Top 7 đồ chơi âm nhạc cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với trẻ nhỏ, âm nhạc rất tốt cho sự sáng tạo, trí thông minh. Vì vậy, đồ chơi âm nhạc đã được rất nhiều bố mẹ tin tưởng, lựa chọn cho bé yêu của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu top 7 đồ chơi âm nhạc cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay để bố mẹ tham khảo khi mua đồ chơi nhạc cụ cho con mình.

1. Lợi ích bất ngờ từ đồ chơi âm nhạc đối với sự phát triển trí não của trẻ

– Đồ chơi âm thanh giúp bé thích thú và tập trung hơn: Những ngày đầu mới sinh, trẻ thường chú ý tới tiếng động và âm thanh trong khoảng không gian riêng của mình như tiếng cười nói của mọi người xung quanh, tiếng bước chân và còn cả tiếng phát ra từ nhiều món đồ chơi nữa.

Tăng khả năng ghi nhớ của bé: Nhờ chơi những đồ chơi có khả năng phát ra âm thanh mà các bé sẽ tập trung lắng nghe hơn, từ đó khả năng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin cũng được cải thiện một cách đáng kể. Và các bé cũng sẽ quen dần với tiếng bước chân… dần ghi nhớ trong đầu và tạo ra những phản ứng phù hợp với từng loại âm thanh đó như thế nào cho phù hợp nhất.

Đồ chơi nhạc cụ giúp các bé xử lý tình huống
Đồ chơi nhạc cụ giúp các bé xử lý tình huống nhảy theo nhạc nhanh hơn.

Giúp bé xử lý tình huống nhảy theo nhạc: Khi mà bé ghi nhớ và quen dần với những âm thanh xung quanh, bé sẽ thể hiện khả năng xử trí tình huống của chúng như bé sẽ vui khi có tiếng nhạc, tiếng quả lắc hay bé đang khóc nhưng sẽ nín ngay khi có tiếng bước chân của mẹ. Và chính nhờ các âm thanh này, bé sẽ phát triển hiệu quả về khả năng nhận thức cùng tính tư duy ngay khi còn nhỏ.

– Rèn luyện trí thông minh của bé mỗi ngày: Bố mẹ hãy nhớ rằng, việc để cho bé tiếp xúc với âm thanh từ sớm, không chỉ rèn luyện cho bé về mặt tinh thần mà còn rèn luyện cả về thể chất và trí tuệ nữa đấy. Vì thế, khi mua đồ chơi có khả năng phát ra tiếng nhạc âm thanh, bố mẹ nên khuyến khích bé vận động theo tiếng nhạc bằng một số việc cụ thể như: thay đổi giai điệu âm nhạc, dạy trẻ hát theo nhạc, múa và vận động cùng bé hay chơi đồ chơi âm nhạc cùng bé.

Đồ chơi nhạc cụ phát ra âm thanh giúp trẻ phát triển trí thông
Đồ chơi nhạc cụ phát ra âm thanh giúp trẻ phát triển trí thông minh ngay từ nhỏ.

2. Top 7 đồ chơi âm nhạc cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồ chơi nhạc cụ cho bé hiện nay rất được yêu thích vì chúng phát ra âm thanh lại có nhiều mẫu mã thiết kế rất đa dạng phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Bố mẹ có thể tham khảo 7 mẫu đồ chơi âm nhạc cho bé sau đây:

2.1. Đàn Piano đồ chơi của thương hiệu Love & Mini

Loại đàn Piano Love & Mini này có kích thước 11x 8 x 10cm sẽ tạo ra giai điệu trong trẻo tuyệt vời, từ đó cũng hỗ trợ phát triển tài năng âm nhạc của bé ngay từ khi 3 -6 tuổi trở lên. Thiết kế dụng cụ bao gồm có 24 khóa chính với micro và các chức năng khác nhau. Các bé có thể điều chỉnh âm nhạc tùy thích.

Đồ chơi nhạc cụ phát ra âm thanh
Đồ chơi nhạc cụ phát ra âm thanh giúp trẻ phát triển trí thông.

2.2. Đồ chơi nhạc cụ M SANMERSEN Piano Mat Musical Keyboard

Bộ đồ chơi nhạc cụ của M SANMERSEN bao gồm có 8 phím function piano và 8 loại âm thanh phát ra tiếng động vật vô cùng dễ thương và ngọt ngào. Bàn phím đồ chơi âm nhạc cho bé này có thể dễ dàng gập lại và âm thanh phát ra rất rõ với hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy khá lạ mắt. Bố mẹ có thể điều chỉnh âm lượng của tấm thảm nhạc sao cho phù hợp với bé nhất.

Thảm âm nhạc này được làm bằng vải không dệt mềm và không độc hại. Vải thảm có chất lượng cao không làm tổn thương chân bé và rất dễ dàng để làm sạch. Thảm âm nhạc điện tử này thuộc loại đồ chơi cảm ứng rất nhạy cảm, tức là nó có thể được tự động nhận ra ngay cả khi trẻ em không chạm vào vị trí phát nhạc chính xác. Sản phẩm có kích thước 40 x 14 x 1cm nặng 8,5gr và được thiết kế dành cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên.

Bộ nhạc cụ đồ chơi M SANMERSEN Piano Mat Musical Keyboard.

2.3. Đồ chơi âm nhạc cho bé VTech KidiBeats Drum Set

Bộ đồ chơi VTech KidiBeats Drum Set dành cho các bé bao gồm ba mặt trống, mỗi mặt trống như vậy sẽ phát ra âm thanh độc đáo riêng để kích thích các giác quan của bé phát triển tốt hơn.

Với những em bé còn nhỏ mới biết đi có thể chơi 9 giai điệu theo các phong cách âm nhạc khác nhau, bao gồm Dance, Rock, và Pop. Loại đồ chơi âm nhạc này cũng hỗ trợ dạy chữ, số và nhạc cho các bé rất hiệu tốt. Sản phẩm nặng 2,1kg có kích thước là 3,9 x 12,1 x 11,5cm và được thiết kế phù hợp dành cho các bé: Từ 24 tháng đến 5 tuổi sử dụng.

Đồ chơi nhạc cụ VTech KidiBeats Drum Set

2.4. Đồ chơi âm nhạc Toddler Educational & Musical Percussion for Kids

Trọn bộ nhạc cụ gõ và lắc tay của BRITENWAY bao gồm có 10 đồ chơi nhạc cụ vô cùng tuyệt vời. Mỗi bộ như vậy sẽ đi kèm với 1 Tambourine, 2 trứng Shaker, 2 chuông cổ tay, 2 Clave, 2 Castanet ngón tay, 1 cặp Marica, 1 chuông lớn, 1 xe trượt tuyết nhỏ, xylophone, 1 tay cầm castanet, 1 nhạc cụ hình tam giác khá đặc biệt.

Bộ đồ chơi âm nhạc cho bé này sẽ giúp các bé khám phá thế giới âm nhạc đầy màu sắc, thúc đẩy phát triển các kỹ năng vận động tinh và kích thích thính giác của bé phát triển tốt hơn. Bộ đồ chơi cho bé này nặng khoảng 2,4kg và được thiết kế dành cho các bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Kích thước sản phẩm là 11 x 10 x 3cm.

Đồ chơi nhạc cụ Toddler Educational & Musical Percussion for Kids

2.5. Đồ chơi âm nhạc Childom Musical Instruments Wood

Những loại nhạc cụ dành cho trẻ em mang thương hiệu Childom rất sặc sỡ để bé yêu có thể nghe được âm điệu, âm lượng và nhịp điệu khác nhau. Các nhạc cụ khác nhau dành cho các bé sẽ mang tới nhiều âm thanh khá vui tai. Và khi bé sử dụng các nhạc cụ khác nhau như thế, bé sẽ cảm nhận nhiều âm thanh hơn. Điều này là rất hữu ích để các bé nhạy cảm hơn với âm nhạc, cải thiện khả năng sáng tạo, phối hợp tay, mắt và phát triển sở thích cá nhân của con theo chiều hướng tích cực hơn.

Bộ sản phẩm gồm 10 dụng cụ âm nhạc với kích thước khoảng 9,7 x 7,1 x 2,8cm, tổng trọng lượng là 1,3kg và được thiết kế dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

Đồ chơi nhạc cụ Childom Musical Instruments Wood

2.6. Đồ chơi đàn Guitar của  KidKraft Lil’ Symphony Guitar

Đàn Guitar của KidKraft bao gồm 6 dây đàn như thật, không phải dây bình thường như hầu hết các loại đàn Guitar đồ chơi khác thường thấy. Loại đàn này được làm bằng vật liệu nhựa và gỗ hỗn hợp tự nhiên Composite nên khá bền bỉ chắc chắn.

Dành cho các bé: Từ 36 tháng-15 tuổi.

Thương hiệu: KIDKRAFT

Kích thước sản phẩm: 24,6 x 8,7 x 2,4cm

Trọng lượng vận chuyển: 2,8kg

Đồ chơi đàn Guitar của  KidKraft Lil’ Symphony Guitar

2.7. Nhạc cụ Set of 3 Music Clarinet, Saxophone và Trumpet

Bộ đồ chơi âm nhạc combo này bao gồm 3 loại nhạc cụ rất giá trị. Cả 3 đều có chiều dài đồng nhất là khoảng 16,5 cm. Bộ đồ chơi này có chứa một dụng cụ kèn thổi, Saxophone và Clarinet màu bạc cực sáng bóng.

Tất cả đều được mã hóa, có đánh số rõ ràng để bố mẹ giúp con có thể đọc nhanh hơn và sẽ có thêm hướng dẫn đi kèm cho một số bài hát nổi tiếng nhất bao gồm 11 bài hát được mã hóa theo thứ tự nút màu trên chiếc kèn và Saxophone cùng 3 giai điệu Fanfare đặc trưng dành riêng cho kèn này.

Nhạc cụ Set of 3 Music 1. Clarinet 2. Saxophone 3. Trumpet Combo

Đối với các bé, khi bố mẹ cho chơi đa dạng các loại đồ chơi sẽ tạo điều kiện để bé phát triển thêm nhiều kỹ năng cơ bản, đồng thời cũng giúp bé có trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo phát triển vượt trội hơn. Top 7 đồ chơi âm nhạc cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay mà Websosanh.vn giới thiệu ở trên thuộc dòng sản phẩm đồ chơi nhạc cụ mang tính giáo dục cao và giúp các bé phát triển trí tuệ sáng tạo. Với những thiết kế cực bắt mắt, âm thanh vui nhộn phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Bố mẹ có thể tham khảo và  chọn mua đồ chơi âm nhạc, đàn đồ chơi cho bé yêu nhà mình phù hợp với từng lứa tuổi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 loại đồ chơi đàn Piano tốt nhất cho tư duy của cho bé

Top 7 loại đồ chơi đàn Piano tốt nhất cho tư duy của cho bé

Đàn Piano là một trong những nhạc cụ nhiều bé yêu thích vì âm thanh vui tai, giúp bé phát triển khả năng tư duy và tiếp xúc với âm nhạc từ sớm. 7 loại đồ chơi đàn Piano sau sẽ giúp bé phân biệt tiếng động nhiều loại nhạc cụ khác nhau, bố mẹ không nên bỏ qua khi mua đồ chơi cho bé nhà mình nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!