Top các mẫu túi xách Charles & Keith được săn đón nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu túi xách của thương hiệu Charles & Keith luôn là tâm điểm của giới thời trang tại Châu Á cũng như các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, quyến rũ.

Giới thiệu về túi xách Charles & Keith

Charles & Keith là một thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trên chiến trường thời trang nữ, nổi tiếng đặc biệt và còn có thể nói là thống trị ngành thời trang túi xách châu Á. Thương hiệu Singapore này đã và đang tiếp tục đem đến cho người dùng của mình những sản phẩm không những với giá cả phải chăng mà chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng, không thua kém gì những sản phẩm mang giá hàng ngàn đô la. Chính vì thế bài viết này sẽ điểm qua cho bạn một số mẫu túi xách Charles & Keith được yêu thích nhất của C & K trong năm nay.

túi xách charles & keith cao cấp

Charles & Keith See-Through Effect Buckled Bag

Nổi bật, bắt mắt với người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên, chiếc túi xách Charles & Keith See-Through Effect Buckled Bag có thiết kế rất trẻ trung, năng động, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng hài hòa. Phần thân túi xách Charles & Keith See-Through Effect Buckled Bag được làm từ da nhân tạo chất lượng cao, không những làm giảm nhẹ giá thành sản phẩm, mà còn đảm bảo độ dẻo dai bền bỉ của túi See-Through Effect Buckled Bag trong suốt quá trình sử dụng, ấy vậy mà chất liệu vẫn có cảm giác cao cấp khi chạm vào. Nổi bật nhất có lẽ là phần mặt trước và sau được làm từ chất liệu trong mờ khá độc đáo và phá cách. Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ.

Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag

Thoạt nhìn, chiếc túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag mang lại một cái nhìn rất cao cấp, với phần thân họa tiết da cá sấu tinh tế, phần dây đeo bằng kim loại óng vàng kim, không khác gì một sản phẩm có giá hàng ngàn đô,  nhưng, vật liệu làm nên túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag chủ yếu là da nhân tạo, phần dây đeo và nắp khos cũng không phải là vàng mà là hợp kim được mạ màu vàng óng. Tuy nhiên sản phẩm vẫn đem lại một sự sang trọng nhất định khi mang trên người, phát huy thế mạnh về độ phải chăng của giá thành, chiếc túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag chỉ có giá khoảng 1.700.000 VNĐ.

túi xách cao cấp

Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag Hồng

Một sản phẩm có thiết kế vuông vắn, xinh xắn và nhẹ nhàng. Màu sắc tươi sáng cùng với kích cỡ nhỏ xinh cầm vừa tay của chiếc túi xách Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag Hồng phù hợp cho các nàng thích sự dịu dàng, tinh tế. Phần móc dây được thiết kế double hook để bạn có thể gắn thêm dây dài để đeo trên vai thay vì cầm ở tay. Với pricetag cũng khá nhỏ xinh, chỉ 1.600.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu một chiếc túi xách Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag Hồng xách trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu thế hiện hay.

Charles & Keith Wrinkled Patent Ring Zip Tassel Crossbody Bag

Chiếc túi xách Charles & Keith Wrinkled Patent Ring Zip Tassel Crossbody Bag có hình dáng ½ tròn hiện đại, khá đặc biệt. Đường cong mềm và nhẹ nhàng, hài hòa với hình dáng tổng thể của cả sản phẩm, đặc biệt tinh tế với móc khóa kim loại tròn, càng bổ trợ thêm cho ngôn ngữ thiết kế túi xách Charles & Keith Wrinkled Patent Ring Zip Tassel Crossbody Bag độc đáo này. Túi xách Charles & Keith Wrinkled Patent Ring Zip Tassel Crossbody Bag được làm bằng da nhân tạo như phần lớn sản phẩm trong phân khúc giá rẻ của Cnk, nhưng vẫn giữ cho mình được vẻ cao cấp, sang chảnh, cùng với đó là dây đeo kim loại bóng bẩy, dễ dàng tháo rời, thay thế với phần móc bấm tiện lợi. Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ.

Charles & Keith Chain Link Embossed Crossbody Bag

Khác với những người anh chị em của mình, CLE lại mang một vẻ nhìn khá đơn giản nhưng lại tinh tế. Tông đen bí ẩn tô điểm bới phần móc khóa kim loại ánh bạch kim đầy quyền lực. Phần dây đeo được phối hợp cả da và kim loại tạo nét riêng biệt cho sản phẩm. Chain Link Embossed phù hợp cho những cô nàng văn phòng, là điểm nhấn quý phái, sang trọng cho những bộ trang phục công sở có phần hơi cứng nhắc. Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ

Sau bài viết này hi vọng bạn biết thêm đôi chút về Charles & Keith và những sản phẩm tuyệt vời mà hãng đem lại cũng như giúp cho bạn chọn lựa được một chiếc túi xách Charles & Keith hoàn hảo, phù hợp với bản thân.

túi xách C&K chính hãng 

 

 

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!