TOP máy lạnh AQUA 18000 BTU giá rẻ đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh AQUA 18000 giá rẻ nhưng vẫn được hãng trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết đem đến không gian mát lành, dễ chịu cho người dùng. Dưới đây sẽ là top những phiên bản máy lạnh Aqua công suất 18000 btu đáng để chọn mua.

Với nhu cầu mua thiết bị làm mát cho các phòng diện tích từ 20 – 30m2 thì các model máy lạnh Aqua 18000 BTU là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” mà người sử dụng có thể cân nhắc. Không chỉ đảm bảo hiệu quả làm mát tốt mà mức giá các dòng điều hòa Aqua này còn rất rẻ và phù hợp với túi tiền của người sử dụng. 

Máy lạnh Aqua 18000 btu AQA-KCR18PA

Máy lạnh Aqua 18000btu AQA-KCR18PA
Máy lạnh Aqua 18000btu AQA-KCR18PA

Với giá bán hiện tại (tháng 5/2023) chỉ từ khoảng 9,2 triệu đồng, thì AQA-KCR18PA hiện đang là một trong những mẫu điều hòa Aqua 18000 BTU giá rẻ đáng mua năm 2023 này. Không chỉ có giá bán rẻ mà dòng điều hòa 1 chiều này còn hội tụ nhiều tính năng mà người sử dụng cần ở một thiết bị làm mát, cụ thể:

  • Thiết kế với tone màu trắng tinh tế và các đường nét bo cong hiện đại, phù hợp với nhiều không gian kiến trúcphongf khác nhau 
  • Dàn nóng máy lạnh sử dụng chất liệu nhôm có phủ lớp chống ăn mòn màu xanh Bluefin phù hợp với thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều ở nước ta.
  • Khả năng làm mát nhanh chóng nhờ máy nén cao cấp và gas lạnh R32 thế hệ mới mang tới  hiệu quả làm mát tốt, góp phần tiết kiệm điện năng khi sử dụng. 
  • Luồng gió thông minh Triple Airflow thổi từ trần mà không thổi trực tiếp vào người đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 
  • Máy lạnh Aqua AQA-KCR18PA được trang bị màng lọc cơ bản giúp lọc sơ bụi đem lại không gian thoáng mát.

Tuy nhiên, do không được trang bị inverter tiết kiệm điện nên bạn cân nhắc sử dụng model này cho các không gian ít sử dụng như phòng họp, phòng bếp gia đình.

Máy lạnh Aqua 18000 btu inverter AQA-RV18QA

Máy lạnh Aqua 18000btu inverter AQA-RV18QA
Máy lạnh Aqua 18000btu inverter AQA-RV18QA

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện tại giá bán máy điều hòa Aqua 18000 BTU inverter AQA-RV18QA đang ở mức từ 10,8 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất rẻ đối với một chiếc điều hòa 18000 BTU inverter trên thị trường hiện nay. Cùng với giá bán phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng thì model máy lạnh này cũng tích hợp nhiều tính năng mà người sử dụng cần ở một chiếc điều hòa gồm:

  • Thiết kế kiểu vuông vắn, màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong các gia đình.
  • Máy nén cao cấp cùng với môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 giúp nâng cao khả năng làm lạnh nhanh chóng. Cùng với đó là đa dạng các lựa chọn chế độ làm mát: chế độ yên tĩnh (Quiet), chế độ ngủ, chế độ khử ẩm…
  • Máy lạnh Aqua AQA-RV18QA 2hp được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm điện ở mức tối đa lên tới 63%. Thiết bị đạt hiệu suất năng lượng chuẩn 5 sao, chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) 5.19 và mức tiêu thụ điện là 1.6kW/h.
  • Máy lạnh được trang bị tấm lọc sơ bụi và cơ chế làm sạch tự động self clean sẽ đem đến không gian trong lành thoáng mát nhất.

Với khả năng tiết kiệm điện, model điều hòa inverter này phù hợp cho cả phòng khách/phòng ngủ kích thước lớn của các gia đình, hoặc phòng làm việc, phòng học tại các cơ quan, trường học…

Máy điều hòa Aqua 18000 btu AQA-KCR18NQ-S

Máy điều hòa Turbo Cool 18000 btu AQA-KCR18NQ-S
Máy điều hòa Turbo Cool 18000 btu AQA-KCR18NQ-S

Phiên bản máy lạnh Aqua 18000 btu giá rẻ tiếp theo bạn có thể tham khảo đó chính là Aqua AQA-KCR18NQ-S. Hiện giá bán của máy điều hòa 1 chiều này ở mức từ 9,1 triệu đồng. Model này cũng được rất nhiều người dùng yêu thích không chỉ bởi giá rẻ mà được trang bị nhiều tính năng hữu ích và cần thiết như:

  • Thiết kế máy lạnh được bo tròn tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại với game màu trắng sang trọng hài hòa với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh chóng Turbo cùng cơ chế thổi gió thông minh đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.
  • Máy cũng được trang bị tấm lọc sơ bụi giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí đem lại môi trường sống trong lành nhất cho con người.

Dòng điều hòa Aqua Aqua 18000 BTU 1 chiều AQA-KCR18NQ-S do không có inverter nên chúng tôi cũng cho rằng bạn nên chọn model này cho các không gian ít sử dụng hoặc thường xuyên có người ra vào như phòng học, phòng họp…

Mong rằng với các model điều hòa Aqua 18000 BTU trên đây người sử dụng đã có cho mình những lựa chọn máy điều hòa giá rẻ, làm mát tốt cho các không gian từ 20-30m2 đáp ứng nhu cầu làm mát cho hè 2023 này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!