Top best đồng hồ nam dưới 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn được một đồng hồ nam dưới 1 triệu thực sự là không dễ dàng. Dưới đây là những chiếc đồng hồ tốt nhất trong tầm giá tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Mua đồng hồ ở bất kỳ mức giá nào cũng có thể là một thách thức. Trên thị trường có nhiều loại đồng hồ kém chất lượng, dễ gây hiểu nhầm. Để lựa chọn được một đồng hồ nam dưới 1 triệu thực sự là không dễ dàng.

đồng hồ nam dưới 1 triệu

Tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu dưới đây. Những chiếc đồng hồ trong danh sách này đều là những chiếc đồng hồ xuất sắc theo đúng nghĩa của chúng. Tuy nhiên, không có Automatic trong danh sách này. Ngoài ra, sự đa dạng của thương hiệu có vẻ hạn chế.

NHỮNG ĐỒNG HỒ TỐT NHẤT DƯỚI 1 TRIỆU

Tổng thể tốt nhất: TIMEX WEEKENDER 38MM

Timex Weekender 38mm

Mặc dù nó chỉ có mặt trên thị trường trong một vài năm, nhưng thiết kế này đã vượt thời gian và bộ máy thạch anh rất đáng tin cậy.

Không có sự thay đổi nào với Weekender 38mm và tính năng duy nhất bạn sẽ tìm thấy là đèn nền Indiglo của Timex. Nó chỉ là một chiếc đồng hồ đơn giản với kiểu dáng cổ điển.

Vỏ có kích thước rộng 38mm và dày 9mm, với chiều rộng vấu 20mm và số đo vấu 46mm.

Mặc dù có kích thước khiêm tốn theo tiêu chuẩn ngày nay, nhưng chiếc đồng hồ này lại hướng đến sự đơn giản và hướng đến đường nét tối giản, vì vậy kích thước nhỏ hơn của nó vẫn trông tuyệt vời trên hầu hết các cổ tay.

Nếu bạn thích thứ gì đó lớn hơn một chút, Timex cũng cung cấp Weekender 40mm, có giá tương tự.

GIÁ TỐT NHẤT: CASIO A168WA-1

Casio A168WA 1

Công bằng mà nói, mọi chiếc đồng hồ trong danh sách này đều có giá cao, nhưng A168WA-1 của Casio cho đến nay là có giá tốt nhất trong đồng hồ nam dưới 1 triệu.

Chiếc đồng hồ nhỏ nhắn này có một phong thái tự tin đòi hỏi một chút chú ý nhưng vẫn nhận được sự tôn trọng của ngay cả những người đam mê đồng hồ sang trọng.

Về kích thước, chiếc đồng hồ này nhỏ, với vỏ có kích thước chỉ 32mm. Vỏ có phải là kim loại không? Không, đó là nhựa có tông màu bạc. Vòng đeo có thoải mái không? Không thực sự, nó sẽ kéo lông cánh tay của bạn theo thời gian. Nó có một phong cách cổ điển thú vị và thoải mái không? Chắc chắn, đây là một phần tuyệt vời cho cuối tuần hoặc để kết hợp với áo phông và quần jean.

A168WA-1 cũng có rất nhiều tính năng hay. Nó có đồng hồ bấm giờ, lịch tự động, đèn nền phát quang và báo thức — khá ấn tượng đối với một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng này.

KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC TỐT NHẤT: CASIO G-SHOCK DW5600

Casio G Shock DW5600

Vị vua không thể chối cãi về độ tin cậy và độ bền trong đồng hồ nam dưới 1 triệu là Casio G-Shock DW5600 chống nước 200m.

Mặc dù chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu này không phải là một cái nhìn chính xác, nhưng bản chất khó giết của nó xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập mua sắm đồng hồ ở gần như bất kỳ mức giá nào.

DW5600 kỹ thuật số, chạy bằng thạch anh có rất nhiều tính năng. Nó có đồng hồ đếm ngược, đồng hồ bấm giờ, báo thức, lịch tự động, cũng như đèn nền và nhiều điều chỉnh trên dây đeo bằng nhựa.

Vỏ nhựa của DW5600 có chiều ngang 42,8mm, dày 13,4mm và có số đo vấu khoảng 50mm. Nó không nhỏ, nhưng nhẹ và rất dễ sử dụng, ngay cả đối với cổ tay nhỏ hơn.

ĐỒNG HỒ CÓ PHONG CÁCH ĐẸP NHẤT: TIMEX METROPOLITAN

đồng hồ nam dưới 1 triệu

Mặc dù có rất nhiều đồng hồ nam dưới 1 triệu rất tuyệt vời, nhưng việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay khác đẹp như Metropolitan là rất khó.

Đồng hồ Timex này có mặt số điều tuyệt vời, vỏ mạ vàng, kim và chỉ số màu vàng đồng thời đi kèm với dây đeo bằng da thật.

Metropolitan có chiều ngang 40mm và dày 6,5mm, vì vậy nó dễ ẩn ngay dưới cổ tay áo sơ mi.

Chiều rộng vấu là 20mm, cho phép bạn nâng cấp dây đeo nếu bạn muốn ghép nó với dây da đen.

Metropolitan sử dụng bộ chuyển động thạch anh nhưng không có tính năng phức tạp — thậm chí không có đèn nền Indiglo hoặc các kim được làm phát sáng.

Mặc dù có vẻ thiếu sót, nhưng quyết định của Timex thực sự cho thấy cam kết của họ trong việc tạo ra một chiếc đồng hồ đeo tay có giá cả phải chăng, hấp dẫn và trưởng thành.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!