Top điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều được sử dụng để làm mát, sưởi ấm cho không gian có diện tích dưới 40m2. Các phiên bản điều hòa đều được trang bị đầy đủ những tính năng nổi bật đem lại môi trường sống trong lành nhất.

Điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều có công suất lớn, giá thành cao phù hợp với những người dùng có nhu cầu chọn mua điều hòa cho các căn phòng có diện tích lớn khoảng 30m2 – 40m2. Với khả năng vừa làm mát trong những ngày mùa hè, vừa có thể sưởi ấm trong những ngày mùa đông nên rất tiện dụng cho người sử dụng sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta. 

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa mua điều hòa 24000 BTU 2 chiều thì dưới đây là các model dành cho bạn.

Điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều RAS-24J2KVG-V

Giá tham khảo: 20,7 triệu đồng

Điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều RAS-24J2KVG-V
Điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều RAS-24J2KVG-V

Dòng điều hòa Toshiba 24000 BTU 2 chiều đầu tiên mà chúng tôi đề cập ở đây là model RAS-24J2KVG-V. Do mới ra mắt năm 2023 nên sản phẩm hội tụ nhiều tính năng nổi bật vượt trội như:

  • Thiết kế với các đường nét khỏe khoắn, hiện đại. Cánh đảo gió được thiết kế lớn giúp đem lại luồng gió mạnh làm mát nhanh chóng khắp căn phòng. Thiết kế liền nguyên khối nâng cao tính thẩm mỹ cho căn nhà.
  • Điều hòa được trang bị chế độ Hi-Power giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ trong căn phòng để nhanh chóng đạt được mức nhiệt như mong muốn.
  • Có thể tự động điều chỉnh công suất điều hòa với 3 mức công suất là 50%, 79% và 100% cực kỳ tiện lớn, đồng thời góp phần tiết kiệm điện khi dùng. 
  • Công nghệ độc quyền Magic Coil giúp tinh lọc không khí và tránh bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh. 
  • Công nghệ IAQ kết hợp với Ultra Fresh sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa dị ứng đem lại bầu không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng để giữ luồng khí luôn sạch sẽ.
  • Chế độ làm sạch tự động hạn chế tối đa chi phí làm sạch điều hòa.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ công nghệ DC inverter và chế độ Eco.

Điều hòa Toshiba 24000 Btu 2 chiều RAS-H24S3KHS-V

Giá tham khảo: 26,5 triệu đồng

Điều hòa Toshiba 24000 Btu 2 chiều RAS-H24S3KHS-V
Điều hòa Toshiba 24000 Btu 2 chiều RAS-H24S3KHS-V

Model điều hòa Toshiba 24000 BTU 2 chiều tiếp theo là RAS-H24S3KHS-V. Cùng với việc sở hữu thiết kế hiện đại tinh tế thì máy điều hòa 24000 BTU này cũng hội tụ nhiều các ưu điểm vượt trội như:

  • Chế độ làm lạnh/ sưởi ấm nhanh chóng nhờ máy nén cao cấp và môi chất làm lạnh R410A. Chế độ Hi-Power đem lại không gian mát mẻ/ ấm áp nhanh chóng.
  • Công nghệ lọc không khí cao cấp Toshiba IAQ với 2 tác nhân là tinh thể bạc và Leuconostoc enzyme giúp tiêu diệt vi khuẩn, các chất hữu cơ, các mùi khó chịu, cải thiện độ trong lành của không khí một cách hiệu quả nhất.
  • Bộ lọc chống nấm mốc đem đến cảm giác tươi mới, dễ chịu. Đồng thời giúp duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất của máy lạnh 2 chiều này. 
  • Chức năng tự làm sạch để giảm thiểu sự phát triển của nấm mốc hiệu quả, nâng cao hiệu suất hoạt động của máy.
  • Không được trang bị công nghệ inverter nhưng có chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng ở mức khá tốt, nên người sử dụng cũng có thể yên tâm về tiền điện hàng tháng. 

Máy Điều hòa Toshiba 24000BTU 2 chiều inverter RAS-H24S3KV-V

Giá tham khảo: 27,5 triệu đồng

Máy Điều hòa Toshiba 24000BTU 2 chiều inverter RAS-H24S3KV-V
Máy Điều hòa Toshiba 24000BTU 2 chiều inverter RAS-H24S3KV-V

Điều hòa Toshiba 2.5hp 2 chiều RAS-H24S3KV-V cũng đáng để lựa chọn cho những người dùng có nhu cầu mua điều hòa cho không gian có diện tích 30 – 40m2 với mức giá thành phải chăng nhất. Model điều hòa 2 chiều này cũng sở hữu rất nhiều những đặc điểm nhất định như:

  • Điều hòa có cả tính năng sưởi ấm và làm lạnh đồng thời giúp đem  lại không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chế độ Hi-Power sẽ giúp điều hòa nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, bên cạnh đó cũng có đa dạng chế độ làm mát/sưởi ấm khác nhau giúp người sử dụng chọn được chế độ phù hợp với từng điều kiện sử dụng. 
  • Công nghệ tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ inverter, với mức tiêu thụ điện thấp, người sử dụng an tâm về tiền điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa inverter Toshiba này. 
  • Lưới lọc chống nấm mốc giúp mang tới không khí trong lành, và đảm bảo điều hòa luôn hoạt động tốt nhất. 
  • Công nghệ Toshiba IAQ giúp lọc sạch không khí loại bỏ bụi bẩn, đặc biệt có khả năng khử mùi rất tốt cho những gia đình có người hút thuốc, hoặc sử dụng trong bếp. 

Mong rằng với 3 điều hòa 24000 BTU Toshiba 2 chiều đáng mua năm 2023 nêu trên bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. 

Điều hòa Toshiba không chỉ có khả năng làm mát tốt, êm ái, bền bỉ mà còn là những chiếc điều hòa tiết kiệm điện do đó ngay cả khi có công suất lớn như vậy thì người sử dụng cũng có thể yên tâm vào tiền điện hàng tháng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!