trực tuyền được cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam yêu thích do Anders Palm, một người Thụy Điển sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh từ năm 2007. Anh cũng là nhà sáng lập Expat.vn và từng làm việc tại IO Network và IO Media.

Đến tháng 8 năm 2012, VC Corp mua lại eat.vn với giá trị đầu tư 2,6 tỷ đồng tiền mặt. Sau khi thuộc về VC Corp, nhà sáng lập Anders Palms đảm nhận vai trò phát triển thương mại điện tử không chỉ trong lĩnh vực gọi món trực tuyến mà còn ở các mảng khác như du lịch, nhà hàng… đến với cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam cho công ty này.

Hiện eat.vn phát triển dịch vụ chủ yếu tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món ăn mang lại may mắn trong bữa tiệc đêm giao thừa

Những món ăn mang lại may mắn trong bữa tiệc đêm giao thừa

Chọn đồ ăn như thế nào cho đêm giao thừa rất quan trọng vì người ta quan niệm bữa ăn đầu tiên của năm sẽ ảnh hưởng đến cả năm sau đó. Dưới đây là những đồ ăn mà theo quan niệm sẽ mang lại may mắn nếu có trong bữa tiệc đêm giao thừa

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!