Top 8 công nghệ và tính năng nổi bật trên máy điều hòa TCL 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa TCL 2 chiều của thương hiệu TCL được trang bị khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng máy điều hòa 2 chiều TCL thì hãy củng wesosanh khám phá và tìm hiểu kỹ hơn trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé.

1. Công nghệ Gentle Wind lá tản gió ưu việt

Với các dòng máy điều hòa 2 chiều thông thường, khi sử dụng bạn sẽ gặp phải tình trạng luồng gió buốt thổi trực tiếp vào người hoặc có thể điều chỉnh được làn gió dễ chịu theo mong muốn.

Nhưng với máy điều hòa 2 chiều TCL bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này. Bởi các chuyên gia của hãng đã nghiên cứu và trang bị cho các dòng máy điều hòa 2 chiều hệ thống cánh đảo gió hình chiếc lá độc quyền với hàng nghìn lỗ thoát khí siêu nhỏ có kích thước từ 2-3 mm. Chính vì vậy, luồng gió sẽ được phân tách thành nhiều tầng tạo ra luồng khí mềm mại, dễ chịu và nhẹ nhàng. Hạn chế tối đa tình trạng luồng gió lạnh buốt thổi trực tiếp vào người gây ra tình trạng sức khỏe như các dòng máy lạnh 2 chiều thông thường khác.

2. Công nghệ Ai Inverter trên máy điều hòa 2 chiều TCL

Công nghệ Ai Inverter độc quyền của thương hiệu TCL có khả năng tiết kiệm tới hơn 60% điện năng tiêu thụ. Có được điều này là do khi căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, hệ thống máy nén của điều hòa sẽ trở lại hoạt động với tần số thấp để vừa duy trì nhiệt độ phòng phù hợp vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bên cạnh đó, công nghệ Ai Inverter còn giảm thiểu độ ồn của dàn lạnh và dàn nóng nên máy vận hành rất yên tĩnh và êm ái. Tránh gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới không gian nghỉ ngơi và giấc ngủ của người dùng.

3. Công nghệ Smart Air Flow luồng gió thông minh

Với việc được trang bị công nghệ Smart Air Flow nên luồng gió do máy điều hòa 2 chiều TCL thổi ra sẽ thổi dọc lên trần nhà sau đó luân chuyển khắp phòng. Do đó, căn phòng của bạn sẽ mát lạnh/ấm áp đồng đều, tránh tình trạng chỗ gần máy thì mát lạnh/ấm áp còn ở các vị trí xa thì nóng nực/buốt giá.

Chính vì được trang bị công nghệ Smart Air Flow nên sử dụng máy điều hòa 2 chiều TCL tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu cho người dùng dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

  1. Điều khiển thông minh với kết nối Wifi

Máy lạnh TCL 2 chiều còn được trang bị công nghệ kết nối thông minh với điện thoại, ti vi và các thiết bị khác thông qua ứng dụng trợ lý ảo Google Assistant hoặc TCL HOME. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều khiển điều hòa ở mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà.

Công nghệ thông minh này đặc biệt hữu ích khi bạn đi ra ngoài mà quên tắt máy hoặc muốn bật máy trước khi về nhà để căn phòng mát lạnh/ấm áp chờ sẵn. 

5. Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh trong 30 giây

Máy điều hòa 2 chiều TCL còn được trang bị công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tránh tình trạng phải chờ đợi lâu. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa TCL sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất tối đa và nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt gần như ngay tức thì chỉ mất 30 giây.

Sau khi căn phòng đạt được mức nhiệt độ cài đặt, hệ thống máy sẽ trở vệ công suất bình thường để duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tránh tình trạng dao động nhiều nên tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để khởi động chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, bạn chỉ cần ấn nút Turbo trên điều khiển từ xa.

6. Tính năng kiểm soát độ ẩm giúp bảo vệ da

Với tính năng này, máy điều hòa TCL 2 chiều có khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng từ 40-60%, tránh tình trạng căn phòng bị khô hoặc ấm quá gây  khó chịu.

Khi sử dụng máy điều hòa 2 chiều TCL được trang bị tính năng kiểm soát độ ẩm bạn sẽ không còn lo lắng về việc da bị khô, nứt nẻ do phải ngồi điều hòa thường xuyên nữa.

7. Lưới lọc Easy HD Filter dễ dàng tháo lắp

Lưới lọc Easy Filter được hãng TCL thiết kế và lắp đặt ở phần nắp ở máy lạnh nên có thể tháo ra vệ sinh và lắp vào dễ dàng. Tác dụng của lưới lọc là lọc sạch bụi bẩn giúp không khí trong phòng luôn trong lành và an toàn hơn.

Không chỉ vậy, việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên cũng giúp kéo dài tuổi thọ và tăng độ bền của máy.

8. Chế độ 5 cấp độ gió linh hoạt

Máy lạnh TCL 2 chiều được trang bị 5 cấp độ gió gồm: Cao, trung bình, Turbo, im lặng và thấp nên phù hợp với các nhu cầu sử dụng của các đối tượng khác nhau. 

Trên đây là những công nghệ và tính năng nổi bật được trang bị trên máy điều hòa 2 chiều TCL, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để có thể nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.