TOP bàn phím giả cơ cho thiết kế và màu sắc ấn tượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím giả cơ, một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi mà giá thành của những dòng bàn phím cơ thật quá đắt đỏ.

Với giá thành rẻ, bàn phím giả cơ ngày nay được các hãng như bàn phím Fuhlen, iRock, Newmen… thiết kế một cách đẹp mắt, sang trong và cuốn hút nhằm mục đích thu hút sự chú ý của phần đông người dùng, một phần cũng để cạnh tranh với các loại bàn phím cơ thật có giá cao trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm cho chiếc máy tính của mình một thiết bị dùng để kết nối giữa máy tính và người dùng, thì sau đây websosanh xin được bật mí cho bạn biết về 3 bộ bàn phím giả cơ cho thiết kế và màu sắc ấn tượng nhất trong năm 2018.

1 . Bàn phím giả cơ Motospeed K68

Bàn phím giả cơ Motospeed K68 được làm bằng chất liệu PBT cao cấp, chất lượng và mang lại cảm giác chân thực nhất cho người sử dụng. Hơn nữa bộ bàn phím này được hãng thiết kế với màu sắc đẹp mắt, sang trọng.

TOP bàn phím giả cơ cho thiết kế và màu sắc ấn tượng nhất hiện nay
Bàn phím giả cơ Motospeed K68 với thiết kế hoàn hảo cùng màu sắc bắt mắt

Ngoài ra, bộ bàn phím giả cơ này còn được trang bị một số tính năng nổi bật như:

Hỗ trợ gõ nhiều phím cùng lúc, lên tới 24 phím cùng lúc, không bị ghosting và tắc nghẽn tín hiệu trong qúa trình sử dụng.

Chế độ Gaming Mode giúp vô hiệu hóa phím Window và một số phím chức năng không mong muốn, đem lại hiệu quả cao nhất trong khi làm việc.

Plug and Play, không cần dùng Driver

Giá tham khảo: 119.000 vnđ

2. Bộ bàn phím và chuột giả cơ R8 1910 Led 7 màu

Bộ Bàn Phím Và chuột chuyên game R8 1910 Led được thiết kế theo một phong cách hiện đại, cho âm thanh gõ phím không bị quá to, cũng như là rất êm. Đèn led nền và led phím với 3 màu có thể thay đổi và tắt mở. Với đường nét thiết kế góc cạnh tạo nên sự khác biệt với nhiều sản phẩm khác.

TOP bàn phím giả cơ cho thiết kế và màu sắc ấn tượng nhất hiện nay
Bộ bàn phím và chuột giả cơ R8 1910 Led 7 màu

Một số ưu điểm trên bộ bàn phím đẹp giả cơ này:

  • Con lăn thiết kế nhỏ nhưng dể dàng di chuyển và có độ bền cao.
  • 2 viền bên cạnh được thiết kế nhô ra và ma sát giúp game thủ dể dàng cầm và di chuyển khi sử dụng đặc biệt là khi chơi game với tốc độ cao mà không hề bị mỏi.
  • Phù hợp với nhiều loại hệ điều hành khác nhau, nhiều cấu hình máy của PC hoặc laptop.
  • Đèn Led bắt mắt, phù hợp cho các game thủ chơi Game vào ban đêm.

Giá tham khảo: 134.000 vnđ

3. Bàn phím giả cơ Motospeed K11

Bàn phím giả cơ Motospeed K11 được thiết kế với các đường nét sắc cạnh, nam tính cùng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt cao do đó giúp bàn phím trở nên bền hơn, hạn chế bị nóng vì nhiệt khi kết nối với máy tính hay chơi hàng nhiều tiếng đồng hồ. Kích thước của bàn phím cũng chỉ 45 cm x 14 cm x 3.1 cm cùng với chuột có kích thước 13 cm x 6.5 cm x 4 cm cho cảm giác cầm chắc tay.

Hơn nữa tốc độ của chuột khá nhạy 1000 dpi, giúp bạn điều khiển nhanh chóng và chuẩn xác nhân vật trong game.

TOP bàn phím giả cơ cho thiết kế và màu sắc ấn tượng nhất hiện nay
Bàn phím giả cơ Motospeed K11

Mặt khác với chiếc bàn phím giả cơ cho game thủ Promax K11 tích hợp đèn LED 7 màu này, nhà sản xuất đã nghiên cứu kĩ sở thích, hành vi của người chơi game khi ưa thích với dòng có cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0. Bởi vì dù có chơi bàn phím Bluetooth đến đâu chăng nữa thì với dòng kết nối có dây vẫn hoàn toàn phát huy triệt để thế mạnh của mình khi chơi game.

Thứ 2, khả năng tương thích cực kì tuyệt vời với máy tính, PC có hệ điều hình Windows từ 7/8/10 hoặc đối với Mac OS.

Thứ 3, cấu tạo mối phím khá chắn chắn, giúp bạn chơi game ở hàng nhiều giờ liền mà bàn phím vẫn không có dấu hiệu đơ, cứng. Các nút phím mỗi khi ấn đều có tiếng kêu đặc trưng của dòng cơ. Do đó khi chơi game trên chiếc bàn phím giả cơ cho game thủ Promax K11 cam kết sẽ làm bạn thấy hài lòng với từng nốt phím.

Đặc biệt trên chiếc bàn phím led cho game thủ Promax K11 này còn tích hợp chế độ đèn LED được phân chia theo khu vực như ở trung tâm bàn phím, góc hộp số, góc các phím chức năng… giúp bạn chơi game tốt với các điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn đảm bảo bạn gia nhập game ổn định đặc biệt khi chơi gánh team ở các thể loại liên minh huyền thoại, FIFA,… Bởi sự phân vùng của đèn LED 7 màu này giúp thao tác chơi của bạn trở nên cải thiện tích cực rõ rệt.

Giá tham khảo: 205.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ đã không còn lạ lẫm với game thủ nhưng cũng có không ít người vẫn chưa phân biệt được nó với các loại bàn phím khác. Vậy nên trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ngọn nguồn bàn phím giả cơ là gì? Và nên mua bàn phím giả cơ nào nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!