TOP điều hòa Toshiba 12000btu 2 chiều tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điều hòa Toshiba 12000btu 2 chiều với khả năng làm lạnh và sưởi ấm luôn được nhiều người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc điều hòa 12000btu 2 chiều hãy tham khảo ngay những model sau đây.

Điều hòa Toshiba 12000btu 2 chiều là dòng điều hòa vừa có tính năng làm lạnh, vừa có tính năng sưởi ấm rất phù hợp với những người dùng ở khu vực phía bắc và vùng núi. Tuy nhiên, hãng cho ra đời nhiều model điều hòa khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn model điều hòa nào? Hãy cùng tham khảo ngay những chia sẻ sau đây.

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H13S3KV-V

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H13S3KV-V
Điều hòa Toshiba 12000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H13S3KV-V có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. 

Điều hòa Toshiba RAS-H13S3KV-V là một máy điều hòa không khí 2 chiều có công suất là 12000 BTU và tích hợp công nghệ Inverter. Điều hòa này có khả năng làm mát và làm nóng không khí trong phòng, phù hợp cho việc sử dụng trong các căn phòng có diện tích trong khoảng 15 -20m2..

Một số tính năng nổi bật của điều hòa 2 chiều Toshiba RAS-H13S3KV-V bao gồm:

  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo hoạt động êm ái hơn.
  • Chức năng tự động làm sạch lưới lọc không khí giúp đảm bảo chất lượng không khí trong phòng luôn tốt.
  • Chế độ làm mát, sưởi ấm nhanh giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn khi cần làm mát nhanh chóng.
  • Chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các thiết lập của điều hòa một cách thuận tiện.
  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. 

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H13G2KVP

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H13G2KVP
Điều hòa Toshiba 12000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H13G2KVP sở hữu nhiều tính năng hiện đại bậc nhất, thỏa mãn nhu cầu người dùng. 

Là một model điều hòa 2 chiều cao cấp mà thương hiệu Toshiba đưa tới thị trường, nên mặc dù giá bán lên tới 22 triệu đồng ở thời điểm hiện tại nhưng RAS-H13G2KVP lại hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế hiện đại tinh tế, nên có thểphù hợp với nhiều không gian sống khác nhau trong các gia đình.
  • Điều hòa có cả tính năng sưởi ấm và làm lạnh đồng thời nhanh chóng giúp đem  lại không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
  • Công nghệ tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ hybrid inverter tân tiến. Do đó người sử dụng có thể an tâm về tiền điện hàng tháng khi sử dụng chiếc điều hòa 2 chiều này. 
  • Làm lạnh nhanh  chóng nhờ chế độ Hi -Power.
  • Người dùng có thể tùy chỉnh mức công suất sử dụng phù hợp với nhu cầu sử  dụng riêng của từng thời điểm. Đây là tính năng thường chỉ hiện diện trên những model điều hòa cao cấp. 
  • Lưới lọc chống nấm mốc giúp giảm thiểu tối đa khả năng làm lạnh của điều hòa.
  • Hệ thống Magic Clean Air kết hợp Ion hóa giúp loại bỏ những nấm mốc, vi khuẩn bụi bẩn theo đường ống thoát nước.

Điều hòa Toshiba RAS-285GDR 12000BTU 2 chiều

Điều hòa Toshiba RAS-285GDR 12000BTU 2 chiều
Điều hòa Toshiba RAS-285GDR 12000BTU 2 chiều đáng để chọn mua

Đây cũng là phiên bản điều hòa đáng để lựa chọn nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm. Điều hòa Toshiba RAS-285GDR được thiết kế để hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 20m2. Máy với mức giá thành chỉ hơn 10 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 

Hơn nữa, điều hòa Toshiba 12000 bTU 2 chiều này được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Đồng thời cũng giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãng  Toshiba cũng trang bị đầy đủ tính năng lọc không khí cùng nhiều tính năng khác đem đến một không gian sống trong lành nhất.

Ngoài những phiên bản điều hòa Toshiba 12000 BTU 2 chiều tốt nhất năm 2023 nêu trên thì còn rất nhiều các điều hòa khác nhau bạn có thể tham khảo và chọn lựa tùy theo điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng khi chọn mua hàng, đến những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp để chọn mua hàng có được mức giá tốt và chế độ bảo hành hấp dẫn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!