Top 7 quà tặng dát vàng , mạ vàng cao cấp MT Gold Art độc đáo và ý nghĩa nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm một món quà tặng cao cấp, độc lạ và ý nghĩa thì Websosanh sẽ đưa ra một số gợi ý quà tặng đang có sức ảnh hưởng và thu hút trên thị trường hiện nay để bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Bạn có rất nhiều mối quan hệ cần bận tâm trong cuộc sống ? Có thể bạn cũng thừa biết rằng: tặng quà luôn là một trong những cách hay để thể hiện sự yêu mến, trân trọng với một mối quan hệ với một cá nhân, một doanh nghiệp, một tổ chức thậm chí là cả một cộng đồng ? Khi đối tượng được nhận quà từ bạn có một tầm ảnh hưởng lớn hay doanh nghiệp của bạn đã phát triển tới một tầm cao mới… thì món quà được tặng nó cũng phải xứng tầm, độc đáo và thật ý nghĩa mới được. Để giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm một món quà tặng cao cấp, độc lạ và ý nghĩa thì Websosanh sẽ đưa ra một số gợi ý quà tặng đang có sức ảnh hưởng và thu hút trên thị trường hiện nay để bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Tranh hoa sen

Hoa sen tuy không phải loài hoa đẹp nhất trong tất cả các loài hoa nhưng gắn bó với người Việt Nam từ xưa tới nay, hoa sen vẫn xuất hiện nhiều trong thơ ca Việt Nam và luôn được gắn với những phẩm chất thanh cao, hiếm có mà khó có loài hoa nào có thể sánh bằng. Không chỉ được coi là Quốc hoa của nước Việt Nam ta mà hoa sen còn được mọi người yêu thích vì ý nghĩa mà nó gửi gắm, biểu đạt. Người ta tặng cho nhau đóa sen để bày tỏ sự kính trọng, để tán dương những phẩm chất trong sáng, thuần khiết, sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường, tâm hồn thanh cao,… với người được tặng.

Tranh hoa sen MT Gold Art
Tranh hoa sen MT Gold Art

Tranh hoa sen MT Gold Art không chỉ khắc họa rõ nét vẻ đẹp của bông sen, giữ nguyên những ý nghĩa, phẩm chất hiếm có mà nó biểu đạt mà còn được mạ vàng 24k cao cấp độc đáo làm tôn nên vẻ cao quý của loài hoa này. Với đầy đủ kích thước, màu sắc phối kết hợp đa dạng nhiều lựa chọn, tranh hoa sen được rất nhiều nam giới lựa chọn để tặng cho những người em, người chị, người mẹ, người vợ, đồng nghiệp nữ, đối tác kinh doanh nữ, quà tặng doanh nghiệp cho các thành viên trong công ty… của mình. Không chỉ mang ý nghĩa dùng để trang trí nhà cửa, tân gia, phòng khách, văn phòng, công ty… mà tranh hoa sen còn được lựa chọn như một loại tranh phong thủy đặt trong phòng ngủ giúp tâm hồn thoải mái và thư giãn hơn.

2. Tranh thuyền buồm

Tranh thuyền buồm được xem là biểu tượng chúc “thuận buồm xuôi gió”, mang lại may mắn cho những ai sở hữu nó, đặc biệt trong kinh doanh, làm gì cũng thành công, buôn đâu thắng đó. Hình ảnh cánh buồm căng đưa thuyền lướt trong gió tiến về phía trước mang nhiều ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển, đón tài lộc vào nhà.

tranh thuyền buồm MT Gold Art
tranh thuyền buồm MT Gold Art

Được mạ vàng 24k khiến tranh thuyền buồm MT Gold Art như được phủ một vẻ đẹp khác biệt, độc đáo, ấn tượng mà thu hút. Phối kết hợp trên các màu nền khác nhau tạo điểm nhấn chấm phá vừa phù hợp với sở thích lại vừa phù hợp với phong thủy, tuổi tác của người được tặng. Sản phẩm có rất nhiều kích thước từ nhỏ tới lớn đáp ứng đa dạng lựa chọn cho người tặng quà.

3. Tranh cửu ngư

Cá chép là biểu tượng của cuộc sống vương giả, hạnh phúc, sung túc. Còn số 9 là con số may mắn nhất trong phong thủy. Tranh cửu ngư được hiểu là 9 con cá chép bơi lội trong đầm hoa sen đem lại ý nghĩa là biểu tượng cho cuộc sống vui vẻ, viên mãn, an nhiên. Nếu dùng làm quà cưới, quà Tết, quà tặng tân gia thì quả là món quà tặng độc đáo không gì sánh được.

tranh cửu ngư quần hội MT Gold Art
tranh cửu ngư quần hội MT Gold Art

Chưa kể với chất liệu được dát vàng, mạ vàng cao cấp, những bức tranh cửu ngư quần hội MT Gold Art trông sống động như thật cho bạn cái nhìn gần gũi, thân thiện mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp trong món quà tặng của mình.

4. Tranh cá chép

Không phải con số may mắn hay phong thủy của ai cũng là con số 9 nên nhiều lúc tặng bức tranh cửu ngư có lẻ không thích hợp. Thay vào đó bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khác như tranh cá chép dát vàng 24k 1 con, tranh cá chép dát vàng 24k 1 đôi, hay 3 – 5 con cá chép vàng và nếu bạn không thích họa tiết cá vàng bơi trong ao sen thì có thể lựa chọn họa tiết hoa mai hay không có hoa hoặc có thêm họa tiết cái đĩa ngọc chẳng hạn… Thú vị và nhiều lựa chọn hay ho phải không nào ?

Tranh cá chép
Tranh cá chép

5. Tranh ngựa

Ngựa là con vật biểu tượng cho sự bền bỉ, dẻo dai và ý chí quyết tâm thì mọi việc sẽ thành công. Những bức tranh ngựa đều mang một ý nghĩa là chúc cho mọi sự đều “mã đáo thành công” – tức là một khi đã xuất mã thì chắc chắn sẽ chiến thắng.

Tranh ngựa dát vàng và mạ vàng 24k MT Gold Art
Tranh ngựa dát vàng và mạ vàng 24k MT Gold Art

Với chất liệu được chế tác đặc biệt khác hẳn với các loại chất liệu phổ thông như lụa, sơn dầu, vẽ 3D,… Tranh ngựa dát vàng và mạ vàng 24k MT Gold Art luôn là sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang trí trong nhà và làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

6. Tranh tứ quý

Nếu bạn để ý thì đa số gia đình có điều kiện nào cũng thường treo một bức tranh tứ quý trong nhà có thể là tranh lụa, tranh 3D hoặc là tranh gỗ… Tuy nhiên một bức tranh tứ quý bằng gỗ mà sang 1 thì một bức tranh tứ quý dát vàng, mạ vàng cao cấp MT Gold Art còn sang trong, quý phái gấp 10 lần.

tranh tứ quý dát vàng, mạ vàng cao cấp MT Gold Art
tranh tứ quý dát vàng, mạ vàng cao cấp MT Gold Art

Tứ quý có thể là tranh tùng cúc trúc mai hoặc mai lan cúc trúc. Trong văn hóa phương Đông, tứ tức là con số của sự cân đối và vững bền. Còn các loại cây quý kia là tượng trưng cho hình ảnh thiên nhiên đại diện cho 4 mùa. Có thể nói tranh tứ quý đã trở thành một nét văn hóa độc đáo trong lòng người Việt nên nhà ai có điều kiện đều có cũng là điều dễ hiểu thôi.

7. Quà tặng tân gia

Ngoài tranh hoa sen, tranh thuyền buồm, tranh cửu ngư, tranh cá chép, tranh ngựa, tranh tứ quý,… thì quà tặng tân gia còn có thể tặng rất nhiều như: tranh công vàng, tranh rồng phú quý, tranh đại bàng dát vàng 24k, bộ bình rượu, tượng tam dương khai thái, tranh bình hoa mai, tranh đôi chim hạc dát vàng, tranh tùng hạc diên niên dát vàng và tranh các loài hoa: hoa hồng, hoa mai, hoa tulip, hoa mẫu đơn,… Mỗi loại quà tặng tân gia này đều mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt và phong thủy tốt cho căn nhà, đem tới may mắn cho người được tặng giúp người được tặng có thể nhờ phúc khí của nó mà tấn tài, tấn lộc, gia cửa đề huề, an nhiên tự tại,…

Tất cả những món quà Đẹp – Độc – Lạ dát vàng, mạ vàng cao cấp trên đều được phát triển bởi thương hiệu MT Gold Art. Quavang24h.com hay quatangvang247.vn và mtgoldart.vn đều là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm quà tặng của MT Gold Art. Các sản phẩm của MT Gold Art đều được làm từ chất liệu cao cấp như pha lê, sứ cao cấp, vàng lá 24k. MT Gold Art phân phối các sản phẩm quà tặng cao cấp cho dịp đặc biệt trong năm như: Quà tân gia, quà tết, quà mừng khai trương, quà sinh nhật, quà tặng sếp, quà kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng khách hàng VIP, quà 20-10, 20-11, 8-3…

Liên tục cho ra đời những mẫu sản phẩm mới, độc lạ để phục vụ thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, MT Gold Art tự hào là doanh nghiệp uy tín, chất lượng mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng cao cấp, độc đáo và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm của MT Gold Art đều được dát vàng hoặc mạ vàng 24k cao cấp đã được kiểm định về chất lượng vàng nghiêm ngặt và các sản phẩm đều có thẻ chứng nhận chất lượng vàng 99,99.

MT Gold Art không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà luôn gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng như:

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán sau khi nhận hàng
  • Bảo hành : 1 đổi 1 trong vòng 2 năm
  • Miễn phí khắc logo, lời chúc
  • Nhận chế tác theo yêu cầu
  • Giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết và doanh nghiệp đặt số lượng lớn
  • Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://quavang24h.com

Địa chỉ: 215 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0982 242 696

Email: Quavang24h@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!