Top các mẫu túi đeo chéo Gucci cực đẹp cho các nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi đeo chéo Gucci chính là một phụ kiện cực đẹp giúp các nàng thể hiện phong cách sành điệu và khẳng định được vị thế của mình.

Túi đeo chéo Gucci đã hoàn toàn chinh phục được các chị em phái đẹp với kiểu dáng sang trọng và thời trang. Chất liệu cao cấp bền đẹp luôn làm hài lòng các quý cô. Túi đeo chéo Gucci là phụ kiện tuyệt vời giúp các chị em thể hiện phong cách sành điệu và khẳng định được vị thế của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu túi đeo chéo Gucci cực đẹp trên thị trường hiện nay.

Top các mẫu túi đeo chéo Gucci cực đẹp cho các nàng

Túi đeo chéo Gucci 510314 Interlocking Leather Chain Crossbody Wallet Bag

Túi đeo chéo Gucci 510314 Interlocking Leather Chain Crossbody Wallet Bag

Chiếc túi đeo chéo này được làm từ chất liệu da cao cấp chính hãng Gucci. Trong thời trang, màu đen là một gam màu thời thượng. Chị em có thể kết hợp túi Gucci 510314 màu đen với nhiều trang phục khác nhau để diện đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc cũng được.

Nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận ra là logo Gucci trên những chiếc túi đã có chút thay đổi. Nắp khoá interlocking với hai chữ G quay đầu vào nhau đã không còn nữa mà thay vào đó là biểu tượng hai chữ G xuôi chiều.

Mặt da pepple kết hợp cùng với khoá và dây trap kim loại màu champagne tạo nên sự sang trọng cho người dùng. Túi Gucci này có hai ngăn chính và ngăn chứa thẻ bên trong.

Túi đeo chéo Gucci Women’s Blue Bloom Supreme Canvas Chain Shoulder Bag

Túi đeo chéo Gucci Women's Blue Bloom Supreme Canvas Chain Shoulder Bag

Chiếc túi này đến từ thương hiệu Gucci nổi tiếng thế giới với các hoạt tiết nổi bật đặc trưng tạo điểm nhấn.

Túi đeo chéo này được làm từ chất liệu canvas bền đẹp nên thời gian sử dụng rất lâu. Kiểu dáng túi chuẩn đẹp, các đường may rất tinh tế và chắc chắn đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngăn bên trong túi Gucci này rộng rãi có thể để được nhiều đồ cá nhân mỗi khi ra ngoài như là ví tiền, điện thoại, son môi,…

Màu sắc của chiếc túi được phối với nhau rất hài hòa, các họa tiết đầy ấn tượng, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Các cô nàng trông sẽ rất thanh lịch và trẻ trung khi đeo mẫu túi này.

Túi đeo chéo Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody Black

Túi đeo chéo Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody Black

Interlocking Leather Chain Crossbody là mẫu túi đeo chéo Gucci sở hữu thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hiện đại mang lại cho phái nữ sự sang trọng. Màu đen đơn giản giúp bạn kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chiếc túi này được làm từ chất liệu da cao cấp nên cự kì bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Các đường may trên kiểu túi này rất tinh tế và chắc chắn khiến nhiều chị em mê mẩn và tin dùng. Khóa đóng túi có phần cứng tông vàng hai chữ “G” lồng vào nhau tạo nên điểm nhấn nổi bật cho mẫu túi này. Bên trong túi có các ngăn rộng rãi để đựng được nhiều đồ cá nhân cần thiết như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm khi bạn ra ngoài. Chắc chắn bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút khi mang bên mình chiếc túi xách thời trang của thương hiệu Gucci nổi tiếng này.

Túi đeo chéo Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody Pink

Túi đeo chéo Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody

Túi Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody màu hồng với thiết kế trẻ trung, sang trọng mang đến sự nổi bật cho phái nữ.

Mẫu túi này của Gucci làm bằng da thật, cho độ bền đẹp khi sử dụng. Sản phẩm này được gia công rất cẩn thận và tinh tế, đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Chiếc túi này nổi bật với khoá lồng kim loại ánh vàng tạo hình 2 chữ G quay đầu vào nhau.

Bên trong túi được thiết kế rộng rãi, đựng được nhiều đồ dùng cá nhân quan trọng khi đi ra ngoài. Dây đeo chuỗi dài nên bạn có thể đeo vai hoặc đeo chéo tùy theo sở thích và phong cách thời trang.

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!