TOP máy lạnh AQUA 9000 BTU giá siêu rẻ chỉ từ 4 triệu đồng, làm mát tốt cho hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng người sử dụng đã có thể sở hữu những chiếc máy lạnh Aqua 9000 BTU với thiết kế hiện đại và khả năng làm mát tốt cho hè 2023 này.

Với nhu cầu làm mát cho không gian phòng diện tích nhỏ dưới 15m2 thì những dòng máy lạnh AQUA 9000 BTU là lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ có được hiệu quả làm mát đủ cho diện tích mà mức giá bán rẻ của các dòng điều hòa này cũng phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. 

Nếu như bạn đang cần mua điều hòa giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ dưới 15m2 tại gia đình thì dưới đây là các model mà bạn có thể cân nhắc.

Máy lạnh Aqua 9000 BTU 1 chiều AQA-KCR9PA

Giá bán: 4,75 triệu đồng

Máy lạnh Aqua 9000 BTU AQA-KCR9PA
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-KCR9PA được ưa chuộng sử dụng

Nếu ưu tiên trước tiên của bạn là một chiếc điều hòa 9000 BTU giá rẻ làm mát tốt thì chắc chắn máy lạnh Aqua 1hp AQA-KCR9PA là lựa chọn đáng cân nhắc. Chiếc máy lạnh này sở hữu một thiết kế bo cong đẹp mắt, tone màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống.

Khả năng làm lạnh của máy lạnh 1 chiều 1hp Aqua AQA-KCR9PA luôn được bới máy nén cao cấp cùng với môi chất làm lạnh R32 tiên tiến đưa tới hiệu quả làm mát tốt, cùng với việc thân thiện với môi trường. Sản phẩm còn được tích hợp đa dạng các chế độ làm mát khác nhau như làm lạnh nhanh, làm lạnh êm dịu,…

Mặc dù điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCR9PA không có inverter nhưng công suất tiêu thụ điện của máy lạnh 1 chiều này là 890W – thuộc hàng khá tiết kiệm trong số các dòng điều hòa 9000 BTU không inverter trên thị trường. Ngoài ra, máy cũng được trang bị tấm lọc thô giúp loại bỏ các bụi bẩn mang tới không khí trong lành trong phòng. 

Điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KC9BGES8T

Giá tham khảo: 6,6 triệu đồng

Máy lạnh Aqua 9000 BTU AQA-KC9BGES8T
Điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KC9BGES8T có mức giá rất rẻ trên thị trường

Dòng máy lạnh Aqua 9000 BTU AQA-KC9BGES8T sở hữu công suất làm mát đủ cho phòng ngủ/phòng khách nhỏ tại gia đình, kèm theo đó là đa dạng các chế độ và khả năng điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ/tốc độ gió giúp người sử dụng có được không gian phòng thoải mái như mong muốn. 

Ngoài ra, điểm nhấn của điều hòa 9000 BTU giá rẻ này còn là việc được hãng trang bị tấm lọc ion Bạc có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn kết hợp với chế độ tự làm sạch giúp lọc không khí trong phòng luôn sạch sẽ trong lành.

Thiết kế hiện đại kèm theo màu trắng tinh tế giúp người sử dụng có thể lắp máy điều hòa này cho đa dạng các không gian phòng khác nhau đều rất phù hợp.

Máy lạnh Aqua 9000 BTU 1 chiều AQA-KCR9NQ-S 

Giá tham khảo: 4,85 triệu đồng

Máy Lạnh AQUA 9000 BTU AQA-KCR9NQ-S 
Máy Lạnh AQUA 1.0 HP AQA-KCR9NQ-S giá rẻ phù hợp mọi đối tượng người dùng

Model máy lạnh Aqua 9000 BTU giá rẻ cuối trong danh sách này là AQA-KCR9NQ-S. Sản phẩm sở hữu đường nét bo cong mềm mại tạo bề ngoài tinh tế ấn tượng phù hợp với những không gian đòi hỏi cao về thẩm mỹ. 

Và mặc dù là một chiếc điều hòa 1 chiều không inverter nhưng theo thông số mà nhà sản xuất đưa ra, công suất tiêu thụ điện của Aqua AQA-KCR9NQ-S chỉ 820W – mức khá tiết kiệm điện trong số các dòng điều hòa 9000 BTU không inverter trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó, tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp loại bỏ các bụi bẩn cơ bản mang tới không gian sống trong lành, thoáng đãng cho người sử dụng. 

Kết Luận

Trên đó là những phiên bản máy lạnh Aqua 9000 BTU giá siêu rẻ chỉ từ 4 triệu đồng năm 2023 bạn có thể tham khảo và chọn mua. Không chỉ có giá bán rẻ mà các model này còn đảm bảo hiệu quả lam mát với máy nén cao cấp kèm gas lạnh R32 tốt nhất trên điều hòa hiện nay. 

Cùng với thiết kế hiện đại và tấm lọc bụi cơ bản thì các model này cũng giúp thích nghi tốt với các không gian sử dụng khác nhau. Dẫu vậy, do không có inverter nên người sử dụng chú ý sử dụng điều hòa đúng diện tích phòng, cùng với đó là đảm bảo không gian kín khi sử dụng để đảm bảo không thất thoát khí lạnh, từ đó góp phần tiế kiệm điện khi dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!